Phú Thọ: Cán bộ kế toán Trường Cấp 2 bị lũ cuốn trôi cùng ô tô

Khi đang lái xe ô tô qua đập tràn thì bất ngờ chiếc xe bị chết máy và bị nước lũ cuốn trôi khiến nhân viên kế toán ở trường học bị tử vong.
phu tho can bo ke toan truong cap 2 bi lu cuon troi cung o to Bị giữ xe, nam thanh niên chui vào gầm ô tô CSGT ăn vạ
phu tho can bo ke toan truong cap 2 bi lu cuon troi cung o to Dân mạng phát 'sốt' với những con vật kỳ lạ ở Phú Thọ
phu tho can bo ke toan truong cap 2 bi lu cuon troi cung o to Công an thông tin vụ người nhà bệnh nhân đe dọa cán bộ y tế

Theo thông tin ban đầu, vào sáng ngày 24/5, anh Hán Trùng K. (SN 1978), kế toán Trường Trung học cơ sở xã Trung Sơn, huyện Yên Lập (Phú Thọ), lái ô tô đi từ xã Thượng Long đến xã Trung Sơn.

phu tho can bo ke toan truong cap 2 bi lu cuon troi cung o to
Chiếc xe ô tô của anh Hán Trùng K. bị lũ cuốn trôi (Ảnh Tuổi trẻ)

Khi đi ngang qua đập tràn thì ôtô không may chết máy và bị nước lũ cuốn trôi. Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân và chính quyền địa phương đã tổ chức tìm kiếm cứu nạn.

Đến khoảng 9h sáng cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy chiếc xe ô tô và thi thể nạn nhân cách nơi xảy ra sự việc khoảng 1km. Ghi nhận tại hiện trường, thi thể nạn nhân cách xe ô tô khoảng 50m, chiếc xe bị hư hỏng nặng.

Trao đổi với chúng tôi, đại diện UBND huyện Yên Lập (Phú Thọ) xác nhận vụ việc.

“Sau khi biết tin tai nạn xảy ra, cán bộ huyện đã có mặt tại hiện trường và chỉ đạo xã Trung Sơn, Phòng Giáo dục hỗ trợ lo gia đình lo mai táng. Riêng huyện hỗ trợ gia đình nạn nhân 5 triệu đồng”, vị đại diện UBND huyện Yên Lập nói.

Được biết, anh Khánh quê ở xã Thượng Long, vợ chồng anh đều công tác tại Trường Trung học cơ sở Trung Sơn và có một con nhỏ.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.