Phát ngôn chính thức của Phạm Hương về tin đồn bí mật sinh con tại Mỹ

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương đã chính thức có những chia sẻ xoay quanh nhiều tin đồn vướng phải vào đầu năm 2019.

phat ngon chinh thuc cua pham huong ve tin don bi mat sinh con tai my

Phạm Hương xác nhận đã đính hôn vào ngày Valentine

2018 là một năm khá im ắng của Hoa hậu Phạm Hương dù trước đó cái tên của cô gây sức hút lớn với truyền thông lẫn công chúng. Mới đây, nhân dịp lễ tình nhân 14/2, Hoa hậu gốc Hải Phòng chia sẻ tin vui về việc đã đính hôn với bạn trai tại Mỹ với chiếc nhẫn kim cương đắt tiền. Hiện tại, dù vẫn chưa tiết lộ rõ về “một nửa” cũng như kế hoạch tổ chức đám cưới nhưng thông tin trên phần nào khiến người hâm mộ an lòng khi nàng Hoa hậu vẫn đang hạnh phúc ở trời Tây.

Bên cạnh việc công khai việc sắp kết hôn, Hoa hậu Phạm Hương còn dính nhiều tin đồn từ cuối năm 2018 liên quan chuyện bí mật sang Mỹ sinh con. Mặc dù phía đại diện phát ngôn của Hoa hậu tại Việt Nam cho biết Phạm Hương sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp nhưng trước tin đồn bí mật có con riêng, ê-kíp từ chối trả lời.

phat ngon chinh thuc cua pham huong ve tin don bi mat sinh con tai my
Phạm Hương đã công khai chuyện sắp kết hôn với bạn trai tại Mỹ, tuy nhiên chưa có lời khẳng định hay phủ nhận chuyện bí mật sinh con.

Thậm chí, mạng xã hội còn đưa ra nhiều bằng chứng khẳng định người đẹp đang chung sống cùng bạn trai tại Mỹ và có thể đã sinh em bé trong khoản thời gian này.Vài hình ảnh Phạm Hương với vòng hai lớn được chia sẻ trên mạng như bằng chứng của nhận định này. Thời điểm đó, Phạm Hương cũng không lên tiếng đính chính tin đồn, cô chỉ khẳng định khi đã là người của công chúng, đồng nghĩa với việc sẽ nhận nhiều sự quan tâm, bàn tán, scandal, đồn đoán về mình.

Với những thị phi xoay quanh mình trong thời gian qua, tối ngày 18/2, lần đầu tiên Hoa hậu Phạm Hương có những phát ngôn trực tiếp trên Instagram cá nhân. Cô nhận được câu hỏi từ khán giả: “Khi thị phi và những lời đồn bủa vây, tại sao Phạm Hương im lặng?”.Người đẹp trả lời: “Hương sống vì mình chứ không vì người khác nên không cần thiết phải giải thích hay giải đáp thắc mắc của người khác về cuộc sống của mình. Sống cho mình là đủ”.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng tiết lộ thêm rằng dù sống ở đâu, cuộc sống của cô cũng rất an nhiên. Phạm Hương muốn thay đổi và trải nghiệm nhiều điều hơn nữa. Cô sẽ sớm livestream để được trò chuyện với người hâm mộ của mình.

phat ngon chinh thuc cua pham huong ve tin don bi mat sinh con tai my Phạm Hương xác nhận đã đính hôn vào ngày Valentine

Hoa hậu Phạm Hương khoe nhẫn kim cương, xác nhận đã đính hôn vào ngày Valentine 14/2.

phat ngon chinh thuc cua pham huong ve tin don bi mat sinh con tai my Sau nghi án vừa sinh con, Phạm Hương bí mật trở về Việt Nam?

Thông tin Phạm Hương bí mật trở về Việt Nam đang được chia sẻ rầm rộ vì một chi tiết nhỏ trong hình ảnh mới ...

phat ngon chinh thuc cua pham huong ve tin don bi mat sinh con tai my Cuộc sống của Phạm Hương ra sao trước tin đồn sinh con trên đất Mỹ?

Đang ở thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, Phạm Hương bất ngờ "mất tích" khỏi làng giải trí Việt và từ đó những tin ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.