Phim tài liệu tố Michael Jackson ấu dâm: Gia đình và fan của 'vua nhạc pop' phản ứng dữ dội

Phim tài liệu “Leaving Neverland” tố cáo cố “vua nhạc pop” ấu dâm ra mắt tại Liên hoan phim Sudan vừa qua đã gặp phải phản ứng dữ dội của gia đình Michael Jackson cùng fan hâm mộ.

phim tai lieu to michael jackson au dam gia dinh va fan cua vua nhac pop phan ung du doi

Con gái Michael Jackson phải điều trị tâm thần vì sốc bởi bộ phim tố bố ấu dâm

Zing đưa tin, gia đình Michael Jackson đã gửi thông cáo khẳng định ông 100% vô tội và tỏ ra vô cùng tức giận với giới truyền thông khi cho rằng không có bằng chứng cụ thể để kết luận.

Leaving Neverland do đạo diễn Dan Reed thực hiện, tập trung vào câu chuyện của hai nhân vật Wade Robson (36 tuổi) và James Safechuck (42 tuổi) cho rằng họ bị lạm dụng tình dục từ 7 tuổi và 10 tuổi đến năm 14 tuổi khi ngủ lại nông trại Neverland của "vua nhạc pop".

Phim kéo dài 4 giờ. Robson quen thân Jackson sau một cuộc thi vũ đạo lúc mới 5 tuổi, anh cho rằng mình đã bị lạm dụng tình dục khi 7 tuổi. Còn Safechuck gặp gỡ “ông hoàng nhạc pop” lúc 8 tuổi, khi cả hai cùng tham gia đóng phim quảng cáo cho Pepsi. Anh nói, những hành vi đồi bại bắt đầu xảy ra chỉ sau đó vài tháng.

Thông cáo báo chí từ gia đình Michael Jackson viết rằng: “Leaving Neverland không phải là một bộ phim tài liệu. Đó là kiểu xuất phẩm lá cải từng ám hại Michael Jackson từ lúc ông còn sống, và ngay cả khi ông đã qua đời. Bộ phim đã coi những lời cáo buộc chưa được chứng thực về những chuyện xảy ra từ 20 năm trước như là sự thật”.

phim tai lieu to michael jackson au dam gia dinh va fan cua vua nhac pop phan ung du doi
Wade Robson trưởng thành, đạo diễn Dan Reed và Jame Safechuck trưởng thành (Từ trái qua phải).

Theo gia đình Jackson, hậu quả lớn nhất là Leaving Neverland trở thành tác phẩm một chiều, đem đến cái nhìn sai lệch cho công chúng về những chuyện đã xảy ra, và đó rất có thể là ý đồ của nhà làm phim Dan Reed.

Wade Robson đến từ Úc kể anh gặp Michael Jackson lần đầu khi thắng một cuộc thi nhảy năm 5 tuổi và Michael Jackson lưu diễn tại đấy. Hai người kết nối với nhau và Michael Jackson nhanh chóng thân thiết với gia đình Wade Robson mà cụ thể là mẹ và chị gái. Sự lạm dụng tình dục bắt đầu khi Wade Robson theo gia đình đến thăm nông trại Neverland lúc 7 tuổi và kết thúc năm 14 tuổi.

Trong phim tài liệu, James Safechuck cũng kể câu chuyện tương tự. Anh nhảy cùng "vua nhạc pop" trong một quảng cáo cho Pepsi năm 1987. Sau lần gặp gỡ, anh lưu diễn cùng Michael Jackson trên cùng sân khấu. James Safechuck nói thậm chí anh và Michael Jackson còn từng có lễ cưới giả, trao đổi lời thề và nhẫn kim cương. Michael Jackson thường tặng trang sức đắt tiền để đổi lấy tình dục.

Được biết, Wade Robson và James Safechuck từng cố gắng đưa vụ việc ra tòa trong vài năm qua, nhưng phía tòa án đã đưa ra phán quyết rằng đây đều là những lời buộc tội thiếu căn cứ. Khi còn sống, Michael Jackson cũng luôn một mực phủ nhận cáo buộc liên quan đến vấn đề xâm hại tình dục trẻ em.

Người Lao Động đưa tin, sau khi xem phim tài liệu, nhiều nhà phê bình đã dành những lời sắc bén cho phim này. Tuy nhiên, chúng lập tức bị "binh đoàn" người hâm mộ của Michael Jackson chỉ trích dữ dội.

Họ bảo vệ thần tượng của mình và cho rằng phim tài liệu không đưa ra bất kỳ bằng chứng nào mới ngoại trừ lời kể chuyện nên không đáng tin. Thậm chí, những cuộc biểu tình đã xuất hiện với những biểu ngữ là ảnh Michael Jack cùng dòng chữ vô tội.

phim tai lieu to michael jackson au dam gia dinh va fan cua vua nhac pop phan ung du doi Con gái Michael Jackson phải điều trị tâm thần vì sốc bởi bộ phim tố bố ấu dâm

Quá sốc vì bố bị tố tội ấu dâm qua bộ phim tài liệu Leaving Neverland, con gái Michael Jackson phải vào trung tâm phục ...

phim tai lieu to michael jackson au dam gia dinh va fan cua vua nhac pop phan ung du doi Tranh cãi xung quanh phim tố cáo quá khứ ấu dâm của Michael Jackson

Bộ phim "Leaving Neverland" kể về hành vi ấu dâm của huyền thoại âm nhạc Michael Jackson đối với hai người đàn ông Wade Robson ...

phim tai lieu to michael jackson au dam gia dinh va fan cua vua nhac pop phan ung du doi Những điều thú vị ít được biết đến về Michael Jackson

Michael Jackson được mệnh danh là ông hoàng nhạc Pop cũng như là nhân vật giải trí thành công nhất mọi thời đại theo kỷ ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.