Nữ trưởng phòng lấy cắp hơn 60 tỷ đồng mua quà tặng tình nhân trẻ đã có vợ

Tình yêu thăng hoa là động lực phấn đấu, nhưng cũng có khi dẫn lối người ta làm những điều mù quáng. Lợi dụng vị trí trưởng phòng kế toán, một phụ nữ 33 tuổi đã bòn rút gần 3 triệu USD (hơn 60 tỷ đồng) mua quà tặng tình nhân trẻ.
nu truong phong lay cap hon 60 ty dong mua qua tang tinh nhan tre da co vo
Người phụ nữ 33 tuổi lấy cắp tiền để chu cấp cho tình trẻ và cả em trai của anh ta.

Một người phụ nữ 33 tuổi ở thủ đô Abu Dhabi, Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE), đã đánh cắp 11 triệu dirhams (gần 3 triệu USD) để mua quà tặng người tình trẻ 26 tuổi, người đã hứa cưới cô mặc dù anh ta đã có vợ.

Theo Đại tá Tariq Khalfan al-Ghoul, Phó Giám đốc Cục điều tra tội phạm địa phương, nghi phạm đã “đầu tư” hàng triệu dirhams vào người tình trẻ và em trai của anh ta, bằng việc cấp tiền mặt, mua xe sang, đồng hồ thương hiệu quốc tế cùng nhiều món quà đắt đỏ khác.

Theo trang Al Arabiya ngày 4/6, nhờ vị trí là trưởng phòng kế toán tại một cơ quan ở Abu Dhabi, chịu trách nhiệm phục vụ khách hàng VIP, nghi phạm đã lợi dụng một đồng nghiệp thực hiện giao dịch không tuân thủ các quy trình.

Đại tá Al-Ghoul cho hay cảnh sát đã lấy lại được một số tiền bị đánh cắp cùng hiện vật.

Nữ nghi phạm đã nhận tội và cho biết muốn hỗ trợ tài chính cho người đàn ông hứa lấy cô làm vợ. Trong khi đó, nhân tình trẻ của nghi phạm và em trai của hắn cũng thừa nhận có liên quan tới vụ việc, đã thao túng và lợi dụng nghi phạm.

Cả 3 đối tượng đều bị truy tố trách nhiệm trước pháp luật.

nu truong phong lay cap hon 60 ty dong mua qua tang tinh nhan tre da co vo Vợ bắn chết chồng vì tội cả gan cưỡng hiếp con dâu
nu truong phong lay cap hon 60 ty dong mua qua tang tinh nhan tre da co vo Đến giấy vệ sinh cũng bị 'biển thủ' ở thủ đô Trung Quốc
chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.