Những mối tình ồn ào của Cường Đôla trước khi về chung nhà với Đàm Thu Trang

Trước khi quyết định gắn bó với Đàm Thu Trang, Cường Đôla từng hẹn hò những "bóng hồng" này và nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận. 

Doanh nhân Quốc Cường nổi tiếng đào hoa và "sát gái" trong làng giải trí. Anh từng khiến không ít người ngưỡng mộ vì hẹn hò nhiều mĩ nhân Việt như: Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi trước khi quyết định gắn bó với người đẹp xứ Lạng - Đàm Thu Trang.

Câu chuyện về những bóng hồng đã đi qua cuộc đời Cường Đôla từng gây xôn xao dư luận và thu hút sự chú ý của giới truyền thông suốt một thời gian dài.

nhung moi tinh on ao cua cuong dola truoc khi ve chung nha voi dam thu trang
Những bóng hồng từng đi qua cuộc đời Cường Đôla

Tăng Thanh Hà

Nhắc đến loạt hồ sơ tình ái của Cường Đôla, công chúng không thể không nhớ đến mối tình đầu của thiếu gia phố núi là "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà. Đây là mĩ nhân đầu tiên được Cường Đôla công khai chuyện hẹn hò. Mối tình của họ từng làm hao tốn nhiều giấy mực của báo chí và được không ít người ngưỡng mộ bởi sự trong sáng, hồn nhiên. Dù tại thời điểm đó, Cường Đôla phải chịu áp lực lớn khi bị dư luận so sánh về sự chênh lệch ngoại hình với bạn gái.

nhung moi tinh on ao cua cuong dola truoc khi ve chung nha voi dam thu trang
Cường Đôla và Tăng Thanh Hà thuở còn mặn nồng

Tuy nhiên, về phía mình, Tăng Thanh Hà khẳng định cô từng yêu và tin tưởng Cường Đôla rất nhiều.

Hà Tăng từng kể, cô và Cường Đôla quen nhau khi cô chưa bắt đầu sự nghiệp. Thời điểm công khai yêu Cường Đôla, Tăng Thanh Hà chỉ là một nữ diễn viên phim truyền hình với vẻ đẹp chưa được “khai thác” triệt để và tên tuổi chỉ ở mức bình thường. Chính thời điểm đó, chuyện tình cảm của cô cùng chàng trai mang tên Cường Đôla được công khai trên khắp mặt báo.

Sau này, khi hai người chia tay nhau, Tăng Thanh Hà vẫn khẳng định trong mắt cô, Cường là một người tốt và không có gì để chê trách.

Hồ Ngọc Hà

Sau mối tình sâu nặng với Tăng Thanh Hà, Cường Đôla một lần nữa khiến dư luận "dậy sóng" khi công khai hẹn hò với "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà. Đây là cuộc tình dài và ồn ào nhất trong tình sử của doanh nhân Quốc Cường.

Dù chưa tổ chức đám cưới nhưng anh cùng Hồ Ngọc Hà đã sống chung với nhau như vợ chồng khoảng 10 năm và có một cậu con trai. Hạnh phúc của họ từng được nhiều khán giả mến mộ.

nhung moi tinh on ao cua cuong dola truoc khi ve chung nha voi dam thu trang
Cường Đôla và Hồ Ngọc Hà

Dù đã có một sự nghiệp vững chắc trước khi đến với Cường nhưng không phủ nhận Hồ Ngọc Hà đã thăng hạng hơn nữa nhờ chuyện tình yêu này. Không thể phủ nhận, sánh đôi cùng Cường Đôla, tên tuổi Hà Hồ luôn là chủ đề nằm trên trang nhất các báo và trở thành “Nữ hoàng giải trí”số 1 showbiz Việt hiện nay.

Hạ Vi

Thông tin Cường Đôla hẹn hò diễn viên Hạ Vi được công chúng đồn đoán vào khoảng cuối năm 2017 khi cả hai đăng tải những tấm ảnh có sự trùng hợp trên trang cá nhân. Tuy nhiên tại thời điểm đó, Cường Đôla và Hạ Vi đều giữ thái độ im lặng.

Dù không lên tiếng xác nhận hẹn hò nhưng Cường Đôla và Hạ Vi thường xuyên bị bắt gặp nắm tay nhau đi ăn đêm, hoặc cùng nhau rời khỏi nhà vào buổi sáng. Không những thế Hạ Vi còn xuất hiện bên Cường Đôla trong phòng họp của công ty Quốc Cường Gia Lai với vị trí học việc và hỗ trợ cho bạn trai.

nhung moi tinh on ao cua cuong dola truoc khi ve chung nha voi dam thu trang
Dù không lên tiếng khẳng định hẹn hò với Hạ Vi nhưng Cường Đôla luôn đồng hành cùng cô trên mọi hành trình

Ngay khi chuyện tình của Cường Đôla và Hạ Vi rộ lên, cả hai nhanh chóng nhận được sự chú ý của dư luận. Không thể phủ nhận, nhờ Cường Đôla, từ một hot girl của cộng đồng mạng, Hạ Vi đã trở thành người nổi tiếng chỉ trong nháy mắt.

Tuy nhiên, cặp đôi liên tục vướng tin đồn rạn nứt và hàn gắn trong suốt quãng thời gian xuất hiện cùng nhau. Sau gần 2 năm gắn bó, Hạ Vi và Cường Đôla đã "đường ai nấy đi", cả hai cũng không còn nhắc gì về nhau trên mặt báo.

Đàm Thu Trang

Đàm Thu Trang là cô gái dân tộc Tày sinh năm 1989 tại Lạng Sơn. Cô từng hoạt động nghệ thuật ở lĩnh vực ca hát và người mẫu nhưng không tạo được dấu ấn nổi bật. Cái tên Đàm Thu Trang chỉ được công chúng chú ý và biết đến nhiều hơn sau khi công khai chuyện tình cảm với Cường Đôla.

nhung moi tinh on ao cua cuong dola truoc khi ve chung nha voi dam thu trang
Cường Đôla và Đàm Thu Trang

Nhiều ý kiến đánh giá về nhan sắc, Đàm Thu Trang không nổi bật như những bóng hồng trước đó của doanh nhân phố núi. Về sự nghiệp, cô cũng chỉ là tên tuổi hạng thường, chưa thực sự tỏa sáng. Nhưng cô gái dân tộc Tày lại là người biết cách giữ trái tim anh.

Sau hơn một năm hẹn hò và nhiều lần úp mở chuyện "về chung một nhà", sáng 20/1 Cường Đôla và Đàm Thu Trang đã chính thức tổ chức lễ ăn hỏi tại Lạng Sơn trước sự chứng kiến của gia đình hai bên cùng bạn bè thân thiết.

Trên trang cá nhân, Cường Đôla không ngần ngại chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên vị hôn thê Đàm Thu Trang. Ngoài ra, doanh nhân phố núi cũng gửi lời cảm ơn đến bố mẹ hai bên gia đình đã tác hợp cho anh và vợ nên duyên cau trầu.

nhung moi tinh on ao cua cuong dola truoc khi ve chung nha voi dam thu trang
Cường Đôla và Đàm Thu Trang rạng rỡ bên bà Nguyễn Thị Như Loan - mẹ chú rể
nhung moi tinh on ao cua cuong dola truoc khi ve chung nha voi dam thu trang
Mẹ Cường Đôla trao sính lễ cho con dâu mới. Đây là lần đầu tiên doanh nhân Quốc Cường tổ chức lễ ăn hỏi và là cuộc hôn nhân thứ hai của anh sau khi chia tay vợ cũ Hồ Ngọc Hà.
nhung moi tinh on ao cua cuong dola truoc khi ve chung nha voi dam thu trang
Cặp đôi rạng ngời hạnh phúc trong lễ ăn hỏi
nhung moi tinh on ao cua cuong dola truoc khi ve chung nha voi dam thu trang 'Công tử' Bạc Liêu tậu siêu xe độc nhất Việt Nam của Cường Đôla

Một đại gia tại Bạc Liêu đã quyết định mua chiếc McLaren 570S độ bộ bodykit 570-VX độc nhất Việt Nam, từng thuộc sở hữu ...

nhung moi tinh on ao cua cuong dola truoc khi ve chung nha voi dam thu trang Năm đen đủi của nhà Cường đôla, hơn 70% tài sản 'đội nón ra đi'

So với thời kỳ đỉnh cao của QCG trong một năm qua, gia đình bà chủ Quốc Cường Gia Lai đã đánh mất tới 1.662,4 ...

nhung moi tinh on ao cua cuong dola truoc khi ve chung nha voi dam thu trang Cường Đôla bất ngờ tuyên bố rời Quốc Cường Gia Lai

CTCP Quốc Cường Gia Lai (QCG) vừa công bố thông tin từ nhiệm Thành viên HĐQT của ông Nguyễn Quốc Cường vì lí do cá ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.