‘Quỳnh búp bê’ phẫu thuật thẩm mỹ: Dân mạng tranh cãi đẹp - xấu

Trong chuyến đi Hàn Quốc vừa qua, nữ diễn viên “Quỳnh búp bê” đã phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh mặt V-line, sửa mũi và cắt mí mắt.
 

Ban đầu, Phương Oanh không có ý định phẫu thuật thẩm mỹ mà chỉ định du lịch và thăm khám trước. Nhưng sau khi trao đổi và nhận được sự tư vấn của các bác sĩ Hàn Quốc, cô đã quyết định chỉnh sửa ngay trong chuyến đi của mình.

Chia sẻ về lí do phẫu thuật thẩm mỹ, Phương Oanh cho rằng bản thân mình mới là người rõ nhất các khuyết điểm trên gương mặt. Vì vậy, cho dù được nhiều người nhận xét cô có nhan sắc xinh đẹp nhưng cô vẫn chỉnh sửa để gương mặt hoàn hảo hơn.

quynh bup be phau thuat tham my dan mang tranh cai dep xau
Gương mặt Phương Oanh trước và khi sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Tự nhận mình không lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, cô chỉ muốn sở hữu những đường nét hoàn hảo trên khuôn mặt và duy trì sự tươi trẻ. Phương Oanh cho biết: “Tất cả những gì tôi làm đều dựa trên những nét đẹp sẵn có”.

Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt, đôi mắt cô không đều và một bên nhỏ hơn. Từng sửa mũi nhưng Phương Oanh cảm thấy chưa ổn nên quyết định chỉnh sửa để phù hợp với gương mặt hơn.

Cô cho biết, chỉnh cằm V-line chính là thay đổi lớn nhất của Phương Oanh bởi trước kia, cô thường phải tìm chọn góc mặt phù hợp và đánh khối trước khi chụp ảnh, quay phim.

quynh bup be phau thuat tham my dan mang tranh cai dep xau
Trước kia, Phương Oanh cũng được nhận xét là có gương mặt xinh đẹp. (Ảnh: VnExpress)

Kể về quá trình phẫu thuật thẩm mỹ, Phương Oanh chia sẻ rằng mình đã cảm thấy sợ ngay khi bước ra khỏi phòng mổ. Thậm chí, cô từng hối hận khi soi gương và thấy gương mặt sưng, phù nề và đau nhức.

Sau hơn 20 ngày can thiệp dao kéo, khuôn mặt của cô vẫn chưa hoàn toàn ổn định. Hiện tại, hai bên má vẫn sưng và gương mặt khá “cứng”. Điều này khiến dân mạng đặt ra vấn đề tranh cãi, liệu các nét đẹp trên khuôn mặt cô trước kia có cần phải thay đổi?

quynh bup be phau thuat tham my dan mang tranh cai dep xau
Gương mặt khác lạ của Phương Oanh hiện tại. (Ảnh: VnExpress)

Tuy nhiên, ở độ tuổi 29 chớm lão hóa, cô cho rằng đây là thời điểm thích hợp để bắt đầu can thiệp các biện pháp “dao kéo”.

Nữ diễn viên cho biết, để gương mặt hoàn thiện sau phẫu thuật thẩm mỹ cần 2 - tháng và sau 6 tháng, gương mặt mới hoàn hảo.

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, bố mẹ của nữ diễn viên cũng hiểu và thông cảm với quyết định của con gái. Riêng với Phương Oanh, cô không cảm thấy quá lo lắng vì không thay đổi hoàn toàn.

Tôi không quá lo lắng vì mình chỉ can thiệp dựa trên các nét vốn có chứ không thay đổi hoàn toàn. Trao đổi với VnExpress, Phương Oanh tâm sự: "Nếu như trước đây tôi phải dùng các thủ thuật trang điểm để che đi khuyết điểm thì sau này, khi mọi thứ đã hoàn thiện, tôi sẽ không phải làm như vậy nữa. Các đạo diễn cũng sẽ không phải căn góc quay để gương mặt tôi khi lên hình được thon gọn hơn".

Cô tin rằng những đường nét mới trên gương mặt mình sẽ tự nhiên, mềm mại.

XEM THÊM

quynh bup be phau thuat tham my dan mang tranh cai dep xau Sau phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi và cấy mỡ tự thân, bà mẹ một con trở nên xinh đẹp rạng rỡ

Phạm Ái Nhi (27 tuổi, công việc kinh doanh, Hà Nội) cho biết, cô tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để khiến bản thân xinh ...

quynh bup be phau thuat tham my dan mang tranh cai dep xau Cô gái chi tổng cộng 100 triệu cho 5 lần phẫu thuật thẩm mỹ ‘đập đi xây lại’

Tự cảm thấy những đường nét trên khuôn mặt mình chưa đẹp, Đinh Thị Ngọc Huyền (25 tuổi, Nha Trang) đã dành dụm 100 triệu ...

quynh bup be phau thuat tham my dan mang tranh cai dep xau Tự thấy 'không hợp phong thủy', chàng trai để dành 45 triệu phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi

Việc sở hữu một chiếc mũi thon gọn, dáng mũi hài hòa, tự nhiên sẽ khiến khuôn mặt thanh thoát hơn và làm nổi bật ...

quynh bup be phau thuat tham my dan mang tranh cai dep xau Streamer 9X chia sẻ kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mĩ nâng mũi

Trần Kim Chi (chuyên viên trang điểm, streamer) cho biết sau phẫu thuật thẩm mĩ nâng mũi, công việc của cô thuận lợi hơn nhiều. ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.