NÓNG: Unai Emery sẽ trở thành tân HLV của Arsenal trong tuần này

Cựu thuyền trưởng của PSG - Unai Emery 99% sẽ trở thành tân HLV của Arsenal thay thế cho Arsene Wenger, thông tin xác nhận sẽ được công bố muộn nhất là trong tuần này.

Trái với những đồn thổi về đây rằng Arteta sẽ là gương mặt tiếp theo kế nhiệm Arsene Wenger ngồi "ghế nóng", báo chí quốc tế đồng loạt đưa tin, Unai Emery đang gần với vị trí thuyền trưởng của Pháo thủ hơn ai hết.

Hiện, những "thương thuyết" cuối cùng về những điều khoản cá nhân đang được Arsenal nhanh chóng xúc tiến với cựu HLV của PSG. Nhiều khả năng, thông tin chính thức sẽ được giám đốc điều hành của đội bóng là Ivan Gazidis lên tiếng xác nhận trong thời gian tới, muộn nhất là trong tuần này.

nong unai emery se tro thanh tan hlv cua arsenal trong tuan nay
Unai Emery 99% đã trở thành người của Arsenal

Trước đó, Arteta mới là ứng cử viên số 1 tiếp quản Arsenal sau khi "Giáo sư" người Pháp ra đi. Trợ lý hiện tại của Pep đã có 6 năm thi đấu tại Emirates và rất am hiểu triết lý và phong cách chơi bóng tại đây.

Unai Emery, 46 tuổi, phút chót lại được giới chóp bu của Pháo thủ đặt niềm tin. So với Arteta, bản CV của cựu HLV Paris Saint Germain tỏ ra thuyết phục hơn.

Ông từng 3 lần liên tiếp cùng Sevilla lên ngôi tại Europa League, từ 2014 đến 2016. Trong 2 năm dẫn dắt đại gia thành Paris, Emery cũng kịp bổ sung vào bảng thành tích của mình thêm 7 chiếc cup cùng CLB.

Như vậy, vượt qua những cái tên đáng gờm như Allergri, Arteta hay Ancelotti, nhà cầm quân 46 tuổi người Tây Ban Nha mới là cái tên đang gần thành London hơn bao giờ hết. Sự có mặt của "chuyên gia giật cúp" như Unai Emery là một bổ sung cần thiết cho Arsenal khi mà đã 14 năm, Pháo thủ không một lần hưởng niềm vui vô địch giải quốc nội.

nong unai emery se tro thanh tan hlv cua arsenal trong tuan nay Sao bự Arsenal xác nhận chia tay Pháo thủ sau 6 năm gắn bó
nong unai emery se tro thanh tan hlv cua arsenal trong tuan nay Arsene Wenger: 'Thà ở nhà còn hơn đối đầu với Arsenal'
nong unai emery se tro thanh tan hlv cua arsenal trong tuan nay Xác nhận: Đội trưởng Arsenal lỡ hẹn World Cup vì chấn thương
chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.