Những món quà 20/11 thiết thực nhất với thầy cô

Nhiều học sinh "vắt óc" suy nghĩ làm sao có được món quà 20/11 ấn tượng nhất với thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Dưới đây là những gợi ý độc đáo cho mọi người.

1. Máy trợ giảng

nhung mon qua 2011 thiet thuc nhat voi thay co
Quà 20/11 là máy trợ giảng là món quà lựa đối với các thầy cô.

Máy trợ giảng sẻ là món quà 20/11 thực sự ý nghĩa và mang lại tính tiện dụng và phục vụ tốt hơn trong công việc giảng dạy cho mỗi giảo viên. Máy trợ giảng hỗ trợ cho giảo viên rất nhiều trong việc giảng dạy và truyền đạt kiến thức đến các học sinh. Một chiếc máy trợ giảng chắc chắn sẻ rất ý nghĩa với các cô giáo.

Có nhiều loại máy trợ giảng với đa dạng mẫu mã, giá cả và chức năng khác nhau. Các bạn nên chọn những loại máy có âm thanh trong, thật với giọng giáo viên nhất sẽ là món quà 20/11 ý nghĩa và thiết thực với giáo viên.

2. Túi xách

nhung mon qua 2011 thiet thuc nhat voi thay co
Những chiếc túi xách chính là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho danh mục quà 20/11.

Những chiếc túi xách chính là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho danh mục quà tặng này. Quan trọng hơn cả, bạn sẽ làm cho cô giáo thấy thú vị lẫn ngạc nhiên khi họ được tặng một chiếc túi xách tay phù hợp cả trong công việc cũng như tham dự những sự kiện đặc biệt.

3. Áo dài truyền thống

Bộ áo dài dành cho cô giáo là một món quà được rất nhiều người lựa chọn cho ngày 20/11. Nếu như bạn có thể chuẩn bị trước thì việc may áo dài tặng cô cũng có thể làm cho món quà trở nên ý nghĩa hơn. Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu sở thích của thầy cô để chọn quà cho hợp ý người được tặng.

4. Son

Đây là những vật dụng không thể thiếu với nhiều cô gái, đặc biệt những cô giáo yêu làm đẹp. Có nhiều thương hiệu son từ bình dân đến cao cấp với đa dạng màu sắc, kiểu son để phù hợp với sở thích của từng người khác nhau. Trước khi quyết định chọn màu son và loại son nào thì các bạn nhớ phải dựa trên sở thích và tính cách của người được tặng nhé.

5. Khăn lụa, khăn len

nhung mon qua 2011 thiet thuc nhat voi thay co
Những chiếc khăn lụa nhẹ nhàng là món quà 20/11 ấn tượng dành tặng các giáo viên nữ.

Mùa thu đông, những chiếc khăn lụa - khăn len là phụ kiện cần thiết được phái đẹp ứng dụng nhiều. Chiếc khăn lụa hoa văn tinh tế có thể kết hợp cùng với chiếc váy xòe xinh xắn hay cùng áo choàng và boot cổ cao cho ngày cuối tuần. Vì vậy chọn khăn vừa mang ý nghĩa ấm áp, vừa thực sự hữu dụng cho cô giáo.

6. Thẻ spa

Nghề giáo là một nghề nhiều áp lực. Một thẻ quà tặng với các dịch vụ mát xa, làm mặt hay móng tay chân sẽ giúp cô giáo của bạn giải tỏa những căng thẳng mệt mỏi.

7. Ví cầm tay

Bạn có thể lựa chọn loại ví đựng tiền thông thường hoặc loại đi tiệc. Cả hai đều là món quà hữu dụng cho các cô giáo.

8. Thuốc tốt cho họng

nhung mon qua 2011 thiet thuc nhat voi thay co
Những loại thuốc tốt cho họng là món quà ý nghĩa tặng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Giáo viên là những người thường xuyên phải nói nhiều và nói liên tục. Điều này ảnh hưởng nhiều đến thanh quản. Nếu giáo viên thường sử dụng phấn để giảng bài thì càng có nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp, xoang. Do đó, chọn những loại thuốc tốt cho họng là một món quà 20/11 thiết thực nhất đối với thầy cô giáo nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

nhung mon qua 2011 thiet thuc nhat voi thay co Gợi ý quà tặng ý nghĩa cho ngày 20/11

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đang cận kề, gợi ý bạn một số món quà ý nghĩa tặng thầy cô giáo nhân dịp trọng ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.