Phát hiện người phụ nữ chết trong tư thế lõa thể trên quốc lộ

Sáng 15/6 Thông tin từ công an thị xã Kỳ Anh(Hà Tĩnh) cho biết trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể của người phụ nữ chết trong trạng thái loã thể nằm ngay giữa ngã ba giao nhau giữa QL1A và QL12C.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 1h sáng 15/6 người dân tổ dân phố 3 phường Sông Trí, thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) phát hiện thi thể của một người phụ nữ trong trạng thái lõa thể, trên người chỉ mặc một chiếc áo phong màu đen nằm ngay đường tại ngã ba giao nhau giữa QL1A và QL12C.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, người dân địa phương đã nhanh chóng báo cáo lên cơ quan chức năng. Nhận được tin báo công an phường Sông trí, công an thị xã Kỳ Anh đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

ha tinh phat hien nguoi phu nu chet trong tu the loa the tai quoc lo
Hiện trường người phụ nữ chết trong tư thế lõa thể tại quốc lộ.

Bước đầu cơ quan công an xác nhận danh tính của người phụ nữ này là Phan Thị H. (SN 1983) trú xã Kỳ Tân, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh). Qua khám nghiệm tử thi thì trên người nạn nhân không có thương tích.

Sau khi thu thập thông tin chính quyền địa phương đã liên lạc với người nhà nạn nhân để bàn giao thi thể, đưa về quê mai táng. Hiện công an thị xã Kỳ Anh đang tiến hành điều tra nguyên nhân sự vụ việc.

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.