Phẫn nộ ảnh bé trai 4 tuổi bị cô giáo mầm non đánh tím tay chân

Đại diện Phòng GD&ĐT TP Hải Dương cho biết, đơn vị này đã nắm được thông tin và cử cán bộ trực tiếp xuống Trường mầm non Tuệ Tĩnh để chỉ đạo giải quyết sự việc. 
hai duong be trai 4 tuoi bi co giao mam non danh tim tay chan Hải Dương: Nữ sinh cấp 3 đánh nhau dã man chỉ vì bị 'nhìn đểu'
hai duong be trai 4 tuoi bi co giao mam non danh tim tay chan Đang cho con ăn sáng, cô hiệu phó bị cành xà cừ lớn rơi trúng người
hai duong be trai 4 tuoi bi co giao mam non danh tim tay chan Thí sinh lớp 12 Hải Dương, Thanh Hóa thử sức với đề thi thử THPT môn Vật lý
hai duong be trai 4 tuoi bi co giao mam non danh tim tay chan Hải Dương: Ba anh em trai tử vong sau khi chui xuống hầm biogas

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một số hình ảnh được cho là của bé trai học tại Trường mầm non Tuệ Tĩnh (phường Cẩm Thượng, TP Hải Dương) bị cô giáo đánh gây bầm tím chân, tay.

hai duong be trai 4 tuoi bi co giao mam non danh tim tay chan
Hình ảnh được cho là của cô giáo đánh trẻ 4 tuổi gây bức xúc dư luận. Ảnh: NVCC.

Chỉ sau ít giờ, thông tin này đã gây sự chú ý và bức xúc với cộng đồng mạng khi tốc độ chia sẻ chóng mặt.

Để làm rõ những thông tin này, trong sáng nay chúng tôi đã liên hệ với Phòng GD&ĐT TP Hải Dương. Trao đổi với chúng tôi, bà Lê Thị Mỹ Phương – Trưởng Phòng cho biết: “Chúng tôi đã nắm được thông tin và đã cử một đồng chí Phó Phòng phụ trách mầm non và chuyên viên phòng trực tiếp xuống trường để kiểm tra, chỉ đạo giải quyết sự việc”.

Vị đại diện Phòng Giáo dục cũng cho biết, bản chất câu chuyện không phải đúng hoàn toàn 100% so với các thông tin xuất hiện trên mạng xã hội. Phòng cũng sẽ sớm có báo cáo cụ thể về việc này gửi tới lãnh đạo UBND TP và các cơ quan thông tấn báo chí.

Chia sẻ với chúng tôi trong sáng nay (7/7), hiệu trưởng Trường mầm non Tuệ Tĩnh cho biết, sự việc xảy ra tại lớp mầm non 2 khi cô giáo Tr. (SN 1995) dạy cháu Nguyễn T. K. (4 tuổi) vào chiều qua, 6/7.

Hiệu trưởng nhà trường thông tin: “Đây là sự việc đáng tiếc ngoài ý muốn. Ngay trong tối qua, nhà trường đã nhận được điện thoại của gia đình cháu K. và lập tức đại diện BGH đã tới nhà xin lỗi gia đình. Bố mẹ cháu K. cũng thông cảm cho nhà trường. Chúng tôi cũng đã yêu cầu cô giáo Tr. phải viết bản tường trình lại toàn bộ sự việc này”.

hai duong be trai 4 tuoi bi co giao mam non danh tim tay chan
Khuôn viên Trường Mầm non Tuệ Tĩnh - TP Hải Dương. Ảnh: Hoàng Hải.

Ngoài ra, đại diện phía nhà trường cũng cung cấp thông tin cho chúng tôi rằng, bản thân cháu K. vốn đã mắc bệnh liên quan đến tiểu cầu. Vì thế, chỉ cần va chạm nhẹ vào người cháu thôi cũng có thể gây ra vết bầm tím.

“Sự việc này chúng tôi đang và sẽ làm rõ một cách khách quan dựa trên cả kết quả khám y khoa nữa. Tuy nhiên, việc cô Tr. có dùng thước nhựa – dụng cụ tập thể dục cho các cháu đánh vào tay cháu K. vào cuối giờ chiều qua là hành vi phản giáo dục. Dù là cô Tr. có đánh nhẹ vào tay cháu K. nhưng do cháu phản ứng và đẩy lại cô khiến thước đập lại vào vết tay của cháu đã gây ra vết bầm tím trên.

Chúng tôi sẽ xử lý việc này thật công bằng chứ tuyệt đối không bao che nếu cô giáo có sai phạm. Mọi việc nhà trường vẫn đang phối hợp chặt chẽ với các bên để giải quyết, tránh gây hoang mang trong dư luận, nhất là ở trên mạng xã hội”, Hiệu trưởng nhà trường nói thêm.

Được biết, cô giáo Tr. mới đi làm tại trường khoảng vài tháng nay và nhà cũng ở không quá xa trường.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này khi có thông báo chính thức từ Phòng Giáo dục TP Hải Dương.

hai duong be trai 4 tuoi bi co giao mam non danh tim tay chan Hải Dương: Nữ sinh cấp 3 đánh nhau dã man chỉ vì bị 'nhìn đểu'

Công an huyện Bình Giang (tỉnh Hải Dương) vừa cho biết, đơn vị này đã xác định được danh tính của hai nữ sinh đánh ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.