Nóng: Tài xế container hất văng, suýt chẹt chết CSGT

Một CSGT suýt bị tài xế xe container chẹt chết sau khi bị hất văng khỏi đầu xe chiều nay, 30/6 tại Hà Tĩnh.
nong tai xe container hat vang suyt chet chet csgt
Người CSGT buộc phải đu bám trên đầu xe container khi bị lái xe húc thẳng vào người.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h40’ ngày 30/6, chiếc xe đầu kéo BKS 77R-001.37 di chuyển trên QL1A đoạn qua địa phận thị xã Hồng Lĩnh bị tổ tuần tra CSGT Hà Tĩnh phát hiện có dấu hiệu vi phạm giao thông nên ra tín hiệu dừng kiểm tra.

Tuy nhiên, thay vì dừng xe theo hiệu lệnh của CSGT, người tài xế cho xe lao thẳng vào tổ công tác, một CSGT không tránh được đành nhảy lên bám vào gương chiếu hậu trên cabin xe.

nong tai xe container hat vang suyt chet chet csgt
Tài xế đánh lái hất văng người CSGT xuống đường.

Tài xế xe container sau đó liều lĩnh cho xe chạy nhanh trên đường và liên tục lạng lách nhằm hất người CSGT xuống đường. Các chiến sỹ trong tổ lập tức lên xe tuần tra truy đuổi và tìm cách giải cứu đồng đội đang trong tình thế nguy hiểm.

nong tai xe container hat vang suyt chet chet csgt
Thượng úy Đức suýt nữa bị bánh xe chẹt qua người.

Tuy nhiên, trong quá trình bỏ chạy, tài xế container đã đánh lái mạnh từ làn xe tải lao sang làn xe con rồi hất người CSGT vào dải phân cách giữa. Người chiến sỹ CSGT bị văng khỏi cabin xe tải, đầu đập vào dải phân cách sau đó lộn nhiều vòng xuống đường. Bánh của phần đuôi xe container chỉ xém chút nữa là chẹt qua người CSGT.

Toàn bộ sự việc đã được camera hành trình trên một xe taxi chạy phía sau ghi lại. Clip này sau đó được chia sẻ trên facebook.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, Thiếu tá Lê Ngọc Sáng – Đội trưởng Đội tuần tra phía Bắc, thuộc Phòng CSGT Hà Tĩnh xác nhận thông tin về vụ việc. Thiếu tá Sáng cho biết: Do mới nhận được tin báo nên đang trên đường đến hiện trường. Người CSGT bị thương là Thượng úy Nguyễn Anh Đức.

Về tình hình sức khỏe của Thượng úy Đức, Thiếu tá Sáng cho biết: Hiện, Thượng úy Đức đã được đưa đến Bệnh viện đa khoa thị xã Hồng Lĩnh để cấp cứu. Thượng úy Đức vẫn đang trong tình trạng hôn mê sâu do đầu bị đập mạnh vào dải phân cách. Các bác sỹ vẫn đang nỗ lực cứu chữa.

Về người lái xe gây ra sự việc, Thiếu tá Sáng cho biết: Hiện Công an đã bắt được tài xế, tuy nhiên tài xế không chịu xuất trình các giấy tờ tùy thân. Lực lượng chức năng vẫn đang tạm giữ tài xế để phục vụ công tác điều tra.

nong tai xe container hat vang suyt chet chet csgt Trải nghiệm xe buýt 'mui trần' 2 tầng tại Hà Nội: Nỗi lo dây điện thường trực trên đầu

Theo chia sẻ của người dân, chiếc xe buýt mang nhiều chi tiết mới lạ và hiện đại, góp phần phát triển du lịch, thêm ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.