'Phó Hằng' Hứa Khải tái ngộ khán giả trong phim cung đấu mới

Vu Chính xác nhận cặp diễn viên chính trong bộ phim Thịnh Đường công lược sắp ra mắt là Hứa Khải và Lý Nhất Đồng.

Sau thành công của Diên Hi công lược, tên tuổi nam diễn viên điển trai Hứa Khải (vai Phú Sát Phó Hằng) được đông đảo công chúng biết đến. Fan luôn trông chờ sự xuất hiện của "nam thần màn ảnh" trong những dự án phim ảnh sắp tới.

Mới đây, Vu Chính chính thức công bố đã khởi động dự án mới Thịnh Đường công lược. Đây được xem là phần 2 của Diên Hi công lược. Đồng thời, Vu Chính xác nhận cặp diễn viên chính trong bộ phim sắp ra mắt là Hứa Khải và Lý Nhất Đồng.

Hứa Khải từng đảm nhận vai diễn Phú Sát Phó Hằng trong Diên Hi công lược. Dù không phải là nam chính nhưng với ngoại hình điển trai, diễn xuất ấn tượng, Hứa Khải đã trở thành một hiện tượng và góp phần đưa Diên Hi công lược trở thành bộ phim hot nhất nhì trong năm 2018.

pho hang hua khai tai ngo khan gia trong phim cung dau moi
Hứa Khải từng "gây sốt" với vai diễn Phú Sát Phó Hằng trong Diên Hi công lược.

Về phía Lý Nhất Đồng, dù là gương mặt mới nhưng cô cũng đã kịp gây ấn tượng với khán giả qua một số tác phẩm như Tân anh hùng xạ điêu, Mị giả vô cương… Nữ diễn viên trẻ nhận được khá nhiều lời khen nhờ nhan sắc xinh đẹp và kĩ năng diễn xuất ổn.

pho hang hua khai tai ngo khan gia trong phim cung dau moi
Lý Nhất Đồng trong phim Tân anh hùng xạ điêu.

Thịnh đường công lược lấy bối cảnh thời nhà Đường thay vì thời nhà Thanh như Diên Hi công lược. Nội dung cụ thể của phim chưa được tiết lộ. Nhưng với hai chữ “công lược” quen thuộc, người hâm mộ tin rằng đây có lẽ lại là một bộ phim cung đấu. Phim dự kiến lên sóng màn ảnh nhỏ trong năm 2019 này.

pho hang hua khai tai ngo khan gia trong phim cung dau moi Vì sao phim cung đấu như 'Diên Hi công lược' có thể bị cấm vĩnh viễn?

Thể loại phim như "Diên Hi công lược", "Hậu cung Như Ý truyện" hay "Chân Hoàn truyện" đối diện nguy cơ bị cấm vĩnh viễn ...

pho hang hua khai tai ngo khan gia trong phim cung dau moi Dàn mỹ nhân 'Diên Hi công lược' chiếm lĩnh phim mới của Vu Chính

Gần đến ngày phát sóng, đoàn phim "Hạo Lan truyện" tung poster hé lộ dàn diễn viên, trong đó có nhiều gương mặt nữ xinh ...

pho hang hua khai tai ngo khan gia trong phim cung dau moi 10 bộ phim hot nhất trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ năm 2018

Màn ảnh nhỏ Hoa ngữ năm 2018 trăm hoa đua nở với Diên Hi công lược, Như Ý truyện, Hương mật tựa sương khói… và ...

pho hang hua khai tai ngo khan gia trong phim cung dau moi 'Diên Hi công lược' Ngô Cẩn Ngôn gầy gò sau ồn ào hách dịch

Nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn xuất hiện với vóc dáng gầy gò tại một sự kiện vào tối 13/10. Khán giả lo lắng cô ...

pho hang hua khai tai ngo khan gia trong phim cung dau moi Việt Nam dựng lại phim 'Diên hi công lược'?

Trang Sina của Trung Quốc đã đặt câu hỏi, phải chăng Việt Nam sẽ làm lại bộ phim Diên hi công lược?

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City