Pep Guardiola nhận danh hiệu 'Huấn luyện viên của năm' từ LMA

Thuyền trưởng của Man City - Pep Guardiola đã vinh dự nhận giải thưởng HLV của năm do hiệp hội liên đoàn HLV nước Anh bình chọn.
pep guardiola nhan danh hieu huan luyen vien cua nam tu lma 'Suýt chút nữa, Pep Guardiola đã dẫn dắt Man Utd chứ không phải Man City'

Không chỉ thành công với Man City trên bình diện CLB, Pep Guardiola còn tự mang về cho mình danh hiệu danh giá - HLV xuất sắc nhất năm do LMA - hiệp hội liên đoàn HLV Anh, bình chọn.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã vượt qua 5 cái tên đáng gờm khác bao gồm Jurgen Klopp (Liverpool), Nuno Espirito Santo (Wolvehampton), Sean Dyche (Burnley), Neil Warnock (Cardiff) và John Coleman (Accrington Stanley) để có được vinh dự này.

Bên cạnh đó, ông cũng được vinh danh là "HLV xuất sắc nhất Premier League" chỉ vài tiếng sau khi cùng Manchester City diễu hành bằng xe buýt ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua.

Ông cũng trở thành "thuyền trưởng" đầu tiên của The Citizens được nhận giải thưởng cao quý này. Pep trước đó cũng có 4 tháng liên tiếp được nhận cup "HLV xuất sắc nhất tháng".

pep guardiola nhan danh hieu huan luyen vien cua nam tu lma
Pep nhận được danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm sau 1 mùa giải thành công với nửa xanh thành Manchester

"Tôi rất tự hào và may mắn vì mình được chọn. Tất cả các HLV khác đều xứng đáng có được nó. Chúng tôi đã có được 1 mùa giải thành công và chúng tôi vui vì điều đó. Tôi muốn cảm ơn Premier League vì đã cho tôi có được cơ hội này" - nhà cầm quân Catalunya chia sẻ.

Ngoài "HLV xuất sắc nhất năm", LMA còn có nhiều hạng mục giải thưởng khác. Neil Warnock của Cadiff giành được danh hiệu "Thành tựu đặc biệt" sau khi giúp đội bóng xứ Wale tăng 8 bậc thần tốc để cán đích ở vị trí thứ 2, đủ điều kiện thăng hạng mùa sau.

Nuno Espirito Santo của Wolves cũng có được danh hiệu HLV xuất sắc nhất Championship khi cùng "bầy cáo" vô địch Sky Bet Championship.

pep guardiola nhan danh hieu huan luyen vien cua nam tu lma Vượt mặt Suarez lẫn CR7, Salah trở thành chân sút một mùa vĩ đại nhất
pep guardiola nhan danh hieu huan luyen vien cua nam tu lma Mohamed Salah - Xin đừng là ngôi sao của một mùa giải
pep guardiola nhan danh hieu huan luyen vien cua nam tu lma Manchester City đã có bản hợp đồng đầu tiên trong mùa hè này
chọn
Hình ảnh cầu vượt sông Đào ở TP Nam Định đã hoàn thành hơn 56%
Dự án xây dựng cầu qua sông Đào nối từ đường Song Hào đến đường Vũ Hữu Lợi do UBND thành phố Nam Định làm chủ đầu tư khởi công ngày 15/10/2022.