Nữ dễn viên 23 tuổi kể chuyện đóng cảnh nóng với bạn diễn hơn 44 tuổi

Lần đầu đóng cảnh nhạy cảm, lại diễn cùng một nam diễn viên gạo cội đáng tuổi ông mình, diễn viên Lương Thanh vô cùng lo lắng.
nu den vien 23 tuoi ke chuyen dong canh nong voi ban dien hon 44 tuoi

Diễn viên Lương Thanh và NSND Trần Nhượng và cảnh nóng trong phim 'Những cô gái trong thành phố'. Nữ diễn viên trẻ sinh năm 1996 còn NSND Trần Nhượng sinh năm 1952.

- Bộ phim 'Những cô gái trong thành phố' đang thu hút người xem với những trích đoạn gây tranh cãi liên quan đến nhân vật Mai của chị và NSND Trần Nhượng. Cảnh phim này đã được thực hiện thế nào?

Mấy ngày nay khi ra ngoài tôi cũng thấy người ta nói nhiều về cảnh phim của mình. Khi đóng cảnh đó tôi cũng lo lắng. Vì về cách diễn xuất tôi nắm được khi đọc kịch bản nhưng về tâm lý, khi mình phải hở nhiều như thế thì ít nhiều suy nghĩ.

Tôi có nói với đạo diễn Vũ Trường Khoa rằng 'Chú ơi có cách nào để cháu ít hở hơn được không?' Chú nói: 'Cháu phải đặt mình vào nhân vật Mai, giờ cháu không còn là Lương Thanh nữa. Nếu cháu cứ sợ như thế thì khán giả không thương nhân vật đâu'. Sau đó tôi đã gạt bỏ được sự e ngại để diễn.

Thêm nữa trước đó tôi và chú Trần Nhượng cũng đã trao đổi, tương tác với nhau. Do vậy khi quay khá thoải mái và không phải quay lại.

- Khi đọc kịch bản chị có ý thức được đó là những cảnh quay khó?

Khi đọc kịch bản tôi không nghĩ là sẽ phải bạo như thế nhưng khi vào quay, sau khi được đạo diễn động viên thì tôi cũng an tâm hơn và chỉ tập trung diễn xuất. Do vậy phân đoạn đó dù diễn 1 lần là đạt nhưng vì phải quay nhiều góc khác nhau nên chúng tôi phải diễn đi diễn lại vài lần.

- Diễn viên Trần Nhượng nói chị chỉ bằng tuổi con gái út của mình, khoảng cách hơn 44 tuổi . Khi đóng cảnh nhạy cảm với một diễn viên lớn tuổi và lại có kinh nghiệm diễn xuất dày dặn như vậy có gây khó khăn cho chị?

Không hiểu sao khi diễn với chú Trần Nhượng tôi thấy rất thoải mái. Chú lớn tuổi nhưng rất tự nhiên nên làm cho mình cũng tự nhiên theo. Việc lớn hơn tôi nhiều tuổi tất nhiên sẽ làm mình e ngại. Nhưng đặt mình vào hoàn cảnh của nhân vật Mai, lúc đó chắc chắn cô ấy sẽ rất sợ hãi nên tôi cũng hoảng sợ như thế. Một cô gái mới 18 tuổi mà đã phải đối diện với những chuyện như vậy thì chắc chắn là không dễ dàng.

nu den vien 23 tuoi ke chuyen dong canh nong voi ban dien hon 44 tuoi

Lương Thanh và diễn viên Bình An cũng có nhiều cảnh nóng trên phim.

- Còn những phân cảnh nóng bỏng với diễn viên Bình An thì thế nào?

Những cảnh hôn đầu tiên, tôi và anh Bình An cũng thống nhất với nhau là gạt chuyện tình cảm sang một bên, dù đã có người yêu rồi thì cũng phải tập trung cho nhân vật, hết mình để cảnh quay sao cho tốt nhất. Nhưng khi diễn cảnh tình cảm mới đầu cả hai đều ngại ngùng. Bởi Bình An là diễn viên nam đầu tiên tôi đóng cảnh tình cảm. Anh Bình An thì dù cũng đóng phim khá nhiều nhưng đây cũng là phim đầu tiên anh có những cảnh tình cảm. Do vậy đến cảnh đó thì hai anh em đều cười.

Đạo diễn nói cứ như vậy thì lên phim sẽ rất buồn cười, nếu diễn tình cảm không thật thì lên phim rất ghê. Ở tập mới phát sóng, nhân vật Mai đến nhà Tùng chia tay và cả hai anh em có cảnh khá nóng. Cảnh phim này thực hiện ở gần cuối phim, khi chúng tôi cũng đã quen với nhau nên diễn một đúp là xong ngay.

- Không chỉ đóng cảnh nóng với hai diễn viên Bình An và Trần Nhượng, nhân vật Mai sau này còn phải đi khách và suýt bị cưỡng hiếp, chị đã vượt qua những phân đoạn này thế nào?

Vai của tôi không chỉ nặng về tâm lý mà còn phải hành dộng nữa. Với cảnh phim bị cưỡng hiếp như vậy, khán giả xem thì thấy đơn giản nhưng thực ra tôi diễn rất mất sức và mệt. Mà khi thực hiện cảnh quay đó thì khá muộn, khi tất cả mọi người đã mệt rồi nên hai anh em cũng phải phối hợp sao để diễn ăn ý nhất. Trước khi quay chúng tôi đã phải trao đổi cách diễn để làm sao ít tốn sức nhất và hoàn thành cảnh diễn nhanh nhất và may mắn là không phải làm đi làm lại nhiều lần.

- Vào một vai số phận, khóc lóc, rồi lại đóng nhiều cảnh nhạy cảm như vậy người thân chị phản ứng thế nào?

Ông bà tôi than Sao cháu đóng phim khổ thế này nên là xem đến mấy đoạn đó là tắt tivi luôn (cười). Mẹ tôi trước đó cứ nghĩ con gái còn trẻ con nhưng khi xem thì thấy là thực ra tôi đã lớn rồi. Còn bạn trai tôi nghĩ gì thì tôi xin không chia sẻ.

nu den vien 23 tuoi ke chuyen dong canh nong voi ban dien hon 44 tuoi

Không chỉ đóng cảnh nhạy cảm, nữ diễn viên 9X còn nhiều phân đoạn diễn tâm lý nặng.

- Đã đóng vài phim nhưng 'Những cô gái trong thành phố' là bộ phim dài hơi đầu tiên chị đóng vai chính. Ngay phim này chị đã nhận vai tâm lý khá nặng, lại có nhiều cảnh nhạy cảm, chị cho đó là thách thức hay là cách để chị gây chú ý với khán giả?

Lúc quay tôi không nghĩ những cảnh nào sẽ hot, cảnh nào không. Bởi nhiều khi mình nghĩ cảnh này hot thì mọi người không để ý, còn cảnh mình nghĩ không hot lại gây chú ý. Do vậy với tôi dù là cảnh nào cũng phải làm tốt và hết sức mình.

- Tốt nghiêp trường ĐH Sân khấu Điện ảnh năm ngoái và đã trở thành diễn viên chuyên nghiệp, sắp tới chị có kế hoạch phim ảnh nào hay tập trung thi hoa hậu?

Sắp tới tôi muốn ghi dấu ấn tuổi trẻ của mình bằng việc tham gia cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt. Tôi muốn thử sức xem mình đang nằm ở đâu còn về các dự định xa hơn tôi xin phép sẽ chia sẻ sau với khán giả.

nu den vien 23 tuoi ke chuyen dong canh nong voi ban dien hon 44 tuoi

Cô gái vừa tốt nghiệp trường Điện ảnh quyết định đi thi hoa hậu như một dấu ấn của tuổi trẻ.

- Là một cô gái tỉnh lẻ lên thành phố, lại chọn một công việc có nhiều cám dỗ, chị đối mặt với cuộc sống một mình trên Hà Nội thế nào?

Tất nhiên là khó khăn rất nhiều. Một sinh viên tỉnh lẻ lên thành phố học, ban đầu bố mẹ tôi cũng phải gửi lên cho tôi một khoản tiền và tôi cũng phải tính toán chi tiêu sao cho hợp lý. Sau này khi có duyên với nghề và cũng đã kiếm được tiền rồi thi có thể tự lo cho bản thân.

Tôi vào nghề diễn viên cũng không quen biết ai, tự mình đi casting và làm hết mọi việc nhưng may mắn là duyên nghề đã giúp tôi có thể tự trang trải cho cuộc sống. Tôi muốn cố gắng hơn để sau này còn lo cho gia đình mình nữa.

- Chị vẫn đang phải trả tiền nhà thuê, cát sê có đủ để sống?

Hiện tại tôi có thể tự lo cho mình. Nhưng vì tôi còn trẻ, có nhiều năng lượng nên tôi không muốn dừng lại ở đây. Tôi mong mình sẽ kiếm được nhiều tiền để lo cho gia đình và sau này có thể mua được nhà nữa.

- Một diễn viên trẻ bước đầu nổi tiếng, lại xinh đẹp, sống một mình và đang ở nhà thuê, giả sử có đại gia tìm tới ngỏ lời chu cấp cho chị cuộc sống đủ đầy, nhà đẹp, xe sang thì chị nghĩ sao?

Thực ra tôi cũng gặp khá nhiều lời đề nghị như vậy. Tuy nhiên nếu không có tình cảm thì dù chỉ đi chơi, đi ăn tôi cũng không muốn chứ đừng nói tới việc đồng ý những chuyện lớn hơn. Nếu hai người đã có tình cảm với nhau thì việc chia sẻ sẽ theo hướng khác.

nu den vien 23 tuoi ke chuyen dong canh nong voi ban dien hon 44 tuoi

Lương Thanh là gương mặt đắt show làm mẫu ảnh.

XEM THÊM

nu den vien 23 tuoi ke chuyen dong canh nong voi ban dien hon 44 tuoi Nỗi sợ của các sao Việt khi đóng cảnh nóng

Để có được vài cảnh quay nóng bỏng xuất hiện trên phim, các diễn viên có khi phải làm việc nhiều giờ đồng hồ, quay ...

nu den vien 23 tuoi ke chuyen dong canh nong voi ban dien hon 44 tuoi Thiên Linh Cái trailer 2 đầy rẫy cảnh nóng và bạo lực

Hoàng Yến Chibi và Thanh Tú là hai diễn viên thực hiện những cảnh nóng trong phim điện ảnh về bùa ngải Thiên Linh Cái ...

nu den vien 23 tuoi ke chuyen dong canh nong voi ban dien hon 44 tuoi 'Thiên Linh Cái' có thể bị cấm chiếu vì đề tài tâm linh và nhiều 'cảnh nóng' 18+?

Trailer mới nhất của bộ phim “Thiên Linh Cái” khiến người xem không khỏi rợn người vì chứa đựng yếu tố tâm linh, bùa ngải ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.