NSND Trần Nhượng bị chỉ trích vì vui vẻ chụp ảnh cùng tay gấu

Hình ảnh NSND Trần Nhượng tươi cười chụp cùng những chiếc tay gấu này đang trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Mới đây, một tài khoản facebook tên N.S bất ngờ đăng tải một số hình ảnh kèm clip NSND Trần Nhượng vui vẻ chụp cùng những chiếc tay gấu khiến dư luận bức xúc.

Theo chia sẻ của tài khoản facebook này, NSND Trần Nhượng cùng một số người bạn mở tiệc cuối năm và "xơi vào cặp tay gấu để tẩm bổ".

nsnd tran nhuong bi chi trich vi su dung tay gau
NSND Trần Nhượng vui vẻ khi chụp hình cùng 4 chiếc tay gấu.

Trong khi ở Việt Nam và các quốc gia trên thế giới, gấu là động vật đang được kêu gọi bảo vệ, chống nạn nuôi nhốt, không tiêu thụ mật, tay gấu thì hành động vui vẻ chụp hình và có thể sử dụng tay gấu của NSND Trần Nhượng là hành động đáng lên án.

nsnd tran nhuong bi chi trich vi su dung tay gau
Không chỉ chụp hình, một số người bạn của NSND Trần Nhượng còn quay lại clip để làm kỷ niệm. (Ảnh: cắt từu clip)

Chia sẻ trên Tri thức trực tuyến, NSND Trần Nhượng thừa nhận người trong bức ảnh là ông và bày tỏ sự áy náy khi những hình ảnh không đẹp được đăng tải, phát tán rộng rãi.

Ngoài ra, diễn viên phim "Chủ tịch tỉnh" cho biết những hình ảnh này được chụp khi ông ở Mỹ và khẳng định không sử dụng tay gấu mà chỉ chụp hình để làm kỷ niệm.

Sự việc khiến tôi cảm thấy rất buồn, áy náy và muốn xin lỗi khán giả. Tôi làm từ thiện rất nhiều và yêu động vật. Tôi cũng nuôi rất nhiều loài vật ở nhà và chưa bao giờ dám thịt, ăn chúng. Do đó, những hình ảnh này thực sự phản cảm và ảnh hưởng đến uy tín của tôi”, NSND Trần Nhượng nói.

Trước NSND Trần Nhượng, ca sĩ Thu Minh từng bị lên án khi clip cô nàng vô tư sử dụng mật gấu tươi được đăng tải.

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.