Phương Uyên: 'Từng từ chối làm giám khảo game show vì kết quả chưa chắc minh bạch'

Cựu thành viên nhóm nhạc 3 con mèo từng có thời điểm không nhận bất kì các chương trình giải trí nào hay làm giám khảo game show vì lo ngại vấn đề kết quả.
phuong uyen tung tu choi lam giam khao game show vi ket qua chua chac minh bach Mời nghệ sĩ làm giám khảo gameshow: Tiêu chí ngày càng dễ dãi?

Vừa qua, nhạc sĩ Phương Uyên đã có buổi tuyển sinh cho chương trình Ai sẽ thành sao nhí tại Cần Thơ. Đây là gameshow đầu tiên cựu trưởng nhóm 3 con mèo nhận lời sau thời gian dài tạm xa các chương trình truyền hình, tập trung vào công tác giảng dạy cho thế hệ trẻ.

Phương Uyên chia sẻ chị rất thích trẻ em và luôn muốn nuôi dưỡng tâm hồn yêu nghệ thuật, đặc biệt là âm nhạc của các bé. Chị từng giới thiệu học trò tham gia vào chương trình âm nhạc trên truyền hình do chính mình làm giám đốc âm nhạc chỉ với mục đích để các em có cơ hội trải nghiệm biểu diễn trên sân khấu lớn, giao lưu với bạn bè và có những kỉ niệm đẹp. Khi chị biết trong chương trình có sự sắp đặt, dù là có lợi cho học trò, chị vẫn quyết định để học trò rút lui.

phuong uyen tung tu choi lam giam khao game show vi ket qua chua chac minh bach
Phương Uyên cho biết không muốn tham gia sân chơi thiếu sự minh bạch.

Từ đó, Phương Uyên cảm thấy dè chừng với những lời mời từ các nhà sản xuất chương trình. Phần lớn lí do từ chối của chị là vì các chương trình đó nội dung không nhất thiết cần một giám đốc âm nhạc.

Mặt khác, đối với một số chương trình, chị cảm thấy kết quả có thể bị tác động nên cũng không nhận lời hợp tác. Khi nhận lời tham gia sân chơi dành cho thiếu nhi với vai trò giám đốc âm nhạc, Phương Uyên đã cân nhắc kĩ vì chị muốn chính tay mình tạo môi trường để phát triển tài năng nhí đúng nghĩa.

Đối với Phương Uyên, một sân chơi âm nhạc sẽ giúp các bé đạt được ước mơ đứng biểu diễn trên sân khấu lớn trước rất nhiều khán giả. Sau cuộc thi, các bé sẽ có được những bài học quý giá, những người bạn mới cùng đam mê. Đối với làng nghệ thuật, show truyền hình sẽ giúp đưa những bé tiềm năng tỏa sáng hơn để trở thành những tài năng thực thụ.

Trong chương trình Ai sẽ thành sao nhí sắp ghi hình, Phương Uyên chắc chắn sẽ không để các bé phải trải qua cảm giác thua cuộc nặng nề. Phương Uyên nói: “Đây là điều mà tôi và nhà sản xuất nói với nhau ngay từ những cuộc nói chuyện đầu tiên. Tôi sẽ làm mọi cách để các bé khi rời khỏi sân chơi này, mang về những cảm giác thoải mái, những trải nghiệm thú vị và những món quà thật dễ thương.

Ngay cả với ban giám khảo, chúng tôi cũng sẽ làm việc với các bạn để nhận xét các bé thật nhẹ nhàng, dí dỏm bằng những lời động viên, khuyến khích, tuyệt đối sẽ tránh việc làm tổn thương các bé”.

Ai sẽ thành sao nhí là phiên bản nối tiếp của chương trình Ai sẽ thành sao nhằm tìm kiếm, phát hiện và đào tạo các nhân tài có khả năng âm nhạc trên cả nước. Mùa giải phiên bản dành cho các em nhỏ tuổi từ 5-14 có nhiều khác biệt so với mùa giải đầu tiên.

phuong uyen tung tu choi lam giam khao game show vi ket qua chua chac minh bach Tung tin giám khảo mâu thuẫn, chiêu PR 'chùa' của loạt gameshow?

Tình trạng nhiều chương trình, gameshow tung tin đồn nghệ sĩ mâu thuẫn trên ghế nóng nhằm PR cho chương trình đang khiến dư luận ...

phuong uyen tung tu choi lam giam khao game show vi ket qua chua chac minh bach Gameshow và những lời khen có 'thuốc độc'

Chẳng biết tự bao giờ, những lời khen tâng bốc thí sinh lên tận mây xanh ở các gameshows được tận dụng triệt để, người ...

phuong uyen tung tu choi lam giam khao game show vi ket qua chua chac minh bach Mời nghệ sĩ làm giám khảo gameshow: Tiêu chí ngày càng dễ dãi?

Chuyện danh hài đi chấm thi ca hát, sao trẻ cho điểm nghệ sĩ gạo cội, ca sĩ làm host chương trình người mẫu… đã ...

chọn
Hình ảnh cầu vượt sông Đào ở TP Nam Định đã hoàn thành hơn 56%
Dự án xây dựng cầu qua sông Đào nối từ đường Song Hào đến đường Vũ Hữu Lợi do UBND thành phố Nam Định làm chủ đầu tư khởi công ngày 15/10/2022.