Phát minh máy diệt muỗi gây chấn động

Có hàng ngàn loại thuốc diệt côn trùng khác nhau đang lưu hành trên thị trường, nhưng có bao nhiêu loại trong số đó thực sự có tác dụng khi hàng triệu người trên thế giới vẫn phải đau đầu tìm cách đối phó với những đợt bùng phát các dịch bệnh như: sốt rét, sốt xuất huyết và virus Zika!
Trinh sát hình sự hóa trang thành người phun thuốc diệt muỗi bắt đối tượng trốn truy nã
Thực hư việc dùng 1 lon bia uống dở có thể diệt sạch muỗi trong nhà?

Hơn thế nữa, hàng năm, chúng ta vẫn đang phải bỏ ra một số tiền không nhỏ để mua các loại hóa chất đối phó với các loài côn trùng có hại, như muỗi, bọ chét, bướm và sâu mà chẳng thể an tâm rằng, liệu các loại hóa chất này có an toàn cho chính người sự dụng.

Một nhóm các nhà khoa học đã tạo ra một thiết bị và đặt tên cho nó là Mosquitotron, không những chỉ giúp loại bỏ ruồi, muỗi một cách tự nhiên và hiệu quả mà còn rất an toàn khi không cần đến hóa chất.

phat minh may diet muoi gay chan dong

Mosquitron có thể chạy bằng nguồn điện lưới, máy vi tính hoặc nguồn điện qua cổng USB. Nó thu hút côn trùng bằng ánh sáng tia cực tím, sau đó tiêu diệt chúng bằng các bước sóng Phototaxis.

Trong mỗi máy diệt côn trùng Mosquitron có đặt một chiếc quạt hút gió và thiết bị phát tia cực tím (UV). Tất cả các loài côn trùng như, ruồi, muỗi, thiêu thân đều bị hấp dẫn bởi luồng ánh sáng chói lọi này để rồi bị quạt hút vào máy và bị tiêu diệt bằng sóng Phototaxis. Tất cả những gì bạn cần làm sau đó là mở máy ra và bỏ những con côn trùng đáng ghét vào thùng rác.

phat minh may diet muoi gay chan dong Hiệu trưởng Trường Marie Curie 'cúi đầu xin lỗi' vì để học sinh bị dị ứng thuốc muỗi

Lãnh đạo Trường Marie Curie đã lên tiếng nhận trách nhiệm về sự cố nhiều học sinh tiểu học của trường bị dị ứng thuốc muỗi ...

phat minh may diet muoi gay chan dong Hàng chục học sinh trường Marie Curie bị dị ứng do thuốc diệt muỗi

Theo phản ánh của nhiều phụ huynh trường Tiểu học Marie Curie Hà Nội, ngày 7/5, học sinh ngồi học trong lớp bị cay mắt, ...

phat minh may diet muoi gay chan dong Hàng loạt học sinh bị mẩn ngứa sau khi nhà trường phun thuốc muỗi

Sáng 12/3, nhiều học sinh Trường THCS An Khánh (Hoài Đức, Hà Nội) đã bị mẩn ngứa, phát ban trên da, có em không thể ...

chọn
Lộ diện các khoản lỗ lớn quý đầu năm, nhóm bất động sản chiếm sóng
Có thể nói đây là một quý đầu năm hiếm hoi ghi nhận nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn trong ngành báo lỗ.