Phụ huynh học sinh bị ngã gãy chân ở trường TH Nam Trung Yên không trách tài xế taxi

"Nếu trường hợp anh Tuấn lái xe lúc đó có va chạm vào con tôi nhưng không biết rằng cháu bị nặng đến mức gãy xương đùi mà vô tình quay đi luôn thì chúng tôi cũng không trách cứ", phụ huynh học sinh bị gãy chân ở trường Tiểu học Nam Trung Yên cho biết.
phu huynh hoc sinh bi nga gay chan o truong th nam trung yen khong trach tai xe taxi
Anh Trần Chí Dũng - bố cháu Trần Chí Kiên chia sẻ với phóng viên (Ảnh: Đình Tuệ).

Trong khi cơ quan chức năng đã tìm ra tài xế đã lái chiếc taxi chở theo cô hiệu trưởng Tạ Thị Bích Ngọc hôm 1/12/2016 vào sân trường và đang tích cực điều tra sự việc, phóng viên đã liên hệ với gia đình cháu Trần Chí Kiên để tìm hiểu thêm thông tin.

Theo anh Trần Chí Dũng – bố của cháu Trần Chí Kiên – học sinh lớp 2A4 Trường Tiểu học (TH) Nam Trung Yên bị gãy chân, việc cơ quan Công an tìm ra được người tài xế đã lái chiếc xe taxi vào trong sân trường hôm 1/12/2016 là một tín hiệu rất đáng mừng.

Anh Dũng cho biết: “Từ hôm 10/2, Công an thành phố tìm ra được người tài xế taxi tên Trần Quốc Tuấn rồi dựng lại hiện trường vụ tai nạn ở Trường TH Nam Trung Yên, tôi không hề được biết và đến chứng kiến việc đó. Sau đó vài hôm, vợ của anh Tuấn là chị Mạnh Thị Hoa có đến nhà tôi thăm cháu và có lời xin lỗi đến gia đình với thái độ rất thành khẩn, hợp tác nên chúng tôi cũng không trách cứ gì.

Nếu trường hợp anh Tuấn lái xe lúc đó có va chạm vào con tôi nhưng không biết rằng cháu bị nặng đến mức gãy xương đùi mà vô tình quay đi luôn thì chúng tôi cũng không trách cứ. Còn nếu sau này cơ quan điều tra phát hiện lúc đó anh Tuấn hoàn toàn nhận thức được con tôi bị ngã gãy xương do xe của anh này va vào mà cố tình bỏ đi, lúc đó gia đình cương quyết phải nhờ pháp luật xử lý theo quy định”.

phu huynh hoc sinh bi nga gay chan o truong th nam trung yen khong trach tai xe taxi
Cháu Trần Chí Kiên mô tả vị trí cháu bị ngã do va vào phần bánh trước bên trái của chiếc taxi (Ảnh: Đình Tuệ).

Anh Trần Chí Dũng cho biết thêm, chị Hoa vợ tài xế Tuấn có kể lại với anh rằng: Sáng đó anh Tuấn có lái xe taxi chở theo cô hiệu trưởng và hiệu phó. Về đến trường, anh Tuấn dừng ở cổng trường nhưng cô Hương nói cứ cho xe vào sân sau vì cô Ngọc còn mệt và gọi cho bảo vệ ra mở cổng. Sau đó, xe có va vào cháu Kiên làm ngã cháu bị ngã ở phần bánh trước bên trái của chiếc ô tô.

"Lúc ấy cô Hương có xuống xe hỏi thăm cháu Kiên có bị làm sao không, còn cô hiệu trưởng đi lên phòng làm việc. Tài xế còn hỏi thăm tình hình sức khỏe cháu Kiên có bị làm sao thì cô Hương cứ gọi, nhưng sau đó cô Hương bảo cháu không việc gì và yêu cầu tài xế cứ rời đi. Từ đó đến nay không thấy trường gọi gì nên anh Tuấn cũng không biết sự việc. Giờ anh rất hối hận và mong gia đình tha thứ', anh Dũng kể lại.

Anh Trần Chí Dũng cho biết tài xế taxi sẽ được xử lý tùy vào kết quả điều tra của cơ quan Công an. Anh cũng mong sớm có kết luận từ cơ quan chức năng.

Trao đổi trực tiếp tại nhà, cháu Trần Chí Kiên cho phóng viên biết: Sáng hôm đó cháu có chơi cùng với mấy người bạn tại sân sau của trường. Đến khi có trống vào lớp tất cả đều chạy về nhưng đã bị một chiếc ô tô taxi va vào. Cháu Kiên bị va vào phần đầu bên trái của chiếc ô tô rồi ngã ra. Trên xe còn có cô hiệu trưởng và một cô giáo khác (cô Hương – hiệu phó) ngồi cùng.

Hiện vết thương của cháu Kiên vẫn chưa lành hẳn và chưa thể đi học lại. Cháu được cô Trần Thị Thu Nhung - giáo viên chủ nhiệm tới nhà dạy kèm.

phu huynh hoc sinh bi nga gay chan o truong th nam trung yen khong trach tai xe taxi Cô chủ nhiệm của học sinh gãy chân ở trường TH Nam Trung Yên khẳng định không tư vấn phát phiếu khảo sát

Cô giáo Trần Thị Thu Nhung, giáo viên chủ nhiệm lớp 2A4 – Trường Tiểu học Nam Trung Yên thừa nhận bản tường trình của ...

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.