Nóng: Nhã Phương đã sinh con gái đầu lòng cho Trường Giang?

Đoạn tin nhắn vừa xuất hiện trên mạng xã hội khiến nhiều người tò mò khi đề cập đến chuyện Nhã Phương vừa sinh con gái tại một bệnh viện ở TP.HCM.

Vừa qua (24/1), mạng xã hội xuất hiện một đoạn hội thoại khi thông tin việc nữ diễn viên Nhã Phương đã hạ sinh bé gái tại bệnh viện quốc tế Hạnh phúc ở TP.HCM được 2 ngày, tức vào ngày 22/1.

Theo tìm hiểu của phóng viên, thông tin này có phần xác thực, thậm chí có nguồn tin xác nhận nữ diễn viên phim “Tuổi thanh xuân” được chăm sóc tại phòng VIP của bệnh viện với chi phí đắt đỏ và mọi thông tin đều được giữ kín. Thậm chí, khi liên lạc với ê-kíp của của Trường Giang và Nhã Phương, họ đều im lặng và từ chối trả lời thông tin này.

nong nha phuong da ha sinh con gai dau long cho truong giang
Nhã Phương đã hạ sinh con gái đầu lòng cho nam diễn viên Trường Giang

Trước đó, việc Nhã Phương có dấu hiệu mang bầu đã gây tò mò trên mạng xã hội khi nhiều bức ảnh vô tình “tố cáo” điều trên. Bên cạnh đó, việc ê-kíp phim chia sẻ chuyện Nhã Phương mang thai khi đang trong quá tình thực hiện dự án Trạng Quỳnh cũng khiến cặp diễn viên bức xúc vì họ không muốn chia sẻ quá nhiều chuyện cá nhân để gây chú ý.

Ngay sau đó, phí đơn vị phát hành đã gửi báo chí về việc nhà sản xuất phim xin lỗi nữ diễn viên: "Liên quan đến các bài báo về việc truyền thông vai diễn Điềm trong bộ phim điện ảnh Trạng Quỳnh do Nhã Phương đóng vai nữ chính chiều ngày 10/1/2019, là nhà sản xuất phim điện ảnh Trạng Quỳnh, chúng tôi chính thức gửi lời xin lỗi về việc đã đồng ý gửi đi thông cáo báo chí trong đó đề cập đến các thông tin riêng tư liên quan đến Nhã Phương mà chưa được thông qua từ phía Nhã Phương hay đại diện quản lý của Nhã Phương".

nong nha phuong da ha sinh con gai dau long cho truong giang
Nhã Phương - Trường Giang tổ chức đám cưới vào tháng 8/2018
nong nha phuong da ha sinh con gai dau long cho truong giang Nhà sản xuất 'Trạng Quỳnh' xin lỗi vì tung tin Nhã Phương sắp sinh con

Ngày 11/1, nhà sản xuất phim điện ảnh "Trạng Quỳnh" đã gửi công văn đính chính, xin lỗi vì tung thông tin nữ diễn viên ...

nong nha phuong da ha sinh con gai dau long cho truong giang Nhã Phương chính thức thừa nhận sắp sinh con cho Trường Giang

Thông tin Nhã Phương thừa nhận sắp sinh con cho Trường Giang đang gây xôn xao dư luận.

nong nha phuong da ha sinh con gai dau long cho truong giang Nhã Phương có bầu, 'tình cũ' Trường Giang bất ngờ 'nổi đóa'

Động thái khó hiểu của "tình cũ" Trường Giang - Quế Vân lại lần nữa khiến cư dân mạng phải quan tâm.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.