Rời công ty, HyunA và bạn trai bị antifan gửi vòng hoa chế giễu

Sự kiện hai nghệ sĩ HyunA và E’Dawn bị sa thải khỏi công ty giải trí CUBE khiến người hâm mộ hoang mang nhưng antifan lại vô cùng hả hê.

Ngày 14/9, một vòng hoa đặc biệt được gửi tới cửa trụ sở công ty giải trí CUBE ở Seongdong-gu (Hàn Quốc). Trên vòng hoa là hai dải băng với nội dung "Chúc mừng HyunA và E’Dawn đã bị tống cổ khỏi công ty" và "Chúc mừng tình hình nguy cấp của Cube". Món đồ được cho là do những người đặc biệt căm ghét công ty này gửi tới.

roi cong ty hyuna va ban trai bi antifan gui vong hoa che gieu
Những người ghét bỏ cách làm việc của CUBE gửi vòng hoa mỉa mai đến thẳng công ty.

Sự việc hai ca sĩ thần tượng HyunA và E’Dawn bị chính công ty của mình ra quyết định sa thải bất ngờ khiến làng giải trí Hàn Quốc xôn xao suốt 2 ngày qua. Cặp đôi được cho là đã bí mật hẹn hò trong suốt 2 năm, nhưng phía công ty quản lý không chấp nhận việc họ công khai tình cảm. Tuy nhiên, khi đang cùng biểu diễn trong một show âm nhạc, cả hai bất ngờ xác nhận chuyện yêu đương.

Hành động của HyunA và E’Dawn bị đánh giá là đi ngược lại với chính sách của công ty. Sau đó, nam ca sĩ E’Dawn không được phép hoạt động cùng nhóm nhạc của mình là Pentagon. Cuối cùng, Cube đi đến quyết định chấm dứt hợp đồng với cả hai. Thế nhưng, chính HyunA và E’Dawn cũng không nhận được tin tức chính xác từ đơn vị quản lý mà chỉ được biết thông qua bạn bè khi mọi chuyện đã được lan tràn trên khắp các phương tiện truyền thông.

roi cong ty hyuna va ban trai bi antifan gui vong hoa che gieu
Cặp đôi "tội đồ" khổ sở chỉ vì công khai chuyện tình yêu.

Cube là một trong những công ty giải trí có tiếng tăm tại Kpop, họ chủ quản các nhóm nhạc từng giành nhiều thành công như: 4Minute, Beast, BOTB cùng các nghệ sĩ tài năng như G.NA, Lai Gua Lin,... Nhưng Cube cũng nổi tiếng là công ty đối xử không công bằng với nghệ sĩ của mình.

Chính bản thân HyunA cũng được cho là minh chứng cho thấy cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của công ty này khi cô được công ty hết lòng nâng đỡ, trong khi đó các thành viên còn lại của nhóm 4Minute thì lại gần như vô danh. Tại thời điểm đó, HyunA là nghệ sĩ nữ nổi danh nhất trong công ty, cô có nét gợi cảm hấp dẫn khó kiếm, lại có thể làm chủ sân khấu solo, tạo được danh tiếng cho riêng bản thân mình với nhiều bản hit và vài lần kết hợp với nam ca sĩ PSY. Cuối cùng khi hết hạn hợp đồng công ty chỉ giữ lại HyunA trong khi đó hoàn toàn bỏ rơi các thành viên khác của 4Minute.

roi cong ty hyuna va ban trai bi antifan gui vong hoa che gieu
HyunA là nghệ sĩ hàng đầu tại Cube.

Nhưng Cube cũng vắt kiệt sức HyunA khi yêu cầu cô đi theo hình ảnh gợi cảm mà ban đầu nữ ca sĩ không mong muốn, bắt cô hợp tác với các nghệ sĩ mới để lăng xê đàn em... Đến hiện tại, khi danh tiếng của HyunA không còn được như xưa, Cube cũng có nhóm nhạc nữ mới thành công là (G)I-DLE, công ty sẵn sàng sa thải cô không thương tiếc.

Trước đó, vụ việc nhóm nhạc từng là công thần của Cube là Beast cũng dứt áo ra đi chỉ vì cách quản lý không tốt của công ty. Tại thời điểm đó, danh tiếng của Beast đang lên cao nhưng công ty không có kế hoạch hoạt động hiệu quả, thời gian nghỉ ngơi quá lâu khiến cho các nhóm nhạc đàn em khác lần lượt vượt mặt đồng thời cũng khiến cho các thành viên nản chí.

Sau đó, Cube chỉ giữ lại Jang Hyunseung bởi anh có khả năng hát solo và là gương mặt được nhận diện tốt hơn nhưng cũng từng có nhiều hành động chán chường, bỏ bê công việc.

Mặt khác, công ty không cho các thành viên còn lại sử dụng tên nhóm cũ là Beast mà họ phải mang một tên gọi khác là Highlight. Điều này khiến công chúng có cái nhìn không thiện cảm về Cube bởi Beast là nhóm nhạc giúp họ trở nên lớn mạnh, đồng thời là một trong những nhóm nam hàng đầu trong giai đoạn 2 của Kpop, nắm giữ rất nhiều bản hit và là tuổi thanh xuân của rất nhiều khán giả.

roi cong ty hyuna va ban trai bi antifan gui vong hoa che gieu
Nhóm nhạc Beast từng rất nổi danh nhưng cũng bị CUBE chia cắt.

Ngoài ra, sự việc đuổi hai nghệ sĩ HyunA và E’Dawn cũng khiến cho giá cổ phiếu của CUBE sụt giảm nhanh chóng. Nhưng công ty vẫn cứng rắn vì họ không còn lòng tin và sự trung thành và cách làm việc của hai nghệ sĩ trẻ.

XEM THÊM

roi cong ty hyuna va ban trai bi antifan gui vong hoa che gieu CUBE Entertainment: Thông báo đuổi HyunA, website bị đánh sập, cổ phiếu sụt thảm hại

Chuyện tình ồn ào nhất Kbiz của Hyuna và đàn em: Từ nghi án quấy rối, nói dối công chúng cho tới kết cục chấn ...

roi cong ty hyuna va ban trai bi antifan gui vong hoa che gieu Hyuna và bạn trai kém tuổi bị đuổi khỏi công ty sau scandal hẹn hò

Công ty quản lý của "Nữ hoàng quyến rũ" Hyuna và bạn trai ra thông báo hủy hợp đồng do không còn niềm tin ở ...

roi cong ty hyuna va ban trai bi antifan gui vong hoa che gieu HyunA hẹn họ đàn em cùng nhóm đã 2 năm

Hai người thân thiết đến mức bị cư dân mạng tố HyunA quấy rối tình dục đàn em. Công ty quản lý CUBE phủ nhận ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.