Nói về tin đồn xích mích Kỳ Duyên, Huyền My lần đầu cho biết nguyên nhân khiến hai chị em 'né nhau ra'

Huyền My khẳng định giữa cô và Kỳ Duyên chưa từng tồn tại bất cứ xích mích nào, tuy nhiên xác nhận từng có khoảng thời gian "né nhau ra" vì dư luận.
noi ve tin don xich mich ky duyen huyen my lan dau cho biet nguyen nhan khien hai chi em ne nhau ra Mặt 'như bánh bao ngâm nước': Chuyện gì đang xảy ra với gương mặt của Huyền My?

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014 và Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên - Huyền My liên tục bị đặt lên bàn cân so sánh. Nếu như Huyền My nhận được nhiều lời khen về ngoại hình, Kỳ Duyên lại gặp không ít chỉ trích về dung mạo có phần "kém sắc" hơn so với đàn chị.

Thậm chí sau cuộc thi, hai mỹ nhân từng nhiều lần vướng tin đồn "bằng mặt nhưng không bằng lòng" vì sự gượng gạo khi chụp hình cùng nhau ở các sự kiện.

noi ve tin don xich mich ky duyen huyen my lan dau cho biet nguyen nhan khien hai chi em ne nhau ra
Nhan sắc lúc đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 của Kỳ Duyên bị so sánh với Huyền My.

Không những thế, một thời gian Hoa hậu Việt Nam 2014 liên tục vướng vào ồn ào không hay. Nhiều tin đồn cho rằng người đứng sau loạt tai tiếng của Kỳ Duyên không ai khác ngoài Huyền My. Tại thời điểm đó, Huyền My - Kỳ Duyên cũng không thường xuyên gặp gỡ khiến dư luận càng tin những thông tin trên là sự thật.

Trước loạt tin đồn nổ ra, cả 2 vẫn có những cách riêng để chứng minh mối quan hệ của họ không phải "chiến tranh lạnh" như lời đồn. Chẳng hạn như Kỳ Duyên - Huyền My thường xuyên "like" ảnh, động viên nhau trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, bộ đôi mỹ nhân còn xuất hiện "chị ngả em nâng" khi tham gia chung sự kiện.

Từ việc tránh mặt cho tới thân thiết trở lại khiến dư luận hoài nghi hai nàng hậu đã làm lành.

noi ve tin don xich mich ky duyen huyen my lan dau cho biet nguyen nhan khien hai chi em ne nhau ra
Huyền My tiết lộ mối quan hệ với Kỳ Duyên vẫn rất tốt đẹp cho đến khi thi xong Hoa hậu Việt Nam 2014.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Huyền My lần đầu tiên trải lòng về nghi án mâu thuẫn đàn em. Người đẹp khẳng định giữa cô và Kỳ Duyên chưa từng tồn tại bất cứ xích mích nào, tuy nhiên xác nhận từng có khoảng thời gian "né nhau ra" vì dư luận.

"Đây có lẽ cũng là lần duy nhất mà tôi sẽ lên tiếng. Thực ra mối quan hệ của tôi và Kỳ Duyên và nghĩ là ngay từ trong cuộc thi là vô cùng tốt đẹp khi mà 2 chị em luôn luôn đi cùng nhau và cũng giúp đỡ nhau rất nhiều việc. Lúc đấy tôi cũng khá thân thiết với gia đình của Duyên và cũng hay nói chuyện với các bác. Cho đến khi thi xong, 2 chị em vô tình bị khán giả đặt lên bàn cân so sánh, sau đấy có rất nhiều lời đồn xảy ra và tôi nghĩ là Duyên cũng không thể chứng thực được là có đúng như lời đồn hay không, nên chính vì thế cả 2 chị em cũng hơi tự né ra một chút, tránh việc xuất hiện ở gần nhau hơn.

Sau đó cũng liên tiếp có những tin đồn không hay xảy ra, rất nhiều tin đồn cho rằng tôi ghen ghét Kỳ Duyên hay tôi là người đứng đằng sau những câu chuyện nói xấu Kỳ Duyên.

Sự thật không phải như vậy, tôi không có gì phải ghen hay ghét bỏ Kỳ Duyên cả. Nếu đã không thích ai thì tôi nhất quyết sẽ không nói chuyện hay cười nói nói như không có chuyện gì", Huyền My bộc bạch.

noi ve tin don xich mich ky duyen huyen my lan dau cho biet nguyen nhan khien hai chi em ne nhau ra

Huyền My hi vọng sau này khán giả có cái nhìn cởi mở hơn về mối quan hệ của hai chị em.

Chân dài sinh năm 1995 cũng tiết lộ, đến thời điểm hiện tại cô và mỹ nhân Nam Định đã nói chuyện với nhau nhiều hơn. "Tôi nghĩ là Kỳ Duyên đã hiểu được câu chuyện này, tôi từng nghĩ mình sẽ không lên tiếng phân trần nhưng mà hiện tại cả hai chị em cũng đã có những kế hoạch riêng cho mình nên cũng nên nói ra một lần cho bản thân tôi không còn áy náy mỗi khi đọc những bình luận không hay về mình.

Tôi hy vọng sau những chia sẻ này thì khán giả sẽ có cái nhìn cởi mở hơn về mối quan hệ của hai chị em", Huyền My tâm sự.

noi ve tin don xich mich ky duyen huyen my lan dau cho biet nguyen nhan khien hai chi em ne nhau ra Những bộ phim chiếu rạp tết 2019 được săn lùng nhiều nhất

Trạng Quỳnh, Cua lại vợ bầu, Táo quậy, Đại chiến âm dương là những bộ phim chiếu rạp tết 2019 đang được khán giả "săn ...

noi ve tin don xich mich ky duyen huyen my lan dau cho biet nguyen nhan khien hai chi em ne nhau ra Chí Trung và Lan Hương - 2 'vị cứu tinh' của Táo quân 2019

Nếu như những câu nói của Táo giáo dục (NSƯT Chí Trung) mang đến tiếng cười sâu cay cho khán giả thì những chia sẻ ...

noi ve tin don xich mich ky duyen huyen my lan dau cho biet nguyen nhan khien hai chi em ne nhau ra Sao Việt chúc Tết độc giả Việt Nam Mới nhân dịp đầu Xuân Kỷ Hợi

Nhiều sao Việt đã dành những lời chúc tốt đẹp tới độc giả Việt Nam Mới nhân dịp đầu Xuân Kỷ Hợi 2019.

noi ve tin don xich mich ky duyen huyen my lan dau cho biet nguyen nhan khien hai chi em ne nhau ra [Infographic] 9 câu nói đau thấu tim trong Táo quân 2019

Táo quân 2019 để lại ấn tượng với nhiều câu nói sâu cay nhưng cũng không kém phần hài hước của các nhân vật.

noi ve tin don xich mich ky duyen huyen my lan dau cho biet nguyen nhan khien hai chi em ne nhau ra Trung Ruồi, Đỗ Duy Nam 'chào sân' Táo quân 2019 đầy thú vị

Hai nam diễn viên trẻ Trung Ruồi và Đỗ Duy Nam đảm nhệm vai diễn Phó thiên lôi trong Táo Quân 2019.

noi ve tin don xich mich ky duyen huyen my lan dau cho biet nguyen nhan khien hai chi em ne nhau ra Nam thanh nữ tú làng giải trí rộn ràng khoe ảnh áo dài đón Xuân Kỷ Hợi

Tết Kỷ Hợi sắp đến, hòa chung không khí xuân trên khắp nẻo đường, nghệ sĩ Việt cũng hào hứng chọn cho mình trang phục ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.