Nửa đêm đuổi theo 'cẩu tặc', đến sáng phát hiện thi thể dưới kênh

Phát hiện 2 người câu trộm chó của mình, ông Nghiêm vội đuổi theo nhưng mãi đến nhiều giờ sau không thấy về. Thi thể người đàn ông được tìm thấy ở dưới kênh.
 
nua dem duoi theo cau tac den sang phat hien thi the duoi kenh Bắt nhóm ‘cẩu tặc’ đem theo dao, kiếm sẵn sàng chống trả người dân
nua dem duoi theo cau tac den sang phat hien thi the duoi kenh Trộm chó, một "cẩu tặc" bị đánh trọng thương
nua dem duoi theo cau tac den sang phat hien thi the duoi kenh
Khu vực phát hiện thi thể ông Nghiêm nằm dưới kênh rạch.

Trưa ngày 13/11, người dân sống tại KP Bình Thuận, P Bình Nhân, TX Thuận An (Bình Dương) bàng hoàng phát hiện thi thể ông Trần Phú Nghiêm (44 tuổi, ngụ địa phương) nằm dưới kênh rạch Bà Đê, chảy ra sông Sài Gòn.

Theo thông tin người nhà nạn nhân cung cấp, khoảng 18h ngày 12/11, ông Nghiêm phát hiện có 2 đối tượng câu trộm chó nhà mình nên vội tri hô và lấy xe máy đuổi theo.

Tuy nhiên, suốt nhiều giờ sau, người nhà vội đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy ông Nghiêm đâu, liên lạc qua điện thoại cũng không được.

Đến 11h ngày 13/11, một người dân đi đánh cá phát hiện thi thể người đàn ông 44 tuổi nằm úp mặt dưới miệng cống rạch Bà Đệ chảy ra sông Sài Gòn cách nhà ông Nghiêm khoảng 200m, người này liền hô hoán người dân và báo lực lượng chức năng thị xã Thuận An.

Qua đôi dép trên bờ và chiếc áo của người đàn ông chết úp mặt dưới rạch Bà Đệ người nhà xác định chính là ông Nghiêm.

Nhận tin báo, lực lượng chức nằn tiến hành có mặt để vớt thi thể nạn nhân lên, đồng thời khám nghiệm điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, khu vực này thường xuyên xảy ra mất trộm chó khiến người dân rất bức xúc. Riêng nhà ông Nghiêm đã bị mất chó nhiều lần.

Hiện, cơ quan chức năng đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

chọn
Chạy đua tuyển môi giới địa ốc
Thị trường bất động sản đang ghi nhận sự trở lại của lượng lớn nhân sự trong ngành môi giới.