Nói lời sau cùng, bác sĩ Hoàng Công Lương khẳng định 'bị cáo hoàn toàn vô tội'

Nói lời sau cùng, bị cáo Hoàng Công Lương cũng gửi lời xin lỗi gia đình những nạn nhân tử vong; chia sẻ nỗi đau thể xác, tinh thần với các nạn nhân còn lại. "Bị cáo khẳng định bị cáo hoàn toàn vô tội", bị cáo Lương nhấn mạnh.

Chiều 30/5, TAND TP Hòa Bình tuyên bố kết thúc phần tranh luận trong vụ án vô ý làm chết người khi chạy thận tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình (BV Hòa Bình). Trước khi tòa vào nghị án, các bị cáo được nói lời sau cùng.

noi loi sau cung bac si hoang cong luong khang dinh bi cao hoan toan vo toi
Các bị cáo được nói lời sau cùng

Trước tiên, bị cáo Bùi Mạnh Quốc - GĐ công ty Trâm Anh xin gửi lời xin lỗi tới gia đình các nạn nhân đồng thời cảm ơn họ đã xin giảm án cho mình.

Bị cáo Quốc cũng cảm ơn kiểm sát viên và các luật sư, HĐXX.

“Bị cáo biết được lỗi của mình, mong tòa xem xét các tình tiết khách quan dẫn đến lỗi của bị cáo cũng như các tình tiết giảm nhẹ, cho bị cáo mức án nhẹ để về chăm lo cho con cái”, bị cáo Quốc nói.

Bị cáo Trần Văn Sơn cũng gửi lời xin lỗi, chia sẻ chân thành với gia đình các nạn nhân.

Theo bị cáo Sơn, công việc của bị cáo không chỉ có hệ thống RO không kiểm tra chất lượng mà tất cả các thiết bị khác như máy thở, máy gây mê… cũng chỉ nhận bàn giao từ công ty rồi sử dụng chứ không có cơ quan, đơn vị nào đứng ra kiểm tra sau sửa chữa.

Bị cáo nghĩ trang thiết bị y tế sau khi sửa chữa phải có người, đơn vị kiểm soát lại chất lượng. Không có kỹ sư nào bảo họ có thể kiểm tra được chất lượng sau sửa chữa.

"Mong sau sự việc, sẽ có đơn vị kiểm tra các thiết bị sau khi sửa chữa. Mong tòa cho bị cáo mức án thấp nhất", bị cáo Sơn nói.

Nói lời sau cùng, bị cáo Hoàng Công Lương cũng gửi lời xin lỗi gia đình những nạn nhân tử vong; chia sẻ nỗi đau thể xác, tinh thần với các nạn nhân còn lại.

"Sau 12 ngày phiên tòa diễn ra, bị cáo khẳng định bị cáo hoàn toàn vô tội", bị cáo Lương nhấn mạnh.

Cũng theo bị cáo Lương: "Mong HĐXX xem xét vụ án khách quan, tuyên án đúng người đúng tội và tuyên bị cáo vô tội để bị cáo trở về công việc khám chữa bệnh của mình. Để các nhân viên y tế trên cả nước tin tưởng pháp luật, yên tâm công tác".

Sau khi nghị án, HĐXX quyết định sẽ kéo dài thời gian nghị án và tuyên án vào 14h ngày 5/6.

noi loi sau cung bac si hoang cong luong khang dinh bi cao hoan toan vo toi [Live] Xét xử BS Hoàng Công Lương chiều 30/5: Luật sư bào chữa liên tục phản bác VKS

Ngày 29/5, VKS đề nghị HĐXX trả lại hồ sơ để điều tra bổ sung. Trong buổi sáng 30/5, đề nghị trên của VKS không ...

noi loi sau cung bac si hoang cong luong khang dinh bi cao hoan toan vo toi Vì sao Bộ trưởng Y tế im lặng trong vụ xử BS Hoàng Công Lương?

ĐBQH Nguyễn Lân Hiếu đã đưa ra một số lý do Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến im lặng trước vụ xét xử ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.