Những sao mặc xấu vì những lỗi trang phục ngớ ngẩn

Chẳng biết vô tình hay cố ý mà những người đẹp V-biz luôn lặp đi lặp lại những lỗi trang phục này.

Thanh Lam

Mặc dù đã U50 nhưng vẻ ngoài của Diva Thanh Lam mặn mà không kém những nữ ca sĩ trẻ hiện tại. Thế nhưng, gu thời trang của Diva nhạc Việt lại không hoàn hảo như vẻ đẹp ấy.

nhung sao mac xau vi nhung loi trang phuc ngo ngan
Có nhiều nhận xét cho rằng Thanh Lam ăn mặc không phù hợp với lứa tuổi của mình. Nhưng cho dù ở lứa tuổi nào thì những bộ trang phục này cũng...quá xấu.

Khi nhắc đến Thanh Lam, người ta dễ mường tượng ra những bộ cánh diêm dúa, khó hiểu. Cô thường chọn những bộ trang phục màu nổi với phụ kiện rườm rà, đôi khi chẳng ăn nhập và quá tham lam tới mức "nhức mắt". Điều này khiến cho Thanh Lam không ít lần lọt top “sao mặc xấu”. Và cho đến thời điểm hiện tại, phong cách ăn mặc của Thanh Lam vẫn không hề có dấu hiệu cải thiện.

Mai Khôi

Sở hữu một chất giọng đặc trưng và đã từng tạo sự chú ý trong lĩnh vực âm nhạc, thế nhưng, công chúng lại biết đến Mai Khôi qua style ăn mặc sến súa. Hầu hết những lần cô xuất hiện đều sẽ lọt vào top “sao mặc xấu”, nhưng Mai Khôi vẫn không hề có ý định thay đổi gu thời trang của mình.

nhung sao mac xau vi nhung loi trang phuc ngo ngan
Style đồng bóng và "thả rong" vòng một của Mai Khôi khiến người đối diện phải đỏ mặt

Ấy thế mà cách ăn mặc này lại mang đến cho Mai Khôi một thương hiệu riêng. Và dường như cả showbiz Việt chỉ có mỗi một mình cô dám diện những bộ cánh khó hiểu như thế.

nhung sao mac xau vi nhung loi trang phuc ngo ngan
Đã từng có một Mai Khôi nữ tính, dịu dàng thế này

Đồng Lan

Cũng giống như cô bạn Mai Khôi, Đồng Lan không hề kém cạnh trong gu ăn mặc khó hiểu. Hình ảnh đầu tiên của Đồng Lan tại chương trình “Giọng hát Việt” mùa đầu tiên là một cô gái với mái tóc xù và phong cách bohemian tự do phóng khoáng, đã gây ấn tượng mạnh đến công chúng.

nhung sao mac xau vi nhung loi trang phuc ngo ngan

Thế nhưng, style ăn mặc của Đồng Lan càng lúc càng không giữ được nét đáng yêu như ngày đầu. Thay vào đó là những bộ cánh khó hiểu, rườm rà khiến cho Đồng Lan không ít lần bị công chúng nhận xét là như một “bà điên”. Phong cách bohemian tuy được kết hợp với sự hiện đại với phụ kiện, nhưng vì quá tham lam nên tổng thể trang phục luôn rườm rà, rối mắt.

nhung sao mac xau vi nhung loi trang phuc ngo ngan
Đồng Lan chỉ cần như thế này đã rất đáng yêu rồi.

Phi Thanh Vân

Từng là một người mẫu với thân hình vô cùng nóng bỏng, ai cũng nuối tiếc hình ảnh ấy khi nhìn thấy Phi Thanh Vân ở thì hiện tại. Dù vậy, nếu chú trọng vào phong cách ăn mặc thì có khi hình ảnh của Phi Thanh Vân cũng sẽ được vớt vác phần nào.

nhung sao mac xau vi nhung loi trang phuc ngo ngan
Các khuyết điểm trên cơ thể của Phi Thanh Vân cứ thế được phô bày

Nhưng rất tiếc là không. Sự xuất hiện của những bộ váy cô mặc trong các sự kiện luôn có mặt trong top sao mặc xấu. Từ chất liệu đến kiểu dáng, những bộ váy này bị đánh giá là có phần “rẻ tiền”, kém sang. Hơn hết, chúng không giúp cô che đi mà còn làm lộ ra những khuyết điểm trên cơ thể.

Đông Nhi

Style ăn mặc của Đông Nhi cũng là điều khiến nhiều người khá đau đầu. Trái ngược hoàn toàn với phong độ trong lĩnh vực ca hát của mình, Đông Nhi là gương mặt thân quen của top “sao mặc xấu”.

nhung sao mac xau vi nhung loi trang phuc ngo ngan
Ngay cả trong "The Voice" 2017 là sự kiện gần đây nhất Đông Nhi xuất hiện, cô vẫn mắc phải lỗi trang phục khiến bản thân trông sền sẫm và già đi.

Chỉ tính riêng với trang phục biểu diễn, những chiếc quần bó chẽn không ít lần khiến Đông Nhi phải ngẫn tò te vì lộ vùng nhạy cảm. Không những thế, Đông Nhi dễ dàng bị bắt gặp với những bộ trang phục có phần già dặn hơn so với độ tuổi của mình. Và chắc rằng, không có nữ nghệ sĩ Việt nào lại có hẳn một vụ lùm xùm kiện tụng chỉ vì một chiếc váy lọt top “sau mặc xấu” như Đông Nhi.

Hoàng Thùy Linh

Khác với những trường hợp trên, phong độ lẫn phong cách của Hoàng Thùy Linh đa phần là ổn định, nếu không nói đến việc cô là một sao nữ mặc đẹp của showbiz Việt. Thế nhưng, Hoàng Thùy Linh lại không ít lần gặp phải những sự cố trang phục ngay trên sân khấu hay thậm chí trên sóng truyền hình.

nhung sao mac xau vi nhung loi trang phuc ngo ngan
Hoàng Thùy Linh và những sự cố trang phục oái oăm.

Những sự cố như thế này không những khiến cho người nghệ sĩ thấy khó xử mà còn khiến cho người chứng khiến phải ngượng mặt thay. Hy vọng êkip phục trang của Hoàng Thùy Linh sẽ giúp cô chuẩn bị cẩn thận hơn vào những lần tới.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.