Những tình huống 'khó đỡ' trong gameshow thời trang

Thí sinh “chê” bạn thân của giám khảo không có mắt thẩm mỹ tốt hay giám khảo đuổi thẳng thí sinh ra về là những tình huống “khó đỡ” nhất trong tập 2 của chương trình Nâng Tầm Đẳng Cấp – Biệt Đội Phong Cách.
nhung tinh huong kho do trong gameshow thoi trang
Ban Giám khảo gặp khá nhiều tình huống "khó đỡ" trong chương trình.

Tập tiếp theo của Nâng Tầm Đẳng Cấp – Biệt Đội Phong Cách, ban giám khảo Lê Minh Ngọc – Nam Trung – Á hậu Thuý Vân tiếp tục gặp gỡ với các ứng viên stylist đầy tiềm năng. Chuyên gia định hình phong cách Lê Minh Ngọc cho biết tiêu chí đánh giá của anh ở một stylist là sự sáng tạo, cá tính bản thân và phải luôn luôn nổi bật.

Và, thí sinh gây ấn tượng nhất trong tập này là Long Giang, từng làm stylist cho Á hậu Nguyễn Thị Loan. Trong phần ứng đáp, Long Giang đã khiến giám khảo lẫn khán giả “nóng mặt” khi thẳng thừng chê Á hậu Nguyễn Thị Loan – bạn thân của giám khảo Á hậu Thúy Vân về gu thẩm mỹ không tốt.

nhung tinh huong kho do trong gameshow thoi trang
Long Giang thí sinh gây ấn tượng mạnh với Ban Giám khảo.

Đó là khi, giám khảo Lê Minh Ngọc đưa ra tình huống: “Khi em làm cho Nguyễn Thị Loan, em đeo khuyên tai cho cô ấy nhưng mà cô ấy không thích, em lại không thỏa hiệp thì hai người sẽ không đi đến đâu cả, mà nếu em thỏa hiệp thì em quá yếu kém, vậy em sẽ thế nào?”. Thì ngay lập tức, Long Giang thẳng thắn cho rằng người đẹp Nguyễn Thị Loan không phải là người có mắt thẩm mỹ tốt: “Em phải nói thật là chị Nguyễn Loan không phải là người có mắt thẩm mỹ tốt nên chị mới cần tới em”. Tuy nhiên, câu trả lời của Long Giang lại nhận được sự hài lòng của giám khảo Lê Minh Ngọc: “Cá nhân anh thấy câu này quá hay, em hiểu được khách hàng”.

Một câu chuyện khác cũng gây không ít sự chú ý trong tập 2 là việc giám khảo Lê Minh Ngọc thẳng thừng đuổi thí sinh ra về vì không có sự tôn trọng đối với giám khảo và khán giả.

Thí sinh đó là Anh Trung, người đã mang đến một bộ trang phục do chính mình thiết kế và thực hiện từ đầu đến cuối. Anh Trung chia sẻ về bộ trang phục: “Đây là sản phẩm trong một bộ sưu tập mình từng tham dự cuộc thi thiết kế phong cách Nhật. Lấy ý tưởng từ chim hạc, có sử dụng thêu tay và có sự kết hợp giữa Á Đông và châu Âu. Phom dáng áo vest châu Âu nhưng chứa đựng hình ảnh Á Đông”.

nhung tinh huong kho do trong gameshow thoi trang
Anh Trung và bộ trang phục gây thất vọng.

Á hậu Thuý Vân ngay lập tức thích thú trước bộ trang phục và cô nhanh chóng choàng thử áo khoác để “ôn lại kỉ niệm” khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế tại Nhật Bản vào năm 2015.

Tuy nhiên, giám khảo Lê Minh Ngọc lại nhận xét Anh Trung đã chọn sai trang phục cho người mẫu đi cùng anh vì không hợp chút nào trong khi bộ sưu tập còn rất nhiều mẫu khác. Lê Minh Ngọc cho rằng, phần áo đen nổi hơn toàn bộ phần quần trắng còn lại nên anh mới thấy “xấu”. “Khi bạn làm gì bạn phải hiểu về nó. Khi bạn làm cho mọi người bạn phải biết lợi thế của người ta là gì. Bạn không đưa được lợi thế của Thuý là bạn “fail” rồi. Làm stylist là phải làm sản phẩm hợp với khách hàng, cho khách hàng yêu thích và gương mặt đấy phải vừa vặn với tóc tai, vóng dáng, gương mặt, make up của mình”, Lê Minh Ngọc nói.

Ngay sau đó, Anh Trung giải thích bộ đồ này anh không thiết kế cho Thuý (người mẫu đi cùng anh) thì lập tức giám khảo Lê Minh Ngọc bảo thí sinh này ra về vì cảm thấy không hài lòng với câu trả lời: “Anh không quan tâm, bởi em đang thi ở đây mà. Em phải đưa lên đây cái gì hoàn hảo nhất chứ em không thể đưa lên 1 sản phẩm mà bảo là “tôi làm bộ này cho chị khác nhưng tôi mặc tạm cho chị này để dự thi” thì em đi về liền, bởi vì em không tôn trọng chúng tôi”.

Nhiều tình huống quyết liệt, gay cấn trong những tập đầu tiên của chương trình đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

Oanh Thủy

Ảnh: BTC


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Chung cư Cầu Giấy, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm đồng loạt tăng giá
Trong hai tháng qua, nhiều dự án căn hộ thứ cấp ở trung tâm Hà Nội đã tăng giá hàng trăm triệu đồng.