Ông đồng iPhone dự đoán Galaxy S8 có hai phiên bản, 4 GB hoặc 6 GB RAM, doanh số thấp hơn S7

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo khá nổi tiếng khi thường xuyên dự đoán chính xác về các sản phẩm mà Apple sắp ra mắt. Tuy nhiên, thi thoảng ông vẫn đưa ra phân tích về các chủ đề khác.

Mới đây, ông đồng iPhone đã tung ra một báo cáo về smartphone cao cấp Galaxy S8 sắp ra mắt của Samsung.

Trước khi tới với những chi tiết chúng ta nên biết rằng Kuo thường xuyên dự đoán chính xác về các sản phẩm sắp ra mắt cả của Apple lẫn các hãng khác dù không phải lúc nào ông cũng chính xác 100%.

Theo Kuo, Galaxy S8 có hai phiên bản với màn hình 5.8 và 6.2 inch độ phân giải WQHD (2960x2400 pixel). Cả hai mẫu smartphone này đều có màn hình cong. Như tin đồn trước đây, Kuo nhận định Samsung sẽ bán Galaxy S8 dùng chip Qualcomm tại Mỹ, Nhật Bản và Trung Quốc. Trong khi đó Galaxy S8 sử dụng chip Exynos sẽ được bán tại châu Âu và các thị trường còn lại của châu Á.

Về RAM, nhà phân tích của KGI cho rằng cả S8 và S8 Plus đều có RAM 4 GB nhưng tại các quốc gia như Hàn Quốc và Trung Quốc Samsung sẽ tung ra phiên bản 6 GB RAM.

ong do ng iphone du doa n galaxy s8 co hai phien ba n 4 gb hoa c 6 gb ram doanh so tha p hon s7

Kuo dự đoán Galaxy S8 sẽ có camera sau 12 MP và camera trước 8 MP. Samsung không sử dụng camera kép do chi phí cao và thiết kế camera kép vẫn chưa mang lại nhiều ấn tượng.

Ngoài ra, Kuo cho biết Galaxy S8 có thể biến thành một chiếc PC khi được kết nối với dock. Máy cũng sẽ có cổng USB-C.

Khác với những báo cáo trước đây cho rằng Samsung sẽ rời ngày lên kệ của Galaxy S8 tới 28/4, Kuo nhận định gã khổng lồ Hàn Quốc vẫn có thể tung smartphone cao cấp của mình ra thị trường vào ngày 21/4. Galaxy S8 sẽ có ít nhất bảy màu gồm bạc, đen sáng, đen mờ, xanh, tím và hồng.

Về doanh số, Kuo cho rằng trong năm 2017, Galaxy S8 chỉ bán được khoảng 40 tới 45 triệu chiếc, thấp hơn nhiều so với con số 52 triệu chiếc Galaxy S7 được bán ra trong năm 2016.

ong do ng iphone du doa n galaxy s8 co hai phien ba n 4 gb hoa c 6 gb ram doanh so tha p hon s7 Concept iPhone 8 màu Jet White mà chúng ta hằng mơ ước, trông giống hệt Galaxy S8

Còn sáu tháng nữa Apple mới trình làng iPhone 8 và iPhone 7s/7s Plus. Dự kiến mẫu iPhone 8 kỷ niệm 10 năm ra mắt ...

ong do ng iphone du doa n galaxy s8 co hai phien ba n 4 gb hoa c 6 gb ram doanh so tha p hon s7 Chưa ra mắt, Galaxy S8 đã bị nhái trắng trợn tại Trung Quốc

Phiên bản nhái của Galaxy S8 được sản xuất dựa trên các tin đồn về sản phẩm này.

ong do ng iphone du doa n galaxy s8 co hai phien ba n 4 gb hoa c 6 gb ram doanh so tha p hon s7 Lộ thêm ảnh mới Galaxy S8, rõ nút Home ảo và cụm camera

Một bức ảnh trên tay của Galaxy S8 xác nhận việc Samsung đã bỏ nút Home vật lý trên thiết bị này. Càng gần đến ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.