Rapper 9X đổ máu do bất đồng quan điểm trong âm nhạc

Do bất đồng quan điểm trong âm nhạc, 2 rapper hẹn gặp ngoài đời để giải quyết mâu thuẫn. Một người đã đổ máu, phải kiểm tra vết thương.

2 Rapper ẩu đả ngoài đời sau khi chế giễu nhạc của nhau trên mạng Sau khi có những lời lẽ khiêu khích, chế giễu âm nhạc của nhau trên MXH, 2 rapper đã dùng hung khí lao vào nhau ẩu đả ở ngoài đời thật. Vụ việc khiến một người bị thương nặng.

Chiều 21/5, anh Nguyễn Cường Thịnh (24 tuổi), rapper người Hải Phòng có nghệ danh KanCC cùng bạn đến nhà anh Lê Anh Đức (19 tuổi), rapper có nghệ danh Richoi ở khu vực Giảng Võ để giải quyết mâu thuẫn trước đó trên mạng xã hội.

Theo người dân ở khu vực xảy ra sự việc, khi Thịnh đến nơi, Đức liền hô hoán có trộm đột nhập vào nhà và cùng người dân lao vào giữ. Người bạn đi cùng Thịnh đã nhanh chân chạy thoát trong lúc hỗn loạn.

Tại hiện trường, Thịnh bị đánh dẫn đến chảy máu. Công an phường Giảng Võ đã đưa những người liên quan về trụ sở để làm rõ.

Trao đổi với Zing.vn, trung tá Bùi Hữu Hưng, Trưởng Công an phường Giảng Võ cho biết nguyên nhân vụ xô xát trên là do bất đồng quan điểm trong âm nhạc giữa 2 rapper.

"Sau nhiều lần lời qua tiếng lại trên mạng, không giữ được bình tĩnh nên Đức đã hẹn Thịnh đến nhà gặp mặt trực tiếp để giải quyết mâu thuẫn và xảy ra xô xát như trên", trung tá Hưng nói.

Khi công an phường sở tại giải quyết, 2 bên đã quyết định giải hòa và xin lỗi nhau. Nạn nhân Thịnh được đưa đi bệnh viện để kiểm tra vết thương.

rapper 9x do mau do bat dong quan diem trong am nhac

Vụ việc xảy ra tại khu C8 Giảng Võ phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội. (Ảnh: Google Maps)

rapper 9x do mau do bat dong quan diem trong am nhac Khánh Hòa đề nghị làm rõ vụ xô xát giữa khách Trung Quốc và nhân viên nhà hàng vì cái hóa đơn

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản khẩn giao UBND TP Nha Trang chủ trì làm rõ vụ xô xát giữa khách Trung Quốc ...

rapper 9x do mau do bat dong quan diem trong am nhac Hà Nội: Xô xát trong thang máy, cư dân cùng toà chung cư chém nhau

Xô xát trong thang máy, những người dân trong cùng một toà nhà chung cư đã sử dụng hung khí chém nhau.

chọn
Cận cảnh khu đô thị hơn 3.113 tỷ đang mời đầu tư ở Đông Hội và Mai Lâm, Đông Anh
Hà Nội đang mời đầu tư dự án Xây dựng Khu đô thị mới G13 tại các xã Đông Hội và Mai Lâm, huyện Đông Anh với tổng chi phí thực hiện 3.113 tỷ đồng.