Nokia 9 RAM 4GB chưa ra mắt đã bị khai tử

Thay vì phát triển mẫu Nokia 9 RAM 4GB, HMD Global quyết định nâng cấp dung lượng RAM cho flagship này lên thành 6GB.

Trong bức thư gửi Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC), HMD Global đã đề nghị cơ quan này chuyển toàn bộ kết quả thử nghiệm và giấy phép phê duyệt đối với mẫu Nokia 9 4GB RAM, mã số TA-1004, sang Nokia 9 6GB RAM, mã số TA-1012.

nokia 9 ram 4gb chua ra mat da bi khai tu

Yêu cầu này đồng nghĩa hãng điện thoại khai tử mẫu Nokia 9 sở hữu RAM 4GB dù thiết bị này chưa ra mắt. Tuy nhiên, đây không phải tin buồn đối với người hâm mộ điện thoại Nokia khi họ sẽ có mẫu flagship từ HMD với bộ nhớ RAM tối thiểu 6GB.

Như vậy, Nokia 9 có thể xuất hiện với hai phiên bản là 6GB RAM và 8GB RAM. Bộ nhớ trong của máy sẽ thay đổi tùy phiên bản, dao động giữa 64GB và 128GB.

TA-1004 từng xuất hiện trên trang đo hiệu năng Geekbench. Thông số kỹ thuật của máy gồm chip Snapdragon 835, Android 7.1.1. Một số nguồn tin cũng khẳng định thiết bị sở hữ màn hình 5,3 inch độ phân giải 2K, camera kép phía sau với hai cảm biến 13MP, bộ nhớ trong thấp nhất từ 64 GB. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có thông tin nào xác nhận về cấu hình của TA-1012 hay bất kỳ sự khác biệt nào giữa hai model ngoại trừ RAM.

Nếu cấu hình như trên, Nokia 9 chắc chắn sẽ là một trong những flagship Android có phần cứng tốt nhất trên thị trường năm 2017.

Một số nguồn tin cho hay HMD Global đã đặt hàng lô màn hình 2K với cả 2 kích cỡ 5,3 inch và 5,7 inch, tuy nhiên vẫn chưa rõ đâu sẽ là màn hình chính thức dành cho model đang được trông đợi nhất của hãng.

nokia 9 ram 4gb chua ra mat da bi khai tu Nokia 9 có thể trang bị RAM tới 8GB

Nokia 9 sẽ là một trong những smartphone cao cấp nhất của HMD Global ra mắt trong năm 2017, với cấu hình và hiệu năng ...

nokia 9 ram 4gb chua ra mat da bi khai tu Điểm benchmark của Nokia 9 cao kỷ lục, vượt Galaxy S8 và Xiaomi Mi 6

Các flagship của Appe, Sony, Samsung, Huawei hay Xiaomi đều xếp dưới trong bài kiểm tra điểm benchmark của Nokia 9.

nokia 9 ram 4gb chua ra mat da bi khai tu Nokia 8 và 9 lộ diện trong video giới thiệu

Nokia 9 lộ diện với thiết kế camera kép, có thể sở hữu cảm biến vân tay ngay trên màn hình, còn Nokia 8 chỉ ...

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.