Nokia 3310 mới có thể vẫn là 'điện thoại cục gạch'

Model được dự đoán sở hữu màn hình màu nhưng vẫn là điện thoại cơ bản với bàn phím cứng.

Thông tin về sự trở lại của "huyền thoại" Nokia 3310 tại MWC 2017 ngoài tên gọi chưa có thêm gì khác. Mới đây, theo PhoneArena, mẫu điện thoại đình đám một thời cho rằng model tái sinh vẫn là một chiếc điện thoại "cục gạch", thay vì là smartphone như không ít người kỳ vọng.

nokia 3310 moi co the van la dien thoai cuc gach

Ngoại hình của máy có thể mang những thay đổi nhỏ,phù hợp với ngôn ngữ thiết kế mới, hiện đại hơn. Máy có thể được làm mỏng và nhẹ hơn so với model tiền nhiệm ra đời cách đây tròn 17 năm. Các phím cũng được điều chỉnh kích thước để người dùng tương tác tốt hơn.

Sản phẩm mới cũng không còn sử dụng màn hình đen trắng như đời đầu mà dùng loại màn hình màu, kích cỡ lớn hơn. Tuy nhiên, độ phân giải dự kiến sẽ không cao, nhằm đảm bảo thời gian sử dụng pin kéo dài. Bên cạnh độ bền, thời lượng pin hàng tuần trời cũng là một trong những điểm nổi bật nhất của điện thoại cơ bản, đặc biệt là Nokia 3310.

Dự kiến, máy sẽ được HMD Global bán ra với các màu sắc khác nhau gồm đen, xanh, xám, xanh lá, đỏ, vàng. Giá rơi vào khoảng 1,4 triệu đồng. HMD Global là công ty Phần Lan hiện giữ bản quyền thương hiệu điện thoại cơ bản và smartphone mang tên Nokia.

nokia 3310 moi co the van la dien thoai cuc gach Ý tưởng Nokia 3310 phiên bản hiện đại

Nokia 3310 phiên bản 2017 sắp tái xuất có thể sẽ được trang bị công nghệ tốt hơn so với cách đây 17 năm, như ...

nokia 3310 moi co the van la dien thoai cuc gach Nhiều người quan tâm Nokia 3310 vì game 'rắn săn mồi'

Không ít người quan tâm tới chiếc điện thoại Nokia sắp được hồi sinh bởi trò chơi nổi tiếng Snake đi kèm.

nokia 3310 moi co the van la dien thoai cuc gach 'Cục gạch' Nokia 3310 sắp được hồi sinh

Mẫu điện thoại "nồi đồng cối đá" với pin sử dụng cả tuần trời sắp được hồi sinh với phiên bản hiện đại hơn.

chọn
Dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng có thể tìm đến đất nền
Theo các chuyên gia VARS, dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng bắt đầu tìm các kênh đầu tư đem lại mức lợi nhuận hấp dẫn hơn, trong đó có bất động sản, đặc biệt là sản phẩm đất nền giá không quá cao, tiềm năng sinh lời lớn.