Phim hài mới của Hoài Linh thành công nhờ cảnh 'hot'

Ăn theo “trend” giật post tìm người lạc cực hot của Sao Việt, phim hài mới ra của “thám tử tóc bạc” Hoài Linh đã ghi điểm ngay tuần đầu với hàng triệu lượt xem và đánh giá tích cực.

Chỉ sau 2 ngày đầu phát hành, phim hài “Thám tử Hoài Linh và Những vụ mất tích bí ẩn” được đăng tải trên kênh youtube chính thức đã đạt xấp xỉ 1,7 triệu lượt xem và hàng triệu lượt tương tác tích cực. Phim chỉ dài 17 phút nhưng chính nhịp độ nhanh, nhiều tình tiết bất ngờ, thú vị, các nút thắt – mở được giải quyết triệt để, lối diễn duyên dáng của dàn diễn viên nổi tiếng là những điểm cộng đắt giá cho siêu phẩm hài này.

phim hai moi cua hoai linh thanh cong nho canh hot

Tuy nhiên dựa trên những bình luận của số đông khán giả thì yếu tố quan trọng nhất và cũng là đặc biệt nhất khiến các fan “điên đảo” lại là những cảnh quay “đỉnh như phim Hollywood” tại các thiên đường du lịch số 1 Việt Nam.

phim hai moi cua hoai linh thanh cong nho canh hot

Ngay trong những thước hình đầu tiên, người hâm mộ đã dễ dàng nhận ra không gian Làng Pháp tráng lệ, đậm phong cách châu Âu của Sun World Ba Na Hills. Từ quảng trường Du Dôme, các lâu đài, các tuyến phố quanh co rợp bóng dạ yến thảo tới lễ hội carnaval hoành tráng…, những bối cảnh lãng mạn làm nên “thương hiệu” của khu du lịch hàng đầu Việt Nam dù quen thuộc nhưng vẫn khiến người xem hoàn toàn bị chinh phục vì quá đẹp.

phim hai moi cua hoai linh thanh cong nho canh hot

Bên cạnh đó, những góc quay flycam toàn cảnh êm ru, cực chất về cây Cầu Vàng – điểm đến mới đang hot trên đỉnh Bà Nà, các cảnh chi tiết được chăm chút tỉ mỉ về con đường bích họa, quảng trường beer lại càng khiến những du khách đã đến, và cả chưa từng đến Bà Nà “đứng ngồi không yên”.

phim hai moi cua hoai linh thanh cong nho canh hot

Thậm chí, nhiều nhóm cộng đồng mạng còn tự tạo minigame “đoán trúng có thưởng” về tên các điểm đến của Sun World Ba Na Hills xuất hiện trong phim. “Chắc phải quay lại luôn vào tháng 7 này thôi. Nghe nói bên cạnh lễ hội bia, Cầu Vàng còn có show carnival mới dàn dựng với tận 300 nghệ sĩ quốc tế biểu diễn. Xem phim còn hấp dẫn như thế, đừng hỏi mình sẽ phê đến thế nào nếu được đứng luôn tại đó!”, nick Vu Hoang Anh bình luận.

phim hai moi cua hoai linh thanh cong nho canh hot

Và rồi hiệu ứng tương tác của phim với người xem được đẩy cao khi về cuối, “thám tử cũng như fan”, cha con Hoài Linh – Sam vì say cảnh Sun World mà “mất tích” luôn tại đây. Từ các cảnh quay tại Bà Nà, khán giả thích thú khi nhận ra những điểm đến quen thuộc lần lượt xuất hiện trong “hành trình mất tích” của nhóm thám tử: Sun World Halong Complex với cầu cá Koi đỏ thắm nổi bật trên nền “background” vịnh Hạ Long hùng vĩ, Dragon Park với roller coaster Phi long thần tốc trứ danh cùng hàng loạt trò chơi đỉnh cao thế giới, Typhoon Water Park và hành trình chinh phục những cơn sóng, “thành phố trong mây” Sun World Fansipan Legend, Sun World Danang Wonders…

phim hai moi cua hoai linh thanh cong nho canh hot

Những thiên đường khiến Sao, fan và cả thám tử cũng “mất tích” vì vui chẳng muốn về, chỉ có thể là Sun World!

phim hai moi cua hoai linh thanh cong nho canh hot Cuối cùng cũng tìm ra điểm đến phát hiện hàng loạt Sao đi lạc

Chẳng biết thực hư chuyện Việt Hương, Trường Giang, Duy Nam, Khởi My... đăng tin tìm bộ ba Hoài Linh, Sam, Bạch Công Khanh là ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.