Rao bán iPhone 6, khách nhận toàn… gạch, đá

L.T.H. lên mạng xã hội rao bán chiếc iPhone 6 cũ nhưng khi khách hàng nhận gói hàng từ nhà xe chuyển phát thì bên trong toàn là… gạch, đá.
rao ban iphone 6 khach nhan toan gach da
Ba gói hàng iPhone mà H. chuyển cho khách bên trong toàn gạch, đá. (Ảnh: T.Lương).

Ngày 14/11, tin từ lãnh đạo bến xe phía Bắc TP Vinh Nghệ An cho biết đơn vị này đã bàn giao L.T.H. (18 tuổi, ngụ xã Nghi Thịnh, huyện Nghi Lộc) cho cơ quan công an làm rõ hành vi bán hàng có dấu hiệu lừa đảo.

Trước đó, ngày 12/11, một nhà xe chạy tuyến Nghệ An - Hà Nội nhận ba gói hàng của H. nhờ chuyển ra Thanh Hóa cho ba người.

Khi nhờ chuyển hàng, H. cho biết đó là ba chiếc iPhone 6 và nhờ nhà xe thu hộ số tiền gần 5 triệu đồng của khách. H. đề nghị nhà xe ứng tiền trước nhưng không được chấp nhận.

Tại Thanh Hóa, khi khách nhận hàng từ nhà xe và mở gói hàng ra mới biết bên trong không phải chiếc điện thoại iPhone 6 mà là cục gạch. Người này đòi lại 1,6 triệu đồng trước đó đã đưa cho nhân viên nhà xe.

Sau đó, nhân viên nhà xe mở hai gói hàng còn lại ra kiểm tra thì bên trong cũng toàn là gạch, đá.

Trưa 13/11, nhân viên nhà xe gọi điện cho H. nói ra văn phòng nhà xe ở bến xe để lấy tiền. H. nói "đang bận việc" và nhờ nhân viên nhà xe chuyển tiền qua tài khoản nhưng nhà xe từ chối.

H. đến văn phòng nhà xe nhận tiền thì bị nhân viên giữ lại và báo cho cơ quan công an.

Làm việc với cơ quan công an, bước đầu H. khai nhận có đăng lên mạng xã hội rao bán chiếc điện thoại iPhone 6 cũ với giá 1,6 triệu đồng. Thấy có ba người vào mua, H. nảy sinh ý định lừa nên dùng gạch đóng thành ba gói hàng để gửi cho khách.

rao ban iphone 6 khach nhan toan gach da Lộ bằng sáng chế mới của Apple cho thấy thế hệ iPhone tiếp theo không còn tai thỏ

Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Mỹ (USPTO) vừa công bố sáng chế được Apple đăng ký cho smartphone với camera selfie đặt bên ...

rao ban iphone 6 khach nhan toan gach da Nhiều khả năng IPhone 8 và 8 Plus hàng tân trang của Apple giá chỉ từ 11,6 triệu đồng sẽ có mặt tại Việt Nam

Hiện tại, các phiên bản iPhone 8/ iPhone 8 Plus tân trang đang được rao bán trên cửa hàng trực tuyến của Apple với giá ...

rao ban iphone 6 khach nhan toan gach da Apple có thể sẽ mở Apple Store tại Việt Nam

Theo Techcrunch, Apple còn đang cân nhắc Jakarta và Việt Nam là hai điểm đến tiếp theo để mở Apple Store.

rao ban iphone 6 khach nhan toan gach da Được xách tay tối đa bao nhiêu chiếc điện thoại iPhone về Việt Nam?

Khi nhập cảnh về Việt Nam thì hành lý được miễn thuế theo quy định như trên. Nếu trị giá, số lượng của hành lý ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.