Phó thủ tướng Vũ Đức Đam xem V-League giữa 'rừng' cổ động viên Thủ đô

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam dự khán trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng trên sân vận động Hàng Đẫy.

Chiều 11/3, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đến sân Hàng Đẫy theo dõi trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng ở vòng đấu mở màn V-League 2018. Phó thủ tướng không ngồi ở khu vực VIP mà chọn vị trí ở góc cao trên tầng 2 khán đài A.

Phó thủ tướng là một trong 13.000 khán giả (theo thống kê của ban tổ chức) có mặt trên khán đài sân Hàng Đẫy cổ vũ cho 2 CLB. Đây là con số hiếm có trong các trận đấu trên sân nhà của CLB Hà Nội, cho thấy sức hút đặc biệt của trận đấu tâm điểm vòng 1 V-League 2018.

Người hâm mộ đến chật kín khán đài A, trong khi phía khán đài B cũng rất náo nhiệt với sự xuất hiện của 2 hội cổ động viên của 2 đội.

pho thu tuong vu duc dam xem v league giua rung co dong vien thu do

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam (áo cam chính giữa ảnh) ngồi cạnh Văn Quyết, cầu thủ của CLB Hà Nội không thi đấu do bị treo giò.

Dưới sự cổ vũ của Phó thủ tướng Vũ Đức Đam và hơn một vạn khán giả, CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng cống hiến một trận đấu đầy hấp dẫn. Hai đội thi đấu quyết liệt và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên chỉ có 1 bàn thắng được ghi và CLB Hà Nội giành chiến thắng với tỉ số 1-0.

Trong bầu không khí sôi động từ các khán đài, một hình ảnh không đẹp xuất hiện trong trận đấu. Các CĐV Hải Phòng trên khán đài B thách thức ban tổ chức bằng việc đốt pháo sáng đỏ trời, làm khói bay mù mịt khắp sân.

Các nhân viên an ninh liên tục phải dập pháo sáng. Một số quả được ném xuống sân, rơi vào mặt cỏ làm trận đấu bị gián đoạn. Chính vì điều này, trọng tài chính Ngô Duy Lân quyết định kết thúc sớm trận đấu khi thời gian bù giờ vẫn còn hơn 1 phút.

pho thu tuong vu duc dam xem v league giua rung co dong vien thu do Phó Thủ tướng yêu cầu xử nghiêm người đứng đầu vụ 213 container mất tích

Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình vừa có văn bản chỉ đạo Bộ Tài chính và Tổng cục Hải quan tiến hành xử ...

pho thu tuong vu duc dam xem v league giua rung co dong vien thu do Phó thủ tướng: Sức mạnh hợp tác biến điều không thể thành có thể

Phó thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh bày tỏ cảm ơn tới bạn bè quốc tế về sự hợp tác hiệu quả ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.