Nữ sinh bị đánh hội đồng dã man trong rừng cây

Sau lời qua tiếng lại, 3 cô gái đã túm tóc, nhảy vào đánh và đấm rồi dùng chân đá liên tiếp vào mặt một nữ sinh. Điều đáng nói là có rất nhiều người xung quanh chứng kiến sự việc nhưng không một ai vào can ngăn.

Mới đây, trên trang mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip dài khoảng 1’30s ghi lại cảnh một nữ sinh bị đánh hội đồng.

Trong đoạn clip, thì sau lời qua tiếng lại, 3 cô gái đã cầm tóc, nhảy vào đánh và đấm rồi dùng chân đá liên tiếp vào mặt nữ sinh này khiến nạn nhân nằm choài giữa đất.

Dù khi bị đánh, nữ sinh này không hề phản kháng lại, nhưng 3 cô gái vẫn không dừng lại mà tiếp tục lao vào đánh đập và dẫm lên người.

Trong clip này có rất nhiều người đứng xem và trong đó có cả các bạn nam nhưng không một ai vào can ngăn sự việc.

Sau khi đoạn clip này được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến nhiều người bức xúc và mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc để xử lý.

Qua tìm hiểu thì những nữ sinh xuất hiện trong clip trên là học sinh lớp 10 của Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Diễn Châu (Nghệ An).

Liên quan đến sự việc này, sáng ngày 1/11 ông Phan Thanh Giang - Giám đốc Trung tâm GDTX huyện Diên Châu cho biết, 3 nữ sinh đánh bạn là học sinh lớp 10 của trường.

Sau khi nắm được thông tin, sáng nay phía Trung tâm GDTX huyện Diễn Châu đã mời các nữ sinh có mặt trong đoạn clip đánh nhau trên lên viết bản tường trình để làm rõ sự việc.

“Chúng tôi sẽ làm rõ vụ việc để xử lý nghiêm các nữ sinh nói trên và để răn đe, tránh những trường hợp tương tự”, ông Giang nói.

nu sinh bi danh hoi dong da man trong rung cay Vụ nữ sinh lớp 7 bị bạn đánh hội đồng: Đình chỉ học 6 học sinh

Thông tin từ Phòng GD&ĐT Chương Mỹ (Hà Nội) cho hay, ngày 21/10, có 6 học sinh tại Trường THCS Trường Yên đã bị đình ...

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.