Nữ nhân viên tài chính tố giám đốc doanh nghiệp cưỡng hiếp

Cho rằng giám đốc doanh nghiệp thủy sản lợi dụng lúc mình say rượu đã cưỡng hiếp, nữ nhân viên tài chính 28 tuổi tại Cần Thơ đến công an tố cáo.
nu nhan vien tai chinh to giam doc doanh nghiep cuong hiep Đem chuyện cưỡng hiếp ra đùa, Tổng thống Philippines lại gây bức xúc
nu nhan vien tai chinh to giam doc doanh nghiep cuong hiep Phim có cảnh vua cưỡng hiếp của Phạm Băng Băng bị cấm chiếu?

Cho rằng giám đốc doanh nghiệp thủy sản lợi dụng lúc mình say rượu đã cưỡng hiếp, nữ nhân viên tài chính 28 tuổi tại Cần Thơ đến công an tố cáo.

VKSND thị xã Ngã Năm (Sóc Trăng) vừa ký hủy bỏ quyết định của Công an thị xã liên quan đến việc cô gái 28 tuổi, nữ nhân viên tài chính tại Cần Thơ tố cáo bị cưỡng hiếp và yêu cầu giải quyết lại vụ việc.

Theo tố cáo, chiều 28/2, Thanh (28 tuổi) được lái xe chở đến doanh nghiệp thủy sản tại thị xã Ngã Năm, do ông Mai làm giám đốc để trao đổi về hợp đồng vay vốn.

Khi đến nơi, vị giám đốc đang sửa soạn thức ăn để tiếp 3 người khách Trung Quốc tại nhà ăn công ty. Thanh cũng được mời dự tiệc và dùng rượu vang. Trong lúc dùng cơm, Thanh ra ngoài nghe điện thoại khoảng 2-3 phút.

Khi trở vào, cô gái thấy ly rượu của mình đầy hơn trước và tiếp tục uống hết ly rượu vang này, sau đó thì không biết gì nữa.

Tối cùng ngày, cô gái tỉnh dậy thì phát hiện mình đang nằm trên giường trong căn phòng tối và trong tình trạng không mặc quần.

nu nhan vien tai chinh to giam doc doanh nghiep cuong hiep
Thanh cho rằng, không lý do gì lại để một người đàn ông đã có vợ "cướp đi đời con gái" trong tình trạng không biết gì. Ảnh: M.Anh.

Thanh hoảng hốt mở cửa và lần theo ban công cầu thang từ trên lầu đi xuống tầng trệt và gọi điện thoại cho lái xe chở về Cần Thơ.

Chiều hôm sau, Thanh đến Công an thị xã Ngã Năm tố giác bị giám đốc doanh nghiệp cưỡng hiếp. Theo chứng nhận của bệnh viện, cô gái bị rách màng trinh.

Theo quyết định giải quyết khiếu nại của Công an thị xã Ngã Năm, vị giám đốc thừa nhận có giao cấu với cô gái nhưng là tự nguyện. Quá trình điều tra, Công an thị xã Ngã Năm thông báo không khởi tố vụ án hình sự.

Trong khi đó, Thanh một mực khẳng định mình và vị giám đốc này không có bất kỳ quan hệ tình cảm nào. Việc cô đến công ty gặp giám đốc là làm việc theo kế hoạch của công ty với khách hàng.

Cô gái cho rằng không lý do gì lại đồng ý cho một người đàn ông đã có vợ lấy đi “đời con gái” trong tình trạng say xỉn không biết gì.

Theo VKSND thị xã Ngã Năm, công an nhận định hành vi của ông Mai chưa đủ yếu tố cấu thành tội Hiếp dâm và giữ nguyên quyết định không khởi tố vụ án hình sự là chưa chính xác.

VKSND lập luận, thời điểm Thanh cùng với vị giám đốc và 3 người khách Trung Quốc ăn cơm, uống rượu vang tại nhà ăn của công ty.

Cô gái cho rằng lúc đó đi ra ngoài nghe điện thoại, khi trở vào uống tiếp ly rượu vang sau cùng thì rơi vào tình trạng bị "gây mê" không còn nhận biết gì nữa.

VKSND khẳng định một số tình tiết có liên quan chưa được cơ quan điều tra xác minh làm rõ để xác định sự thật khách quan là chưa đảm bảo đúng, đầy đủ thủ tục theo quy định của Bộ luật tố tụng.

nu nhan vien tai chinh to giam doc doanh nghiep cuong hiep

Thị xã Ngã Năm, Sóc Trăng (khoanh đỏ). Ảnh: Google Maps.

* Tên nhân vật trong bài đã thay đổi.

nu nhan vien tai chinh to giam doc doanh nghiep cuong hiep Kẻ trộm cưỡng hiếp con chủ nhà

Thọ (29 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp) đột nhập lên tầng 2 của căn nhà lục tìm tài sản, dùng dao khống chế cô gái ...

nu nhan vien tai chinh to giam doc doanh nghiep cuong hiep Cô gái Morocco 17 tuổi nói bị cưỡng hiếp và tra tấn suốt hai tháng

Cô gái kể về những ngày tháng khổ nhục trong tay nhóm bắt cóc trong video đăng lên mạng, làm dấy lên nỗi căm phẫn ...

nu nhan vien tai chinh to giam doc doanh nghiep cuong hiep Mỹ: Vợ chồng ca sĩ nổi tiếng bị tố xâm hại một nam sinh

Nam sinh Samuel Schultz cho biết, anh bị cặp vợ chồng đồng tính nổi tiếng David Daniels và Scott Walters cưỡng hiếp ngay tại căn hộ ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.