Noo Phước Thịnh thăng hạng trong năm 2016 nhờ những điều này?

Sẽ không ngoa khi nói rằng năm 2016 là năm của Noo Phước Thịnh.

Không giống như những năm trước chỉ tập trung quảng bá sản phẩm và xuất hiện trên những sân khấu ca nhạc, năm 2016, Noo Phước Thịnh phủ sóng hình ảnh của mình qua gameshow, những buổi lễ trao giải và những sân khấu lớn trong và ngoài nước. Sự cố gắng và may mắn đó đã giúp Noo Phước Thịnh tạo nên một năm 2016 thành công ngoài mong đợi.

Chiến thắng The Remix mùa 2 như kỳ vọng

Ngay từ khi công bố danh sách thí sinhThe Remix mùa 2, nhiều phỏng đoán cho rằng Noo Phước Thịnh chắc chắn sẽ dành về ngôi vị Quán quân, và sự thật đã là như thế.

Nhưng không phải vì anh là cái tên vốn nổi bật nhất trong dàn thí sinh, hay nhận được sự ưu ái hơn từ công chúng, truyền thông. Mà là vì, dù cho biết mình được ưu ái nhưng Noo Phước Thịnh vẫn không ngừng nỗ lực mang đến cho khán giả những sản phẩm, những màn trình diễn tốt nhất mà anh có thể.

noo phuoc thinh thang hang trong nam 2016 nho nhung dieu nay
Chiến thắng của Noo Phước Thịnh tại The Remix 2016 là một chiến thắng đã được nhìn thấy trước nhưng anh thực sự xứng đáng bởi những nỗ lực của mình.

Trong suốt chương trình, không phải tuần thi nào, Noo Phước Thịnh cũng là cái tên nổi bật nhất, điều đó chứng minh một điều, dù cho được ưu ái, nhưng Noo Phước Thịnh vẫn cạnh tranh công bằng và kết quả, anh và team của mình đã đoạt được vị trí quán quân The Remix mùa thứ 2 với sự công nhận thành quả và cống hiến chứ không phải vì những ưu ái.

Quán quân The Remix cũng là bước đầu tiên trong suốt một năm 2016 bận rộn và thành công của Noo Phước Thịnh.

HTV Awards 2016 và sản phẩm mới

Sau The Remix, nam ca sĩ cho ra sản phẩm âm nhạc mới của mình, video ca nhạc “Cause I love you”, vẫn là một phong cách rất “Noo Phước Thịnh”, lần này anh chàng đầu tư vào một MV vô cùng chất lượng với những cảnh quay đẹp, chất nhạc bắt tai. Tính cho đến thời điểm hiện tại, MV “Cause I love you” đã đạt được hơn 44 triệu lượt xem trên trang Youtube.

MV "Cause I love you"

noo phuoc thinh thang hang trong nam 2016 nho nhung dieu nay
Noo Phước Thịnh đã vượt qua những đối thủ đáng gờm để ẵm về giải thưởng "Nam ca sĩ được yêu thích nhất".

Cùng thời điểm đó, Noo Phước Thịnh đã vượt xa những đối thủ nặng kí như Isaac, Trúc Nhân để dành về giải thưởng “Nam ca sĩ được yêu thích nhất” trong khuôn khổ lễ trao giải HTV Awards.

The Voice Kids và Tuyệt đỉnh song ca

Khi công chúng vẫn chưa nguôi “làn sóng” Noo Phước Thịnh thì thông tin nam ca sĩ sẽ ngồi vào ghế nóng chương trình “The Voice Kids 2016” khiến cho chương trình trở nên đáng được trông đợi hơn bao giờ hết.

noo phuoc thinh thang hang trong nam 2016 nho nhung dieu nay
Noo Phước Thịnh hài hước trên ghế nóng "The Voice Kids".

Khán giả biết đến Noo PhướcThịnh không phải dưới hình ảnh một chàng ca sĩ điển trai mà còn là một vị huấn luyện viên tận tâm, đầy lòng trắc ẩn và hơn hết là khía cạnh hài hước, thú vị của anh được khai thác triệt để trên ghế nóng của “The Voice Kids Vietnam 2016”.

Cùng với Đông Nhi - Ông Cao Thắng và Vũ Cát Tường, Noo Phước Thịnh và dàn giám khảo đã góp phần tạo nên thành công của một mùa “The Voice Kids” khác.

Không chỉ đảm nhận vai trò huấn luyện viên tại “The Voice Kids”, Noo Phước Thịnh còn nhận lời ngồi vào ghế nóng chương trình “Tuyệt đỉnh song ca” bên cạnh các giọng ca gạo cột của làng nhạc Việt Nam như Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Đan Trường, Minh Tuyết.

noo phuoc thinh thang hang trong nam 2016 nho nhung dieu nay
Anh cùng nữ ca sĩ Minh Tuyết trở thành một team huấn luyện viên trong chương trình "Tuyệt đỉnh song ca".

Sự góp mặt của một giọng ca trẻ như Noo Phước Thịnh bên cạnh những giọng ca đời đầu chứng minh cho “sức nóng” của nam ca sĩ trẻ và những giá trị mà anh có thể mang lại cho chương trình.

Asia Song Festival 2016

Sau tận 7 năm, Việt Nam mới có đại diện thứ 2 tham gia chương trình âm nhạc “Asia Song Festival” được tổ chức tại Hàn Quốc. Được mời đến trình diễn tại sự kiện âm nhạc đình đám này, Noo Phước Thịnh đã bỏ ra một khoảng thời gian luyện tập để chuẩn bị cho phần trình diễn xuất sắc tại nước bạn.

noo phuoc thinh thang hang trong nam 2016 nho nhung dieu nay
Một bài báo Hàn ca ngợi Noo Phước Thịnh.

Và thành quả đó đã được đền đáp, khi màn trình diễn của nam ca sĩ tại sự kiện được đánh giá là 1 trong 5 màn trình diễn thành công nhất. Những khán giả khó tính của showbiz Hàn cũng không ngần ngại dành cho Noo Phước Thịnh những tràng vỗ tay, reo hò suốt màn trình diễn của anh. Không chỉ thế, nam ca sĩ còn tạo ấn tượng mạnh cho truyền thông Hàn Quốc, báo chí Hàn không ngần ngại trao cho anh biệt danh “Bi Rain của Việt Nam”.

Noo Phước Thịnh Live Concert 2016

Sau 7 năm ca hát, cuối cùng chàng ca sĩ “Cause I love you” cũng chiêu đãi người hâm mộ bằng một live show hoành tráng với sự tham gia của hơn 35.000 fans.

noo phuoc thinh thang hang trong nam 2016 nho nhung dieu nay
Sự xuất hiện của 35.000 người hâm mộ là một trong những yếu tố làm nên thành công của Noo Phước Thịnh Live Concert 2016.

"Noo Phước Thịnh Live Concert 2016" có thể nói là buổi hòa nhạc ấn tượng nhất trong năm nay với sự đầu tư và chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng và hoành tráng. Gần 20 ca khúc được trình diễn trong vòng 3 giờ đồng hồ, được chia làm 3 phần với 3 màu sắc khác nhau. Những khách mời được mới trong concert cũng là những người bạn, những người đồng nghiệp gắn bó với Noo Phước Thịnh trong suốt sự nghiệp âm nhạc của anh tính đến thời điểm hiện tại.

Concert vừa qua có thể nói là một dấu mốc thành công đánh dấu cho sự trưởng thành trong con người và cá tính âm nhạc của Noo Phước Thịnh.

Mnet Asian Music Awards 2016

Cơ duyên với xứ sở Kim Chi lại một lần nữa đến với Noo Phước Thịnh khi giải thưởng “Best Asian Artist” của Việt Nam xướng tên anh.

noo phuoc thinh thang hang trong nam 2016 nho nhung dieu nay
Việc Noo Phước Thịnh đoạt được giải thưởng MAMA năm này cũng không nằm ngoài dự đoán của nhiều người.

Trong suốt 5 năm qua, Việt Nam luôn có những đại diện mang về giải thưởng này, và Noo Phước Thịnh là nghệ sĩ nam đầu tiên của Việt Nam được vinh dự nhận giải. Anh cũng được ban tổ chức lễ trao giải mời đến với sự trân trọng.

Giải thưởng tại lễ trao giải MAMA là điểm sáng gần nhất trong sự nghiệp âm nhạc của Noo Phước Thịnh tính riêng trong năm 2016 này.

Rực rỡ một năm với hàng loạt giải thưởng và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi cái tên của anh vẫn đang ở những đề cử giải lớn vào cuối năm, Noo Phước Thịnh đã nâng tầm hình ảnh lên vị trí cao hơn. Không quá lời nếu khẳng định nghệ sĩ nổi bật nhất của năm là Noo ghi anh có nhiều những dấu mốc mà ai cũng mong muốn có được. Hơn hết, chàng ca sĩ trẻ còn bổ sung vào sự nghiệp ca hát những tình cảm đáng trân quý của fans Việt.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.