Nikkei: iPhone 8 sẽ có màn hình 5,8 inch

Hai mẫu khác là iPhone 7s sẽ có màn 4,7 inch và iPhone 7s Plus sở hữu màn 5,5 inch, vẫn sử dụng tấm nền màn hình LCD như các đời trước.
iphone 8 se co man hinh 58 inch

Trang báo Nikkei uy tín của Nhật Bản mới đây khẳng định mẫu iPhone kỷ niệm 10 năm ra mắt (iPhone 8) sẽ có màn hình OLED rộng 5,8 inch. Thông tin này trùng với những gì mà chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo đưa ra đến nay.

Như vậy, iPhone 8 sẽ là model có màn hình lớn nhất trong số 3 máy iPhone dự kiến ra mắt năm 2017. Hai mẫu khác là iPhone 7s sẽ có màn 4,7 inch và iPhone 7s Plus sở hữu màn 5,5 inch, vẫn sử dụng tấm nền màn hình LCD như các đời trước.

Phần hiển thị trên màn hình của iPhone 8 thực tế chỉ 5,1 hoặc 5,15 inch. Khoảng trống còn lại dành cho vùng chức năng, nơi phím Home vật lý truyền thống được thay thế. Với thiết kế này, sản phẩm nhiều khả năng sẽ có màn hình tràn ra hai cạnh.

Chuyên gia Kuo tiết lộ iPhone 8 sẽ mang đến một camera trước có tính cách mạng khi chụp được ảnh selfie 3D, với khả năng nhận diện khuôn mặt để mở khóa điện thoại và xác nhận danh tính. Tính năng này được kỳ vọng sẽ phát triển thêm để thay thế Touch ID hiện nay để không còn phụ thuộc vào máy quét vân tay.

Cũng theo báo Nikkei, màn hình lớn hơn cũng khiến giá trung bình của iPhone tăng lên (hiện tại đang khoảng 700 USD). Một số dự đoán từng cho rằng iPhone 8 sẽ có giá tối thiểu 1.000 USD, biến đây trở thành một mẫu điện thoại hạng sang. Giá cao sẽ càng làm tăng tính nổi bật của thiết bị, chưa kể đến những tính năng mới nào sẽ có trên máy.

iphone 8 se co man hinh 58 inch iPhone 8 khó có cơ hội sử dụng kết nối USB-C, Apple vẫn là 'con buôn' quá tài giỏi

Theo Cnet, Apple luôn có cổng kết nối riêng trên các thiết bị iOS và hãng chưa có ý định thay đổi điều này. Do ...

iphone 8 se co man hinh 58 inch Camera "tự sướng" của iPhone 8 sẽ mang tính cách mạng?

Một chuyên gia dự đoán sẽ có "cách mạng" trên máy ảnh trước của iPhone 8. Ming-Chi Kuo, nhà phân tích nổi tiếng đến từ ...

iphone 8 se co man hinh 58 inch Giá iPhone 8 có thể hơn 1.000 USD

Mẫu điện thoại kỷ niệm 10 năm ra đời thương hiệu iPhone có thể trang bị những tính năng mới và màn hình lớn tới ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.