Pha Lê thiệt hại 300 triệu sau khi bị giật túi xách

Ca sĩ Pha Lê mới đây đã chia sẻ rằng sau khi bị giật túi xách, bị lỡ show và đền hợp đồng, đã bị thiệt hại 300 triệu đồng.

Cách đây không lâu, Pha Lê đã lên mạng chia sẻ mình bị cướp giật túi trong đó có tiền cùng giấy tờ tùy thân. Nữ ca sĩ "cầu cứu" cư dân mạng giúp đỡ để mong lấy lại được giấy tờ cho chuyến biểu diễn sắp diễn ra của mình.

pha le thiet hai 300 trieu sau khi bi giat tui xach
Chia sẻ của Pha Lê trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Nữ ca sĩ Pha Lê chia sẻ:

Kỉ niệm 1 tuần ngày xảy ra vụ cướp giật, các anh công an lại mời lên phường lấy lời khai để tiếp tục điều tra... Không khí đã thay đổi khá nhiều, không còn khóc lóc run rẩy hay hoảng loạn, bù lại được các anh mời ly nước cam mát cả ruột... Em tổng kết thử những chuyện xảy ra trong 1 tuần rồi để cả nhà xem giúp em có đúng xui nó tới dồn dập không nhé

Bị giật túi, mất sạch, không đi diễn được Mỹ, thiệt hại không dưới 300 triệu. Bị lừa tới lấy hộ chiếu nhưng không có. Bị lừa thêm 1 chuyện về tình cảm không tiện chia sẻ. Kêu bé trợ lý đi chợ mua đồ bằng grab vì không dám ra đường thì xe grab chở nó bị thủng lốp. Chú xe ôm đi lấy hàng từ sân bay về thì xe cũng nổ lốp luôn. Xe mình mới hôm qua đang đi bị cảnh sát giữ lại vì tội không mở đèn, kiểm tra mới biết tự nhiên cháy bóng bên phải. Sáng nay đeo đôi bông tai mới chỉ có di chuyển từ nhà tới đông công an mà rơi mất 1 bên từ lúc nào không tìm thấy. Nhân viên giao nhầm hàng cho khách làm mình đền thấy mẹ. Gặp phải các loại ''cô hồn'' đâu đâu tới khiến tâm trạng không lúc nào vui được

Đi làm lại tóc rồi nhưng thật sự trong lòng vẫn cứ hơi sợ sệt... Không muốn ra đường trừ khi bắt buộc phải đi! Qua kiếp nạn này nhanh giúp con.

pha le thiet hai 300 trieu sau khi bi giat tui xach
Hiện nữ ca sĩ Pha Lê đã làm được hộ chiếu mới. Ảnh: FBNV

Sau khi sự việc xảy ra, vì không tìm lại được túi xách, Pha Lê thậm chí còn quẫn trí tự tử. Cụ thể, sự việc xảy ra vào đêm ngày 24/9, khi nữ ca sĩ nghĩ quẩn và quyết định uống thuốc ngủ để tự kết liễu chính mình. Nhưng rất may mắn, 2 người bạn thân của Pha Lê đã kịp thời phá cửa và vào đưa cô tới bệnh viện cấp cứu.

Theo lời Pha Lê, việc cô uống thuốc ngủ tự tử không đơn thuần chỉ vì chuyện bị cướp giật mất giấy tờ tùy thân và không thể đi Mỹ biểu diễn được. Nữ ca sĩ cho hay, cô đã gặp phải quá nhiều chuyện nhưng không tiện chia sẻ với mọi người. Tuy nhiên sau đó cô cũng nói rõ đó là hành động xảy ra khi bản thân cô không tỉnh táo.

chọn
Hình ảnh cầu vượt sông Đào ở TP Nam Định đã hoàn thành hơn 56%
Dự án xây dựng cầu qua sông Đào nối từ đường Song Hào đến đường Vũ Hữu Lợi do UBND thành phố Nam Định làm chủ đầu tư khởi công ngày 15/10/2022.