Paris đổi tên hàng loạt ga tàu điện ngầm để tôn vinh các ngôi sao World Cup

Những thay đổi này không chỉ thể hiện tình cảm yêu mến, sự tôn trọng giành cho đội tuyển Pháp mà hứa hẹn còn mang lại một không khí mới cho du lịch.

Theo Jakarta Post, sáu trạm tàu ​​điện ngầm Paris đã tạm thời được đổi tên để vinh danh các nhà vô địch World Cup 2018.

Trong số những thay đổi, nhà ga Victor Hugo đã trở thành "Victor Hugo Lloris", được đặt tên theo đội trưởng và thủ môn của đội tuyển Pháp.

paris doi ten hang loat ga tau dien ngam de ton vinh cac ngoi sao world cup
Ga tàu Charles de Gaulle-Etoile đã trở thành "On a 2 Etoiles", có nghĩa là "Chúng tôi có hai ngôi sao". (Ảnh: Jakarta Post)

Trạm dừng tàu điện ngầm tại Bercy đã trở thành "Bercy les Bleus", một cái tên thay cho lời cảm ơn đội bóng. Trạm Avron lấy tên "Nous Avron Gagne", một vở kịch tiếng Pháp có nghĩa là "Chúng tôi đã thắng".

Charles de Gaulle-Etoile đã trở thành "On a 2 Etoiles", có nghĩa là "Chúng tôi có hai ngôi sao" - đề cập đến chức vô địch World Cup đầu tiên trên quê hương vào năm 1998 và chức vô địch vừa giành được trên đất Nga.

Notre-Dame des Champs đã trở thành "Notre Didier Deschamps", trong khi Champs-Elysees-Clemenceau được đổi thành "Deschamps Elysees-Clemenceau" - cả hai đều nhớ đến huấn luyện viên của đội Didier Deschamps, người cũng đồng thời là đội trưởng tuyển Pháp năm 1998.

Những thay đổi này không chỉ thể hiện tình cảm yêu mến, sự tôn trọng giành cho đội tuyển Pháp mà hứa hẹn còn mang lại một không khí mới cho du lịch. Chắc chắc du khách quốc tế sẽ không bỏ lỡ cơ hội check-in tại các ga tàu mang tên những ngôi sao World Cup như thế này.

paris doi ten hang loat ga tau dien ngam de ton vinh cac ngoi sao world cup Sốc: Soi khoảnh khắc chiếc huy chương vàng World Cup 2018 bị đánh cắp khi đang trao giải?

Đoạn clip quay cận cảnh màn đánh cắp chiếc huy chương vàng, hiện đang nhận được sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng mạng.

paris doi ten hang loat ga tau dien ngam de ton vinh cac ngoi sao world cup Những kiểu tóc độc nhất chỉ có ở World Cup 2018

Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh luôn là nơi trình làng những kiểu tóc độc đáo, và World Cup 2018 không phải ngoại ...

paris doi ten hang loat ga tau dien ngam de ton vinh cac ngoi sao world cup Người được – kẻ mất sau khi World Cup 2018 kết thúc

64 trận đấu của World Cup 2018 cuối cùng cũng đá kết thúc với những cảm xúc cũng như dấu ấn khó quên trong lòng ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.