Á hậu Thúy Vân ngồi ghế nóng chương trình thời trang

Nếu như trước đây, Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu quốc tế 2015 Thúy Vân thường ngồi ghế nóng với vai trò khách mời thì giờ đây cô trở thành giám khảo chính thức của một chương trình về thời trang.
a hau thuy van ngoi ghe nong chuong trinh thoi trang
Á hậu Thúy Vân trở thành bộ ba quyền lực.

Chương trình truyền hình thực tế Nâng tầm đẳng cấp – Biệt đội phong cách là nơi giúp cho những người trẻ trong lĩnh vực stylist, trang điểm và người mẫu có cơ hội được thể hiện bản thân và được truyền cảm hứng làm nghề từ những chuyên gia hàng đầu về các lãnh vực trên.

Cầm trịch trên những chiếc ghế nóng quyền lực là những tên tuổi hàng đầu trong từng lĩnh vực, bao gồm: Á hậu Quốc tế Thuý Vân, Chuyên gia trang điểm Nam Trung và Chuyên gia tạo hình phong cách Lê Minh Ngọc.

Với xuất phát điểm là một người mẫu, Thuý Vân đã có một bước tiến rất ấn tượng trong 2 năm vừa qua và giành ngôi vị Á hậu Quốc Tế 2015 một cách đầy thuyết phục. Cô từng “chinh chiến” lâu dài trên sàn catwalk và mang trong mình nhiều kinh nghiệm của một người mẫu.

a hau thuy van ngoi ghe nong chuong trinh thoi trang
Á hậu Thúy Vân

Năm 2014, với phong thái tự tin, ăn nói lưu loát, trôi chảy, thông minh và không ngại thể hiện bản thân, Thuý Vân đã trở thành Á hậu 1 của cuộc thi và được đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Quốc tế 2015 tổ chức tại Nhật Bản – một trong 4 cuộc thi Hoa hậu lớn nhất trên thế giới.

Tại đây, sự tự tin, hoạt ngôn cùng phong thái, cách làm việc chuyên nghiệp và đặc biệt sự thông minh trong ứng xử đã giúp Thuý Vân trở thành Á hậu 3 của Hoa hậu Quốc tế 2015 – vị trí cao nhất mà nhan sắc Việt Nam đạt được trên đấu trường sắc đẹp quốc tế từ trước tới nay.

Từ một người mẫu, Thuý Vân đã nỗ lực “nâng tầm” bản thân thành Á hậu Quốc tế, niềm tự hào của nhan sắc Việt. Cô đã lọt vào top Hoa hậu ứng xử hay nhất do chuyên trang sắc đẹp Missosology bình chọn. Đến với Nâng tầm đẳng cấp – Biệt đội phong cách, Thuý Vân sẽ dùng kinh nghiệm của mình để các thí sinh thuộc lĩnh vực Model (người mẫu) có thể toả sáng và trở thành những người mẫu sáng giá của làng mẫu Việt trong thời gian tới.

a hau thuy van ngoi ghe nong chuong trinh thoi trang

Ngồi ghế nóng cùng Á hậu Quốc tế Thuý Vân là chuyên gia trang điểm Nam Trung. Với hơn 10 năm tuổi nghề, Nam Trung hiện đang là chuyên gia trang điểm hàng đầu Việt Nam. Những tên tuổi hàng đầu showbiz đều tin tưởng vào bàn tay “phù thuỷ”, biến hoá của Nam Trung. Không những thế, giám khảo Nam Trung còn là stylist, nhà tư vấn sắc đẹp cho những tạp chí thời trang, chương trình thời trang nổi tiếng.

Mảnh ghép cuối trong “bộ ba quyền lực” của chương trình là stylist hàng đầu làng thời trang Việt – chuyên gia tạo hình phong cách Lê Minh Ngọc. Tên tuổi Lê Minh Ngọc càng trở nên sáng giá khi anh trở thành stylist cho các ngôi sạo hạng A như ca sĩ Hồ Ngọc Hà hay siêu mẫu Thanh Hằng. Vị Giám khảo này còn là biên tập viên của các tạp chí thời trang nổi tiếng như Elle, Đẹp, F Fashion. Gần đây, hình ảnh Lê Minh Ngọc càng gần với khán giả hơn qua chương trình Bitches in town, nơi anh vô cùng thẳng thắn nêu ra quan điểm, lập luận chặt chẽ nhưng vẫn giữ được sự hài hước, hóm hỉnh rất riêng.

Oanh Thủy

Ảnh: Ân Nguyễn

chọn
Hai luật lớn về bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7
Bộ Tư pháp vừa công bố hồ sơ thẩm định dự thảo nghị quyết cho phép Luật Nhà ở 2023 và Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực sớm nửa năm.