Những nữ ca sĩ đình đám từng công khai song tính gây 'chấn động' Hollywood

Là những ngôi sao nổi tiếng và quyến rũ, song họ đã làm không ngần ngại công khai là song tính bất chấp mọi 'thị phi'.
nhung nu ca si dinh dam tung cong khai song tinh gay chan dong hollywood Khi người song tính bị kì thị trong cộng đồng LGBT

Xã hội hiện nay đã cởi mở hơn rất nhiều về vấn đề giới tính của con người, bởi vậy cũng không ngạc nhiên khi nhiều người nổi tiếng sẵn sàng thừa nhận giới tính với công chúng. Dưới đây là bảy ca sĩ - bảy người phụ nữ - bảy mảnh ghép của cộng đồng LGBT đã công khai mình là người song tính.

1. Lady Gaga

Nàng “quái vật mẹ” của các fan đã công khai mình là người song tính trong một cuộc phỏng vấn với tờ Rolling Stones năm 2009. Cô thừa nhận mình bị thu hút bởi cả phụ nữ lẫn đàn ông. Nữ ca sĩ chia sẻ rằng “Poker Face”, một trong những ca khúc làm nên tên tuổi Lady Gaga trên thị trường âm nhạc quốc tế, được lấy cảm hứng từ chính sự rung động của cô đối với những người phụ nữ.

nhung nu ca si dinh dam tung cong khai song tinh gay chan dong hollywood
Lady Gaga - nữ ca sĩ mang hình tượng nổi loạn, khác biệt của làng nhạc US-UK.

Đã có nhiều nghi ngờ xung quanh lời thú nhận của Lady Gaga. Bởi nữ ca sĩ chưa từng tiết lộ bất cứ mối quan hệ với phụ nữ nào cho giới truyền thông, một số người cho rằng cô chỉ đang PR tên tuổi bằng cách nói dối về giới tính thật. Đáp lại các bình luận ác ý đó, nữ ca sĩ “Born This Way” thẳng thắn nói rằng việc cô thích phụ nữ là sự thật, đó là con người cô và điều đó sẽ không thay đổi dù cho người khác có nói gì đi chăng nữa.

Hiện tại Lady Gaga đang hẹn hò với nhà quản lý tài năng Christian Carino.

2. Miley Cyrus

Cô nàng “Wrecking Ball” Miley Cyrus đã từng úp mở nhiều lần với giới báo chí rằng cô có cảm xúc với người đồng giới. Cô cũng không ngại sử dụng nhiều hành động thân mật với những người bạn gái của mình, như Zoe Kravitz hay Frankie Rayder, trước ống kính truyền thông.

nhung nu ca si dinh dam tung cong khai song tinh gay chan dong hollywood
Miley Cyrus hạnh phúc bên nam diễn viên Liam Hemsworth.

Năm 2015, trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Paper, Miley thừa nhận bản thân là song tính và cô đã biết điều đó từ khi mới mười bốn tuổi. Miley sẵn sàng mở lòng với bất kỳ ai, không phân biệt giới tính, chỉ cần tình cảm của họ là chân thật. Nữ ca sĩ đã nói với mẹ mình và mặc dù không dễ dàng chấp nhận, bà vẫn tin tưởng ở cô.

Cũng như Lady Gaga, bạn gái của nam diễn viên Liam Hemsworth chưa từng công khai mối tình nào với người cùng giới. Cô nói rằng cô không đưa họ ra trước mũi dùi truyền thông, nên đương nhiên người khác không thể biết tên tuổi họ.

3. Halsey

Mới chỉ bước chân vào làng âm nhạc US-UK vài năm gần đây và nổi lên như một hiện tượng từ sau sự kết hợp với bộ đôi DJ The Chainsmokers trong bài hát “Closer”, Halsey là một trong số những nữ ca sĩ công khai song tính có độ phủ sóng cao nhất trong thời điểm hiện tại.

nhung nu ca si dinh dam tung cong khai song tinh gay chan dong hollywood
Nữ ca sĩ Halsey với vẻ ngoài gai góc, cá tính.

Các fan hâm mộ đã đặt ra câu hỏi về xu hướng giới tính của Halsey từ sau MV “Ghost” được nữ ca sĩ tung ra năm 2015, bởi trong MV có nhiều hình ảnh về mối quan hệ đồng tính nữ. Sau đó Halsey cũng đã thừa nhận mình song tính.

Halsey có một quá khứ nhiều sóng gió. Cô là người vô gia cư, từng trải qua cảnh thiếu thốn tiền bạc, chán nản trước cuộc đời, thậm chí từng tự sát bất thành.

4. Fergie (The Black Eyed Peas)

Giọng ca chính của ban nhạc The Black Eyed Peas từng khiến giới truyền thông điên đảo một phen khi tuyên bố mình là người song tính chỉ vài tháng sau lễ kết hôn của cô với nam diễn viên điển trai Josh Duhamel.

nhung nu ca si dinh dam tung cong khai song tinh gay chan dong hollywood
Giọng ca chính của The Black Eyed Peas cùng chồng mình dự sự kiện.

“Với tôi, phụ nữ rất xinh đẹp. Tôi từng có khoảng thời gian vui vẻ cùng các cô gái và không hề xấu hổ về điều đó” - Fergie chia sẻ. Cô cũng nói thêm rằng cô yêu cả các chàng trai tử tế.

5. Sia

Sia Furler, một nữ ca sĩ luôn giấu khuôn mặt mình đằng sau những bộ tóc giả và những bộ đồ màu mè dị hợm, một người phụ nữ từng nghiện rượu, nghiện ma túy, phải trải qua rất nhiều biến cố trong cuộc sống, đã thẳng thắn công khai với truyền thông rằng cô là người song tính.

nhung nu ca si dinh dam tung cong khai song tinh gay chan dong hollywood
Nữ tác giả của ca khúc "Chandelier" đình đám - Sia.

Có thể Sia ngại ngần trong việc để lộ khuôn mặt mình, nhưng cô không hề ngại ngần cho cả thế giới biết con người thật của cô. “Tôi không muốn miêu tả bản thân như một người đồng tính nữ bởi tôi cũng từng hẹn hò với cả nam giới nữa” - Sia chia sẻ trên twitter cá nhân vào năm 2013.

6. Azealia Banks

Nữ rapper Azealia Banks từng chia sẻ trên tờ Rolling Stone rằng cô là người song tính. Cô cho rằng thiên hướng yêu cả hai giới nam và nữ giúp cô có được nhiều người hâm mộ là đồng tính hơn.

nhung nu ca si dinh dam tung cong khai song tinh gay chan dong hollywood
Rapper người da màu Azealia Banks.

Là một nữ nghệ sĩ mang hình tượng mạnh mẽ, cá tính tuy nhiên cũng có một thời gian Azealia Banks rất suy sụp vì bị nghi ngờ là người kì thị LGBT. Cô phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích từ dư luận, bởi thế nên cô đã lên tiếng: “Bạn bè tôi đều là người đồng tính, và tôi cũng là người song tính”.

“Thật mệt mỏi khi phải giải thích mọi thứ với những người mà tôi thậm chí còn chưa nói chuyện cùng lần nào”, nữ rapper bức xúc.

7. Lzzy Hale

Lzzy Hale là người sáng lập ra ban nhạc Rock nổi tiếng từng đoạt giải Grammy - Halestorm. Lzzy Hale công khai song tính trên twitter cá nhân vào năm 2014.

nhung nu ca si dinh dam tung cong khai song tinh gay chan dong hollywood
Lzzy Hale cuồng nhiệt trên sân khấu nhạc rock.

Nhiều người cho rằng với hình tượng rock star nổi loạn, điên cuồng, cũng không khó hiểu khi xu hướng giới tính của Lzzy Hale là song tính. Tuy vậy cũng có một số người phản bác nhận định đó, bởi xu hướng giới tính và tính cách của một con người hoàn toàn không ảnh hưởng đến nhau.

'Đọc thêm'

nhung nu ca si dinh dam tung cong khai song tinh gay chan dong hollywood Song tính và những bí mật ít được tiết lộ

Song tính là những chàng trai từng yêu người đồng giới, nhưng giờ đã quay lại yêu con gái như bình thường.

nhung nu ca si dinh dam tung cong khai song tinh gay chan dong hollywood Những lầm tưởng ngớ ngẩn về người song tính

Với một vài người, khái niệm song tính vẫn còn khó hiểu, và sự lẫn lộn gây ra những cách hiểu sai, định kiến và ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.