Quan hệ với bạn gái ‘nhí’ sau 3 ngày chính thức yêu nhau

Thái và bị hại yêu nhau tự nguyện có quan hệ tình dục sau 3 ngày yêu nhau . Tuy nhiên, vì bị hại chưa đủ 16 tuổi nên Thái bị truy tố hình sự.
quan he voi ban gai nhi sau 3 ngay chinh thuc yeu nhau
Tăng án nam thanh niên quan hệ với bạn gái 'nhí'. Ảnh: Sơn Hà

Ngày 18/8, TAND TP Cần Thơ mở phiên tòa xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Huỳnh Thanh Thái (SN 1996, ngụ huyện Thới Lai, TP Cần Thơ) về tội “Giao cấu với trẻ em.

Phiên tòa phúc thẩm được mở theo đơn kháng cáo xin hưởng án treo của bị cáo và kháng cáo tăng hình phạt và tiền bồi thường của đại diện bị hại.

Bị hại trong vụ án này là em N.T.A.T (16 tuổi). Trước đó, vào ngày 31/5/2017, TAND huyện Thới Lai xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt bị cáo Thái 9 tháng tù về tội “Giao cấu với trẻ em” và phải bồi thường cho người bị hại số tiền 20 triệu đồng.

Trong phiên tòa sơ thẩm, bị hại T. cho biết giữa T. và bị cáo Thái có tình cảm yêu đương, nên việc quan hệ với Thái là tự nguyện nên T. xin tòa giảm nhẹ hình phạt. Mẹ của T. yêu cầu Thái bồi thường cho T. 20 triệu đồng và Thái đồng ý nên bà đã xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.

Bản án sơ thẩm của TAND huyện Thới Lai nêu, Thái và em T. có quan hệ tình cảm yêu đương. Khoảng 12h30 ngày 11/1/2017, Thái đến cổng trường rủ em T. đi chơi và được T. đồng ý.

Cả hai đi chơi cùng nhau nhiều nơi ở quận Ô Môn, TP Cần Thơ. Thái còn chở T. xuống cầu Cần Thơ để hóng mát. Đến 21h cùng ngày, cả hai cùng về. Tuy nhiên, khi về gần đến nhà T. thì đã 23h đêm. Do T. không dám về nhà nữa nên Thái chở T. về nhà mình ngủ. tại nhà Thái, cả hai đã quan hệ tình dục với nhau.

Đến 4h sáng ngày 12/1/2017, Thái và T. thức dậy. Thái rủ T. đến nhà chị gái của mình ở An Giang chơi. Thấy con gái đi đêm không về, gia đình T. đi tìm kiếm. Lúc này, Thái và T. đi xuống An Giang. Nhưng khi mới đến huyện Cờ Đỏ thì T. biết gia đình đang đi tìm nên gọi điện cho thầy giáo chủ nhiệm ra đón mình về nhà.

Khi về đến nhà, T. bị cha mẹ truy hỏi nên kể lại việc đã quan hệ với Thái. Giận kẻ đã xâm hại con gái mình, cha mẹ T. đã trình báo sự việc lên công an và Thái bị bắt

Tại tòa, Thái cho biết mình không hề ép buộc hay dùng vũ lực để hiếp dâm em T. mà cả hai tự nguyện. Em T. cũng đã thừa nhận điều này trong phiên tòa xét xử sơ thẩm trước đó.

Theo bị cáo Thái, vì Thái nông nỗi, không hiều biết pháp luật, cứ nghĩ cả hai tự nguyện sẽ không phạm tội nên sự việc mới xảy ra. “Bị cáo kháng cáo xin hưởng án treo để sớm được ra tù, đi làm kiếm tiền bồi thường cho T. Bị cáo là lao động chính, các anh chị có gia đình đã ra sống riêng, trong khi cha mẹ bị cáo đã trên 60 tuổi…”, Thái trình bày.

Có mặt tại tòa với vai trò là đại diện bị hại, mẹ em T. cho biết, trước đó có xin tòa giảm án cho Thái, nhưng sau đó vì con gái xấu hổ và nghỉ học, nên kháng cáo tăng hình phạt và tăng thêm 30 triệu đồng tiền bồi thường.

Theo mẹ em T., số tiền yêu cầu bồi thường thêm này là để hỗ trợ cho T. học nghề vì hiện nay T. đã bỏ học. Trước yêu cầu của mẹ T., Thái đồng ý bồi thường thêm 5 triệu nhưng nói là khi nào đi làm sẽ trả dần dần.

Trong lời nói sau cùng, Thái xin lỗi T. và gia đình T.. Đồng thời, Thái mong pháp luật khoan hồng, giảm cho Thái một phần hình phạt để Thái sớm được ra tù, đi làm phụ giúp cha mẹ và bồi thường cho T.

Tuy nhiên, HĐXX cho rằng, mặc dù việc giao cấu giữa bị cáo và bị hại là tự nguyện nhưng tại thời điểm đó T. chưa đủ 16 tuổi sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường về tâm sinh lý của T. Vì vậy cần phải có hình phạt tương xứng để răn đe, phòng ngừa, giáo dục chung trong toàn xã

Từ đó, HĐXX quyết định không chấp nhận kháng cáo của bị cáo, chấp nhận một phần kháng cáo của bị hại xử phạt bị cáo Huỳnh Thanh Thái 1 năm tù về tội “Giao cấu với trẻ em”, buộc bị cáo bồi thường 20 triệu đồng.

Về tăng tiền bồi thường không có cơ sở do ở tòa sơ thẩm bị cáo đã đồng ý bồi thường số tiền nhiều hơn quy định pháp luật, nhưng ghi nhận thỏa thuận hỗ trợ 5 triệu đồng cho gia đình bị hại.

quan he voi ban gai nhi sau 3 ngay chinh thuc yeu nhau Khởi tố 2 thanh niên 'làm chuyện người lớn’ với nữ sinh lớp 9

Chiều 6/7, Công an huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long vừa ra quyết định khởi tố và lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.