Phim hoạt hình đáng yêu về tình yêu đồng giới gây 'sốt'

Đây là bộ phim hoạt hình máy tính đầu tiên nói về chủ đề tình yêu đồng giới giữa hai chàng trai học cùng lớp với nhau.
phim hoat hinh dang yeu ve tinh yeu dong gioi gay sot Người đồng tính Đài Loan khóc cười ngày hôn nhân đồng giới được hợp pháp hóa
phim hoat hinh dang yeu ve tinh yeu dong gioi gay sot Đài Loan: Nhìn lại một chặng đường phát triển phong trào quyền LGBT
phim hoat hinh dang yeu ve tinh yeu dong gioi gay sot
Phim hoạt hình "In A Heartbeat" kể về chàng trai Sherwin thầm yêu bạn cùng lớp, Jonathan. Ảnh cắt từ video

Chủ đề tình yêu đồng giới đã từng xuất hiện trong nhiều tác phẩm nghệ thuật nhưng gần đây, việc nó trở thành chủ đề của một bộ phim hoạt hình máy tính đang thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả.

Beth David và Esteban Bravo đến từ Trường Nghệ thuật và Thiết kế Ringling, Mỹ đã cùng lên ý tưởng và sản xuất bộ phim hoạt hình mang tên "In A Heartbeat". Các sinh viên điện ảnh này vừa phát hành trailer phim vào tuần trước thông qua các kênh YouTube, Kickstarter và Instagram.

Và rất nhanh chóng, nhiều khán giả bắt đầu chú ý, quan tâm tới bộ phim đặc biệt này. Phim kể về chàng trai Sherwin thầm yêu bạn cùng lớp, Jonathan, nhưng cậu ấy chỉ chôn giấu tình cảm trong lòng, không dám thổ lộ với bất cứ ai. Tuy nhiên, trái tim của cậu lại có những ý tưởng khác: nó lao ra khỏi lồng ngực của Sherwin và đuổi theo Jonathan.

Hai tác giả của bộ phim đã thực hiện chiến dịch quảng cáo trên trực tuyến nhằm thu hút người xem và gây quỹ. "Bộ phim này không chỉ là kết quả của bốn năm học tập và làm việc chăm chỉ tại trường đại học, mà còn là sự thể hiện một chủ đề chưa được khám phá trong lĩnh vực hoạt hình máy tính. Đây là bộ phim đề cập đến một chủ đề riêng tư theo cách rất ngọt ngào và thoải mái", các chuyên gia hoạt hình máy tính giải thích.

Bravo chia sẻ thêm: "9 trong số 10 thanh thiếu niên đồng tính bị bắt nạt do xu hướng giới tính của họ. Trái tim muốn làm những gì nó muốn và điều đó không có gì sai trái."

"Chúng tôi muốn đưa ra một thông điệp về tình yêu và sự chấp nhận của bản thân các cá nhân đang đấu tranh khẳng định mình là người đồng tính", David cho hay.

Bộ phim đưa ra quan điểm hãy mạnh dạn trong tình yêu và cứ làm theo những gì con tim mách bảo. Dù người bạn thầm yêu trộm nhớ là ai đi chăng nữa, con tim của bạn cũng có quyền tự do lựa chọn và không nên ràng buộc nó trong bất cứ khuôn khổ nào.

Ban đầu, David và Bravo hy vọng sẽ thu được 3.000 USD để hoàn thành bộ phim nhưng giờ đây, kết quả đạt được vượt xa mục tiêu của họ với hơn 14.000 USD.

Tuy mới đăng tải trailer, "In A Heartbeat" vẫn thu hút được gần 1 triệu lượt xem và đang được nhiều khán giả đón chờ.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.