Pin Galaxy S8 sẽ không cháy nổ dù có bị... dao đâm

Kể từ khi ra mắt vào cuối tháng 3 cho tới nay, "cặp đôi hoàn hảo" Samsung Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus vẫn luôn là những cái tên được bàn tán nhiều nhất trong thế giới công nghệ. Ngoài thiết kế quyến rũ và nhiều tính năng tuyệt vời thì người dùng vẫn có câu hỏi dành cho sản phẩm này đó là liệu độ an toàn của pin Galaxy S8 đã được đảm bảo hay chưa?
pin galaxy s8 se khong chay no du co bi dao dam
2 mẫu smartphone "bom tấn" Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus

Có lẽ giờ đây người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về pin Galaxy S8 bởi vào tháng 1 vừa qua, Samsung đã thông báo rằng sẽ thực hiện "quy trình kiểm tra an toàn pin 8 bước" trong đó bao gồm kiểm tra nghiêm ngặt tổng thể các loại pin, kiểm tra bằng tia X và trực quan.

Kênh YouTube nổi tiếng What's Inside mới đây đã kết hợp cùng kênh JerryRigEverything và đăng tải một video chứng minh pin của Galaxy S8 sẽ không cháy hoặc nổ kể cả khi bị đâm bằng một con dao.

Kênh What's Inside nổi tiếng với các video cắt đồ vật ra chỉ để xem... có gì bên trong. Với sự giúp đỡ từ JerryRigEverything, video mới của What's Inside đã thực hiện việc tháo dỡ tấm kính phía sau lưng mẫu Galaxy S8 và "hành hạ" pin của thiết bị.

Thông thường nếu có các tác động vật lý như bị cắt hay đâm thủng thì pin Li-ion sẽ xảy ra hiện tượng cháy hoặc nổ. Nhưng Samsung thực sự đã ngăn chặn được những tình huống đó xảy ra trên mẫu điện thoại mới nhất của hãng. Trong clip, pin của máy đã bị cắt phải ở mặt sau nhưng chỉ có hiện tượng phồng lên và bốc khói.

Samsung đã hoàn thành tốt nhiệm vụ đảm bảo về sự an toàn của người sử dụng sau sự cố đáng tiếc đối với mẫu Galaxy Note 7. Giờ đây người dùng đã có thể hoàn toàn yên tâm và tận hưởng mọi tính năng tuyệt vời trên mẫu "điện thoại đến từ tương lai" Galaxy S8 trong tay mình.

Tuy đã được đảm bảo về độ an toàn nhưng người dùng cũng không nên thực hiện những kiểm tra giống như trong clip trên tại nhà của mình. Bởi không ai có thể đảm bảo 100% những chiếc điện thoại đó sẽ đều không có vấn đề gì về cháy nổ. Và hơn nữa, những cuộc kiểm tra như thế sẽ thực sự rất tốn kém.

pin galaxy s8 se khong chay no du co bi dao dam Thời lượng pin của Galaxy S8 Plus vẫn 'thua dài' iPhone 7 Plus

Thời lượng pin vẫn luôn là điểm yếu chí mạng của các mẫu smartphone Android cao cấp như Galaxy S8 Plus, khi so sánh với ...

pin galaxy s8 se khong chay no du co bi dao dam 2017 - thời đại những chiếc điện thoại không viền lên ngôi

Những chiếc điện thoại với viền màn hình siêu mỏng có thiết kế vô cùng quyến rũ đối với người dùng nhưng thực tế điều ...

pin galaxy s8 se khong chay no du co bi dao dam Đang dùng S7 Edge có nên nâng cấp lên S8 Plus?

Việc xây dựng nên một mẫu smartphone “hoàn hảo” luôn yêu cầu các nhà sản xuất phải đánh đổi nhiều khía cạnh khác nhau của ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.