Những món quà 20/10 mà bất cứ phụ nữ nào cũng muốn được tặng

Hằng năm, cứ đến dịp ngày 20/10 là cánh mày râu lại phải “vò đầu bứt tai” vì không biết nên tặng gì cho người phụ nữ thân yêu của mình. Cùng xem những gợi ý chọn quà tặng 20/10 ý nghĩa nhất

Ngày Phụ nữ Việt Nam là một ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh phụ nữ, được tổ chức vào ngày 20/10 hàng năm ở Việt Nam. Vào dịp này, phụ nữ Việt Nam được nhiều người bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh dưới nhiều hình thức.

Dưới đây là những gợi ý cho các đấng mày râu về quà tặng 20/10 ý nghĩa nhất dành cho mẹ, vợ, bạn gái và người yêu của mình.

1. Hoa

Có thể bạn sẽ nghe hàng trăm, hàng ngàn câu ca thán từ nửa kia thế giới về sự lãng phí của những bó hoa, nhưng sự thật, hoa vẫn là món quà đơn giản nhưng luôn phát huy hiệu quả. Dù miệng có kêu ca, phàn nàn nhưng chẳng người phụ nữ nào lại có thể giấu được nụ cười khi nhận những bó hoa rực rỡ từ người mình yêu thương trong những dịp đặc biệt như 20/10.

nhung mon qua 2010 ma bat cu phu nu nao cung muon duoc tang
Hoa tươi là món quá không thể thiếu trong ngày 20/10. (Ảnh: Thu Hà)

Sẽ thật ý nghĩa khi bạn dành tặng cho người phụ nữ yêu thương những bó hoa tươi thắm. Hoa giúp bạn quyến rũ hơn trong mắt người yêu, giúp bạn bày tỏ sự biết ơn đến bà, đến mẹ, đến vợ… Tặng hoa thể hiện sự tinh tế trong giao tiếp và đã trở thành nét đẹp văn hóa.

2. Nước hoa

Nước hoa tạo nên sự quyến rũ của người phụ nữ là một trong những gợi ý quà tặng thú vị cho người bạn yêu thương trong dịp 20/10.Một lọ nước hoa đúng với "gu" của người ấy chắc chắn sẽ giúp bạn "ghi điểm" tuyệt đối trong dịp lễ quan trọng này.

nhung mon qua 2010 ma bat cu phu nu nao cung muon duoc tang

Nước hoa là món quà thích hợp để tôn vinh giá trị những người phụ nữ bên cạnh bạn. (Ảnh: Thu Hà)

3. Mỹ phẩm

Hầu hết chị em phụ nữ luôn mong muốn nhận được mỹ phẩm từ người đàn ông của cuộc đời mình, bởi khi tặng nó có nghĩa là bạn đang thể hiện sự quan tâm, am hiểu sâu sắc tới sở thích thói quen của họ.

nhung mon qua 2010 ma bat cu phu nu nao cung muon duoc tang
Mỹ phẩm là món quà tặng 20/10 được nhiều cô nàng yêu thích. (Ảnh: Thu Hà)

Tuy nhiên bạn cần chú ý thói quen của nàng để biết được nàng thích loại mỹ phẩm nào trong số hàng tá mỹ phẩm ngoài thị trường. Sự tinh tế qua cách lựa chọn quà của bạn sẽ kiến nàng ‘mê mẩn’ cả ngày.

4. Bữa tối lãng mạn

Để chiếm được trái tim người phụ nữ bạn yêu mến hãy tự nấu một bữa ăn nhỏ và ấm cúng tại nhà hoặc đặt một bữa tối ấm cúng tại nhà hàng lãng mạn. Cùng nhau thưởng thức món ngon dưới ánh nến lung linh, có hoa tươi là gợi ý tuyệt vời để đấng mày râu hâm nóng tình cảm vợ chồng hoặc chinh phục người phụ nữ mà bạn vẫn thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay.

nhung mon qua 2010 ma bat cu phu nu nao cung muon duoc tang
Bữa tối nhẹ nhàng du dương tiếng nhạc đủ khiến ngày 20/10 của một nửa yêu thương trở nên đáng nhớ (Ảnh: Báo mới)

5. Những lời nói, cử chỉ yêu thương

Ngày 20/10 là một dịp vô cùng đặc biêt vậy nên các đấng mày râu hãy thể hiện tình cảm với người phụ nữ của mình. Lời nói chẳng mất tiền mua nhưng đem lại hiệu quả tinh thần rất lớn. Không cần phải là những lời có cánh, quý ông chỉ cần nói với người phụ nữ của mình những lời lẽ thậm chí là những hành động, cử chỉ thể hiện sự quan tâm thật lòng. Cũng như khi tặng một bó hoa, một món quà, đừng quên viết thêm lời chúc hoặc gửi tin nhắn cho người ấy.

nhung mon qua 2010 ma bat cu phu nu nao cung muon duoc tang
Những lời chúc yêu thương cùng với tấm thiệp nhỏ với những lời chúc ý nghĩa, chân thành là gợi ý tuyệt vời cho bạn. (Ảnh: Báo mới)
chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City