Rapper Đen – Linh Cáo bất ngờ trở lại với ca khúc mới

Sau thành công của “Đưa nhau đi trốn”, Rapper Đen cùng Linh Cáo tiếp tục “trình làng” ca khúc mới toanh hứa hẹn “gây sốt” không kém lần đầu kết hợp.

Rapper Đen từng chia sẻ, anh viết nhạc theo cảm xúc bởi thế không bao giờ có kế hoạch trước cho một tác phẩm, đôi lúc là 6 tháng, thậm chí 1 năm mới ra một bài hát mới. Lần trở lại này cũng là một sản phẩm được “thai nghén” cảm xúc lâu như vậy. Ca khúc mới mang tên Ta cứ đi cùng nhau được anh và Linh Cáo sáng tác khoảng nửa năm trước. Trải qua nhiều tháng hoàn thiện, cả hai mới có được một sản phẩm ưng ý để cho ra mắt với người hâm mộ.

rapper den linh cao bat ngo tro lai voi ca khuc moi
Hình ảnh của Đen trong ca khúc mới

Vẫn sáng tác dựa trên những trải nghiệm của chính bản thân mình, Đen muốn gửi gắm một thông điệp tình yêu qua Ta cứ đi cùng nhau. “Hạnh phúc không phải là kết quả mà là một quá trình cố gắng với những trải nghiệm quý giá. Ngồi im chờ đợi không bao giờ mang lại hạnh phúc, chủ động tìm kiếm, cảm nhận và giữ chắc lấy cơ hội mới thực sự khiến ta nhận được trái ngọt” – Đen chia sẻ.

Một lần nữa kết hợp cùng Linh Cáo, sự ăn ý và đồng điệu của cặp đôi được thể hiện từ quá trình bắt đầu sáng tác, cho đến việc cùng nhau thực hiện và lên ý tưởng cho MV. Đen chia sẻ, ngoài Linh Cáo anh đã từng hợp tác với rất nhiều nghệ sĩ khác, đặc biệt là những người cùng đam mê rap như DaLab, AER, Đa Sắc... nhưng cái duyên của anh và Linh Cáo khiến hai người tiếp tục có một sản phẩm hoàn chỉnh, hứa hẹn sẽ “gây sốt” với công chúng.

rapper den linh cao bat ngo tro lai voi ca khuc moi
Vẫn là hình ảnh “ngầu” và “phiêu” đúng chất Đen

Trong ca khúc mới này, đảm nhiệm sản xuất sẽ là 2 producer trẻ Trương Nam Phong và D.A (thành viên nhóm nhạc Rock i Tễu). Sự kết hợp giữa tài năng, nhiệt huyết của những người trẻ cùng với cái nhìn độc đáo, Đen hy vọng khán giả sẽ yêu thích Ta cứ đi cùng nhau như đã từng dành tình yêu cho Đưa nhau đi trốn.

rapper den linh cao bat ngo tro lai voi ca khuc moi
Rapper Đen trở lại với "Ta cứ đi cùng nhau"

Bật mí về MV Ta cứ đi cùng nhau, Đen cho biết, anh dự định quay MV ở Hạ Long – quê hương của chính anh. Một phần cảm hứng sáng tác của anh đến từ miền biển này, Đen tin rằng khung cảnh Hạ Long sẽ diễn tả một cách hoàn hảo nhất tinh thần ca khúc mà anh hướng đến.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.