Giống như bao vỉa hè truyền thống khác, tại các tuyến đường, tuyến phố được thực hiện triển khai lát đá tự nhiên có độ bền 70 năm các phương tiện đỗ dày đặc trên vỉa hè. |
Ghi nhận trên đoạn đường Nguyễn Trãi - Trần Phú, quận Hà Đông (Hà Nội), trước cổng một siêu thị (đoạn đối diện Học viện An ninh Nhân dân) các ô tô leo lên vỉa hè là chuyện thường tình. |
Gần đó, một lối lên xuống đá lát vỉa hè bền 70 năm vỡ nát. |
Các phương tiện "đua nhau" leo lên vỉa hè, và dỗ cả dưới lòng đường. |
Trên vỉa hè lát đá tự nhiên bền 70 năm theo như "quảng cáo", đoạn nào có phương tiện đi qua nhiều thì đều vỡ nát, hoặc bong tróc. |
Một vết lún dài, vỡ nát của đá tự nhiên bên cạnh là một chiếc ô tô đang đỗ. |
Hình ảnh một xưởng sửa chữa ô tô nằm cạnh ngõ 140, đường Trần Phú, ô tô lên xuống liên tục, một chiếc khác đang đỗ nửa bánh dưới lòng đường, nửa ở trên vỉa hè lát đá tự nhiên bền 70 năm. |
Hình ảnh đá lát vỉa hè bền 70 năm bị vỡ, lún gần số 8, Trần Phú (Hà Đông - Hà Nội). |
Các vết lún, nứt xuất hiện chủ yếu ở lối lên xuống vỉa hè. |
Hình ảnh lối lên xuống nằm trên con phố kiểu mẫu Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân (Hà Nội), đá cũng vỡ nát, bong tróc. |
Nhiều phương tiện ở đây cũng leo lên vỉa hè đỗ. |
Thực trạng đá lát nền tại những chỗ thường xuyên có phương tiện di chuyển, đỗ tại đây. |
Phố Tôn Đức Thắng, mặc dù có chưa được hoàn thiện hết, nhưng các hộ cũng bất chấp cho xe đỗ trên vỉa hè, đát lát vỉa hè có khi được tận dụng dải làm lối đi. |
Trước đó, báo chí đã phản ánh thực trạng đá tự nhiên lát nền có độ bền theo như "quảng cáo" bị vỡ nát chỉ sau 1 năm đi vào sử dụng. Nhiều người không hiểu nguyên nhân vì sao những viên đá lại có thể xuống cấp một cách nhanh chóng đến vậy. |
Vụ đá tự nhiên có độ bền 70 năm nhưng 1 năm đã vỡ nát: Cận cảnh quá trình lát đá trên vỉa hè
Hiện một số tuyến phố tại Hà Nội vẫn đang tiếp tục triển khai việc lát đá tự nhiên có độ bền 70 năm ở ... |