Nóng: Đã bắt được nghi phạm vụ bé trai 8 tuổi bị sát hại tại nhà ở Vĩnh Phúc

Theo nguồn tin từ công an tỉnh Vĩnh Phúc cho hay, hiện cơ quan công an đã bắt được nghi phạm gây ra cái chết của bé trai 8 tuổi hôm 14/4.

Ngày 16/4, theo một nguồn tin từ Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, hiện đơn vị này đã bắt được nghi phạm trong vụ án bé trai 8 tuổi bị sát hại tại nhà, xảy ra trên địa bàn thôn Cẩm Trạch, xã Đạo Tú, huyện Tam Dương (Vĩnh Phúc) hôm 14/4.

Cũng theo nguồn tin trên, cơ quan chức năng xác định hung khí mà hung thủ gây ra cái chết cho bé trai là dao.

“Hung thủ đã dùng dao đâm 2 nhát lên người cháu bé, khiến cháu tử vong. Hiện vụ án vẫn đang trong quá trình điều tra, nên chúng tôi chưa thể thông tin cụ thể”, nguồn tin này cho hay.

nong da bat duoc nghi pham vu be trai 8 tuoi bi sat hai tai nha o vinh phuc
Theo nguồn tin từ công an tỉnh vĩnh phúc, hiện nghi phạm trong vụ án bé trai 8 tuổi bị sát hại đã bị bắt (Ảnh Phi Hùng).

Một nguồn tin khác cho biết thêm: “Nghi phạm trong vụ án bé trai 8 tuổi bị sát hại tử vong tại nhà có cả người địa phương và người không phải địa phương”.

Như đã thông tin, vào khoảng 20h ngày 14/4, khi mẹ nạn nhân Hoàng A. đi ra ngoài mua mỳ tôm, lúc trở về thì phát hiện con trai bị thương ở gáy, chảy nhiều máu. Ngay sau đó, gia đình đã đưa cháu đi bệnh viện để cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng, cháy Hoàng A. đã tử vong.

Xác nhận với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Điền, Chủ tịch UBND xã Đạo Tú, cho biết: Ngay sau khi xảy ra vụ việc, hiện trường bị phong toả để phục vụ việc khám nghiệm của cảnh sát.

Cũng theo vị lãnh đạo UBND xã Đạo Tú, vụ án có thể liên quan đến nghi phạm gây án là người từ nơi khác. Gần đây, địa bàn xã xảy ra những vụ đánh nhau liên quan đến việc tranh chấp đất. Bố nạn nhân cũng là người liên quan đến việc tranh chấp này.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra làm rõ.

nong da bat duoc nghi pham vu be trai 8 tuoi bi sat hai tai nha o vinh phuc Bé trai 8 tuổi đang trông hai em nhỏ thì bị sát hại: Người mẹ đau đớn kể lại giây phút chứng kiến con mình gục trong vũng máu

“Từ nay ai trông em cho mẹ nữa con ơi, ai nũng nịu đòi mẹ phải mua quà cho em nữa. Rồi cả mỗi khi ...

nong da bat duoc nghi pham vu be trai 8 tuoi bi sat hai tai nha o vinh phuc Vụ bé trai 8 tuổi bị đâm tử vong tại nhà: Người thân chưa hết bàng hoàng, mong muốn tìm ra hung thủ

Nhiều người thân, hàng xóm vẫn chưa hết bàng hoàng trong vụ việc bé trai 8 tuổi bị người đàn ông lạ mặt xông vào ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.