Ôm cua 'lỗi', hàng trăm thùng bia rơi xuống đường và hành động của người dân khiến tài xế cảm động

Do ôm cua lỗi, tài xế đã khiến hàng trăm thùng bia bị văng xuống đường. Người dân ở Bình Dương thấy vậy đã giúp tài xế gom đầy đủ số hàng.

Ngày 13/7, một sự cố giao thông khiến hàng trăm thùng bia bị văng xuống đường đã xảy ra tại đường ĐT743, đoạn qua thị xã Thuận An, Bình Dương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h cùng ngày. Xe tải mang BKS 51C-599.09 chở nhiều thùng bia lưu thông trên tỉnh lộ 43 hướng từ TP HCM về Bình Dương.

khong hoi cua nguoi dan binh duong con giup tai xe gom bia
Chiếc xe tải ôm cua khiến hàng trăm thùng bia bị văng xuống đường.

Khi đến ngã ba giao với đường ĐT743, đoạn qua phường Bình Hoà, TX Thuận An (Bình Dương) thì tài xế cho xe ôm cua khiến thùng xe bị nghiêng. Hàng trăm thùng bia bị văng xuống đường.

Khi xảy ra sự cố, có rất đông người qua lại nhưng không xảy ra tình trạng hôi của. Mà ngược lại, người dân đã chạy đến giúp tài xế gom toàn bộ hàng trăm thùng bia gọn lại khiến anh vô cùng cảm kích.

khong hoi cua nguoi dan binh duong con giup tai xe gom bia
Người dân Bình Dương giúp tài xế gom số bia bị đổ.

“Thấy người ta gặp nạn thì mình đến giúp đỡ, chứ họ cũng đi làm thuê làm mướn kiếm sống cả”, một người dân tham gia gom bia cho biết.

Đến gần 9h cùng ngày, toàn bộ số bia đã được người dân thu dọn và bốc lên xe giúp tài xế. Giao thông trở lại bình thường.

khong hoi cua nguoi dan binh duong con giup tai xe gom bia Xe tải va chạm xe container, hàng nghìn vỏ chai bia rơi vãi xuống quốc lộ 5

Sau cú va chạm mạnh với xe container, xe tải chở vỏ bia bị đâm xoay đường khiến hàng nghìn vỏ chai bia vương vãi ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.