Những smartphone chụp ảnh thiếu sáng tốt cho đêm Noel

Dưới đây là một số mẫu smartphone có khả năng chụp ảnh ấn tượng ngay cả khi điều kiện ánh sáng không quá lý tưởng.

Samsung Galazy S7 Edge (khoảng 18,5 triệu đồng)

nhung smartphone chup anh thieu sang tot cho dem halloween
Samsung Galaxy S7

Galaxy S7 Edge có lẽ là điện thoại chụp ảnh thiếu sáng tốt nhất có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay. Máy ảnh chính của chiếc flagship đến từ Samsung có độ phân giải 12 MP, khẩu độ lớn f/1.7, và đặc biệt là công nghệ Dual Pixel tân tiến mang đến cho Galaxy S7 Edge hình ảnh có độ sáng cao, chi tiết, sắc nét dù được chụp trong điều kiện ánh sáng rất yếu.

Ngoài ra khả năng lấy nét cảm biến kép cho phép chiếc smartphone này chụp ảnh nhanh mà không bị vẫn giữ được chất lượng hình ảnh tốt.

HTC 10 (khoảng 17 triệu đồng)

nhung smartphone chup anh thieu sang tot cho dem halloween
HTC 10

Trước đây, những chiếc điện thoại của HTC chưa bao giờ được đánh giá quá cao ở khả năng chụp hình. Tuy nhiên, HTC 10 lại mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác.

Chiếc smartphone này được cung cấp camera độ phân giải máy ảnh chính 12 MP công nghệ Ultra Pixels, đèn flash ở cả 2 mặt, khẩu độ tương đối cao f/1.8, cảm biến và điểm ảnh được tích hợp theo máy rất tốt làm cho bức ảnh, dù chụp trong điều kiện ánh sáng không quá lý tưởng, vẫn cho màu sắc tái ổn định và chân thực.

Ngoài ra camera phụ 5 MP cũng được cải thiện khả năng chụp trong bóng tối, cho những hình selfie đẹp và nịnh mắt.

Galaxy J7 Prime (khoảng hơn 6 triệu đồng)

nhung smartphone chup anh thieu sang tot cho dem halloween
Galaxy J7 Prime

Dù là một chiếc smartphone tầm trung nhưng những gì mà Samsung mang đến cho camera trên J7 Prime lại khá ổn. Camera trước 13 MP cho những bức ảnh độ chi tiết tương đối tốt, đặc biệt, khi chụp hình trong bóng đêm hay độ sáng không lí tưởng, ống kính f/1.9 ở cả 2 camera phát huy tác dụng giúp máy bắt sáng tốt hơn.

Tuy nhiên, nhược điểm trên máy ảnh của J7 Prime lại nằm ở khả năng lấy nét còn khá chậm. Dẫu vậy, J7 vẫn là một lựa chọn hợp lí nếu bạn đang cần một chiếc điện thoại có thể chụp tốt khi đi chơi vào ban đêm.

Sony XZ (15 triệu đồng)

nhung smartphone chup anh thieu sang tot cho dem halloween
Sony XZ

Sony XZ sở hữu camera có khả năng chụp hình mạnh mẽ không chỉ trong điều kiện thông thường mà cả khi ánh sáng không được hỗ trợ. Camera chính của máy có độ phân giải lên đến 23 MP, khẩu độ f/2.0; ống kính góc rộng, tiêu cự chỉ 24 mm giúp máy thu được nhiều không gian hơn các smartphone khác. Sony cũng bổ sung thêm tính năng lấy nét laser và cảm biến RGB kiêm cảm biến hồng ngoại tăng tốc độ bắt nét.

Cùng với nhiều tùy chọn như làm mịn da, chế độ chụp mờ phông nền, chống nhòe chuyển động, phong cảnh, chân dung đêm…, camera trên Sony XZ đủ làm người dùng cảm thấy hài lòng.

iPhone 6S Plus (giá tham khảo bản 64 GB: khoảng 23 triệu đồng)

nhung smartphone chup anh thieu sang tot cho dem halloween
iPhone 6S Plus

“Siêu phẩm” iPhone 6S Plus được Apple trang bị cho những công nghệ chụp ảnh tối ưu như cảm biến 12MP đạt điểm ảnh 1.22 micro, khẩu độ f 2.2, mang lại những bức hình có độ tương phản cao, rõ ràng, tươi tắn. Đèn flash cùng ông nghệ ổn đinh hình ảnh quang học là điểm cộng giúp smartphone này có được những bức ảnh ban đêm khá ấn tượng.

Ngay cả khi "tự sướng" với camera trước 5MP của iPhone 6S Plus, những bức ảnh được thực hiện trong ánh sáng thấp vẫn có màu sắc đẹp và tự nhiên.

nhung smartphone chup anh thieu sang tot cho dem halloween 5 smartphone dành riêng cho tín đồ selfie trong tầm giá 5 triệu

5 lựa chọn điện thoại thông minh dành cho những người đam mê "tự sướng" trong tầm giá chỉ khoảng 5 triệu đồng.

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.