Phẫn nộ hình ảnh nữ sinh bị cầm tóc, đánh dã man tại một khu chợ

Liên quan đến clip nữ sinh đánh nhau xảy ra tại một khu chợ vào ngày 6/6, cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân, làm rõ vụ việc.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh em nữ sinh bị một nhóm người túm tóc giật, đấm và tát liên tục vào mặt. Sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến nhiều người bức xúc.

Facebook Tuyết Nguyễn chia sẻ: “Mong muốn cơ quan chức năng và cuộc xử lý để tránh tình trạng này, chứ tình trạng bạo lực này càng tăng, nhiều đứa trẻ vẫn chưa ý thức được việc mình làm”.

Còn Facebook Mai Nguyễn lo lắng: “Xem xong clip mà bực cả người, vừa thương bạn bị đánh, vừa lo cho thế hệ trẻ. Những đứa này phải được nhà trường, gia đình quan tâm nữa chứ để này loạn hết rồi”.

Qua xác minh được biết, đoạn clip này được quay lại vào ngày 6/6, tại đường 29 thuộc chợ mới Cẩm Thịnh huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh).

Danh tính nữ sinh mặc áo trắng bị đánh trong clip được xác định là Trần Thị Mỹ L. (học sinh lớp 9), 1 trong 3 người ra tay đánh nữ sinh này là Bùi Thanh Hằng (SN 2002, trú tại xã Cẩm Phúc).

phan no hinh anh nu sinh bi cam toc danh da man tai mot khu cho
Nữ sinh bị túm tóc, tát liên tiếp vào mặt gây phẫn nộ. Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến sự việc này, ông Trần Văn Tuấn, Trưởng Công an xã Cẩm Thịnh, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, sau khi nhận thông tin, cơ quan Công an đã triệu tập nữ sinh liên quan để làm rõ vấn đề.

“Sau khi xác minh được danh tính nữ sinh bị đánh là Trần Thị Mỹ L. chúng tôi đã triệu tập lên để làm rõ vấn đề. Tại đây, L cho biết, vào chiều ngày 6/6 sau khi nhận được một cuộc gọi từ chị Bùi Thanh Hằng ra tại chợ Cẩm Thịnh để nói chuyện nên ra. Khi đến nơi thì bị mấy người lại túm tóc rồi đánh”, ông Tuấn nói.

Hiện, cơ quan Công an xã Cẩm Phúc và Cẩm Thịnh đã triệu tập các đối tượng liên quan để lấy lời khai, xử lý theo đúng pháp luật.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.